Book 2.9

502 6 0
                                    

<Bella's POV>

"What is the meaning of this!!!"

Pareho kaming nagulantang ni Luke sa malakas na sigaw ni daddy ng pumasok ito sa kwarto ko.

Nahuli niya kaming magkatabing natutulog na walang saplot sa katawan. Dali-daling nagtakip ako ng kumot.

Galit at nanunuot ang mga mata ni dad kay Luke.

"Luke?!!! You're screwing my daughter?!"

"I... uhm..." hindi nito alam ang sasabihin na napatingin sa akin.

Napayuko ako at umiwas ng tingin. I pretended to be the same. Yung wala sa sarili na nagdadalamhati.

"I'm so sorry tito..." sabi ni Luke na hindi makatingin ng deretso kay dad.

"Sorry?" Si dad.

"Papanagutan ko po si Bella..." sabi ni Luke na sinulyapan ako. Nagulat ako sa sinabi niya.

Natahimik si dad. Tumikhim ito.

"Get dressed Luke, and we will talk about this in the study room." Utos nito. Sinulyapan muna ako nito bago lumabas ng kuwarto.

Nagkatinginan kami ni Luke ng makaalis na si dad. I wanted to say sorry.

"Wag kang mag-alala Bella, everything's gonna be alright..." sabi niya sa akin na ngumiti. He kissed me on the forehead. I feel so guilty.

Nagmamadaling hinanap ni Luke ang mga nagkalat na damit at walang pakundangang nagbihis sa harapan ko. Namumulang nag-iwas ako ng tingin.

Napahilot ako sa sentido ng makalabas na si Luke ng kwarto. I don't feel well.
Sumasakit ang ulo ko at para akong nasusuka.
I hurriedly ran into the bathroom.
Nasuka ako sa sink pero wala namang lumalabas. Puro laway lang.
Napahilamos ako matapos magsuka.
I think I'm going to have a flu.

Ilang beses ng nangyayari to nitong mga nakaraang araw. Wala akong ganang kumain at lagi akong naduduwal. Nadagdagan pa ang pananakit ng katawan at kaselanan ko sa mga nangyari kagabi. Hindi ko naman aakalaing aabot kami ni Luke ng 3 rounds.

Hindi ko alam kung anong pumasok sa utak ko kagabi. Gusto kong ilabas lahat ng gusto kong sabihin kay Will na hindi ko nasabi nung hindi pa siya naililibing. Hanggang sa mailibing siya ay hindi ko pa rin nasabi.

I feel so guilty for using Luke, hindi ko naman planong paabutin sa ganun. I just had an intense desire for sexual gratification. I dont know if it's just my hormones talking. I feel a lot of changes in myself lately. Nagiging moody din ako.

I really love Will, but sometimes I started doubting what I felt towards him, what if  it is all just lust? Lustful love?

He left me hanging. Para akong asong gutom na binigyan ng maliit na piraso ng masarap na pagkain at nakulangan. He awaken something in me at hinahanap-hanap ko na yun ngayon.

I decided to take a bath. Gusto kong lumabas ngayon araw na 'to. Plano kong dalawin si Will tapos dadaan na lang din ako sa doktor for check up.

"Bella. Where are you going?" Malakas na tanong ni tita mom ng bumaba ako at datnan siya sa dining room na mag-isang kumakain. Para siyang nakakita ng multo.

That Kind of LOVE (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon