Warning: SPG!!!! :)
Nanlaki ang mga mata ko sa narinig ng sabihin ni Luke na mag-MOMOL kami. Andito kami ngayon sa Tagaytay.
Hindi ako nakapalag ng halikan niya ako sa labi.
Dahan-dahan lang ang halik na yun nung una pero biglang lumalim ng lumalim.
Nararamdaman kong bumilis ang tibok ng puso ko at nariring kong bumibigat ang paghinga ni Luke.
Parang may saliw na tugtugin na humihina at bumibilis, nagpagulong-gulong kami sa taas ng kama habang naghahalikan. Merong nasa ibabaw ko siya tapos biglang ako naman ang nasa ibabaw.
Parang napaso ang balat naming nagkadikit ng matanggal ang buhol ng tuwalya ko. Saglit na natigilan si Luke. Bigla ko siyang niyakap ng mahigpit.
Gustong-gusto ko ang nararamdamang init sa kanyang katawan na parang nilalagnat.
Medyo tinulak ako ni Luke para pagmasdan na nakaupo sa ibabaw niya. Namumungay ang mga mata nitong nakatunghay sa akin.
Nakangiting inabot ko ang hook ng bra ko sa likuran at tinanggal yun. Proud akong ipinakita ang size 34C kong boobs.
I saw glimmer of fire in his eyes na napaupo siya at haplusin iyon ng dalawang kamay.
Napapikit ako ng isubo ni Luke ang isang nipple ko habang ang isa naman at hinihimas. Nanigas ang kalamnan ko ng sipsipin niya iyon na parang sanggol. Papalit-palit siya na hindi magkamayaw sa dalawang dunggot nun. Napaungol ako at nasabunutan si Luke.
Dahan-dahan niya akong inihiga. Hinalikan niya ako pataas sa leeg hanggang bumalik sa labi. Napasinghap ako ng maramdamang hinihimas niya ang harapan ng panty ko. Hindi siya nagkasya sa paghimas sa labas, ipinasok na nito sa loob ang kamay.
Nanginig ako ng paglaruan ni Luke ng hinlalaki ang dunggot sa pagkababae ko. Para akong naiihi na ewan.
Biglang tumigil si Luke sa paghalik sa akin at pumuwesto sa gitna ko.
Namumungay ang matang pinanood ko siyang tanggalin ang huling saplot sa katawan ko. Namilog ang mata ko ng lumapit ang mukha niya dun...
"Luke...anong gagawin mo....Oooohhhh..."
Dinila-dilaan niya ang dunggot na sensitibo pa sa paglalaro niya kanina.Gusto ko siyang pigilan dahil nahihiya pero kakaiba ang sarap na dulot ng ginagawa niya.
Nilaro-laro ng dila niya ang pagkababae ko at naramdaman kong pumasok ang dila niya sa loob ko. Naglabas-masok. Bakit parang ang tigas ng dila ni Luke?Nasabunutan ko siya ng todo. Parang may kung anong gustong kumawala sa loob ko. Nanigas ang pang-ibabang bahagi ng katawan ko at gusto kong pigilan dahil baka maihi ako.
"Mahal ko... umalis ka jan... naiihi ako.." sabi ko.
"Hmmmm...just let it go mahal ko," sabi nito na ipinagpatuloy lang ang ginagawa.
Hindi ko rin makontrol at bigla itong kumawala. Halos tumirik ang mata ko sa naramdamang paglabas ng mainit na likido sa pagkababae ko. Nanginginig-nginig pa ako na nanghihina ang mga tuhod ngunit kung bakit si Luke ay patuloy pa rin sa ginagawa niya.
Nakita ko na lang siyang napatayo as he licked his lips. Kinain niya?
"You taste sweet mahal ko.." anito na nakangiti at nagniningning ang mga mata.
Nagulat na lang ako ng tanggalin nito ang boxers niya. Napalunok ako sa at natakot sa nakita ko. Ang laki, ang haba...ang tigas at parang galit na galit.
Pumuwesto siya sa gitna ko at ibinuka ang mga hita ko.
"Teka lang Luke...akala ko ba nangako ka kay dad..." napuno ako ng kaba at nerbiyos.
Sa laki ba naman nun."Hindi naman niya malalaman..." anito na umayos.
"Teka lang Luke, baka mabuntis ako!" Awat ko.
"Pangako... hindi!" Anito.
Natahimik ako. Wala na akong maisip na dahilan para pigilan siya.
"I'll be gentle mahal ko, this may hurt a bit..." ani Luke na parang hindi na makapaghintay.
Hinalikan niya ako sa labi para pakalmahin ako. Naramdaman kong kinuha ni Luke ang mga kamay ko at ipinahawak sa matigas nitong pagkalalaki. Out of curiosity, hinimas-himas ko yun. Napaungol si Luke.
Inagaw uli niya iyon at minasahe sa hiwa ng pagkababae ko. Pataas-baba.
Nakadama ako ng panibagong bugso ng kakaibang sensasyon. Parang gusto ko ng ibaon niya na yung kanya sa akin.
"Ipasok mo na mahal ko...ahhhh" sabi ko.
Medyo nahirapan si Luke na makapasok. Nakaramdam ako ng kirot ng magsimulang pumasok ang ulo ng kanyang...
Paaaaakkkkk!!!!
Nasampal ko siya ng malakas dahil sa sakit na naramdaman ko.
Sa sobrang gulat at kabiglaan ay naibaun niya ng biglaang yung kanya ng buo.
Gulat siyang napahawak sa pisngi niyang nasampal ko.
"Tang-ina mo Luke!!! Ang sakiiit!!!"
Reklamo ko na nakapikit sa sobrang sakit at kirot. Para akong nasaksak ng kutsilyo at nahiwa ang kaloob-looban ko.
"I'm sorry..I'm sorry mahal ko." Buong pag-aalalang sabi nito na pinuno ako ng halik sa mukha.
"Don't you fuckin' move!!!" Sigaw ko.
Napapikit ako na ninamnam ang sakit. Ramdam ko ang pagkibot-kibot ng pagkalalaki ni Luke sa loob ko. Parang inukopa niya ang lahat ng space sa loob ko. Masakit man, I love the idea that he's inside me and we are one.
Para siyang naistatwa na hindi gumalaw. Alam kong hindi siya komportable sa posisyon niya. Para siyang nag-planking. Nakayakap siya sa akin pero nakatukod naman ang dalawang siko niya.
"Belle... pwede na ba akong gumalaw?" Bulong niya sa tenga ko...
"Ssssshhh...." saway ko sa kanya na nakapikit pa rin.
Walang nagawa si Luke kundi pumikit as he rested his head on my neck.
Naawa naman ako sa kanya.
" Ok na ko mahal ko..." sabi ko. Titiisin ko na lang ang sakit.
Nagulat na lang ako ng nagmamadali niya bunutin ang kanya at hawakan iyon. Pumulandit ang likido mula rito at tumama sa puson ko.
"Ahhh..." sabi ni Luke while shaking his..nilabasan na siya? Tapos na?
"Ewww!" I said as I touched the sticky stuff on my belly.
Natatawang hinalikan ako ni Luke sa labi.
His kisses went deeper and it started anew. He massaged my clit as I feel a new surge of sensation. I clung to him tighter.Pinagsawa niya ang mga labi sa dibdib ko.
"Mahal ko... "pakiusap ko. Gusto ko siya uli sa loob ko. Hindi na ako makapaghintay. I held him and guided him on my entrance.
"Oh...Bella'" anas ni Luke habang nagsimula siyang umindayog. Pabilis ng pabilis.
"Luke....ahhhh.." hindi ko maintindihan ang sarap na nararamdaman ko. Sinalubong ko ang galaw ng katawan niya.
Malapit ko na namang maramdaman ang naramdaman ko kanina na naiihi. This time kakaiba naman, parang nanggagaling sa loob ko. Tumitindi ito habang padiin ng padiin ang kahabaan ni Luke na naglalabas masok sa kaselanan ko. Ayan na...
"Luke!!!" I screamed his name as I found my release. Dali-daling binunot naman niya yung kanya at gaya kanina, inilabas niyang lahat sa puson ko.
Parehong nanlalata kami na tumihaya sa kama. Nakatitig kaming pareho sa kisame na hindi makapaniwala.
This should be kept secret.
BINABASA MO ANG
That Kind of LOVE (COMPLETED)
Genel KurguSi Luke ay walang ginawa kundi asarin at awayin si Bella. Magagawa niya pa kayang asarin ito kapag nainlab na ito ng husto kay Will? ================================ Authors NOTE: Pasensiya na sa wrong grammmar and stuff. Constructive criticisms ar...