Wayne Valencia
Cath's Point of view
"Ok! That's all for this day but wait tommorow ay merong quiz about our topic today! Good bye class!" Pagpapaalam ni Ma'am Anne,nakainis naman tong teacher na to quiz agad! First day palang pero mag rereview ako para sa ekonomiya hahaha magagalit si inay noh!
"Cath chubby! Hahahaha!" Sabi ng katabi kong siraulo kanina pa ako sinasabihang chubby! Tababoy! Pangit! Hayys expert na ako dyan every day noh.
Wala pa ang teacher namin kaya to ng aasar teka nga di kaya kami close noh hay naku daming FC sa mundo!
"Di tayo close!" Papaalala ko sa kanya baka nakakalimut sya na di ko sya kilala at friends noh.
"Kindnaper ka!" Panggagaya nya ng boses ko kahapon nung nagkita kami kahapon remember!
Peste sya! Grrrr
"Tumigil ka na!ok?" Naiirita kong sabi kahapon talaga ako nagtitimpi dito eh kaso mabait ako!
"Ikaw yung natamaan ko ng bola! Oh tignan mo nga naman! Small world talaga" sa puntong ito, may naalala ako sya ba yung nag babasketball kahapon na hindi man lang nagsorry!
"Hoy! Tabatchoy magsalita ka naman dyan! TABATCHOY TABATCHOY!!" kala ko titigil na sya pero nang asar pa sya di ko sya pinansin
Bago palang sya dito pero bully na sya agad, hay iba iba talaga ugali ng tao ngayon!
"Shut up! Naiinis na ako sayo! Pwede ba kung mang aasar kalang wag ka nalang pumasok, sumbong kita sa ate mo eh!" Sabi ko sa kanya, susumbong ko to talaga mamaya!
Teka saan na ba yung ate nya? Bakit di sila magkatabi!
Ah ayun sya nasa kabilang row!
"Sumbong mo wala akong PAKE sayo!" sabi nito sa akin na tila di sya natatakot sa ate nya.
"Talaga UNGGOY!" Nang asar na ren ako sa kanya. Anong akala nya sya lang ang bully, ako ren pero slight lang chosss
"What? Me? Mukha ba tong monkey?" Galit na tanong nya, OO kamukhang kamukha hahaha sarap pala mang asar.
"Ms. Wang and Mr. Valencia! Get out of here, kung mag iingay lang kayo! Wag na kayong pumasok!"sigaw sa amin ng teacher namin sa math. Shocks di ko namalayan na andito na ang next teacher namin.
BINABASA MO ANG
I fell in love (Completed)
RomanceI was able to knew that I fell inlove with him. He's jerk He's annoying Because he does everything to annoy me I hate him with every cell in my body But... Never mind though Cause... I FELL INLOVE! #TeenRomance