Author's note:WARNING SPG po itong kabanata na ito! Please read at your own riskNIGHT
Cath's Point Of View
Pumasok na kami sa bar na ito ngayon nalang ulit ako makakapasok dito dahil busy ako sa pag aaral hehe!
"Iinom lang ba tayo gusto kong magsaya Cath!" Pahayag nya,Tss kunyari pa hindi umiinom pero mamaya tumba na yan.
Pabebe
"Ano pa nga ba? Alangan naman matulog ka dito? Narito tayo dahil may party daw dito ngayon!" Sabi ko.
"Pwede rin!" - siya
"Common sense bess!" -ako
"Tss mukha mo" - siya
"Maganda syempre" -ako
"Mataba kaya yang mukha mo!!"- Siya
"Walang may pake noh"- Ako
"Talaga tol!" -siya
"Gwapo ko kase" -dagdag nya
"Sinong may sabi?"- ako
"Ikaw!!"-siya
"Hah?"- Ako
"I love you!!"- wayne
"Ano??"- Ako
"Wala sabi ko taba mo!"- Wayne
Bigla syang pumasok sa loob! Anong sabi nya? I love you'?? Para akong nabingi sa narinig ko pero totoo ba yun? O Guni-guni ko lang yun?
Ano ba yan parang namumula na ako dito at kinikikilig.....
"Anoooo? Tatayo ka nalang dyan?" Sabi nya ng nakapamewang ang gwapo nya talaga!
"Ahh....ah sabi ko nga papasok na ako boss" sabi ko at pumasok na. Madilim sa loob at sinamahan pa ng sumasayaw na mga nababae sa stage!
"Miss gusto ko ng alak na makapagpapasaya at magpapagaan ng loob niya." Sabi ko sa bar tender na agad namang tinugunan.
"Oh Wayne! Dapat masaya lang ngayon! Walang iiyak, kalimutan ang problema,enjoy lang dapat!" Paalala ko sa kanya. Ngumiti sya nang bahagya kaya biglang tumibok ang puso ko.
"Cath let's dance!" Aya nya.
"Sige! Whoaaaa party people!!" Sigaw ko at ako na ang naghila kay wayne papuntang dance floor! Dumadami na ang costumers kaya medyo masikip na ang dance floor!
Pagkarating namin doon ay nasanggi ako ng isang mistisang babae kaya napalapit ako kay Wayne! Naramdaman ko ang katawan nya kaya medyo kinabahan ako.
"Sorry may tumulak sa akin eh!" Sabi ko at lumayo ng bahagya sa kanya ngunit di na ako nagatubili pa agad akong sumayaw. Bahala na kung sino ang mabangga ko ang importante masaya ako.
"Araa----yyy" daing ko matapos masiko ko ng isang lalaki. Naiipit na ako pero hinawakan ako ni Wayne sa kamay at kami'y sumayaw! *blush*
"Wayne balik tayo dun! Inom tayo ng marami!" Sabi ko nang nagsawa na akong sumayaw atsaka masikip na.Nawawalan na ako ng hininga dahil sa mga amoy ng mga tao.
Umalis kami sa Dance Floor at bumalik sa may bar.
"Kuya isa pa nung binigay mo kanina!" Utos ko sa bar tentender.Matapos ibigay ito ay nilagok ko ito agad ganon din si Wayne!
"Truth or Dare?" Tanong ko.
"Truth" sagot nya! Naglalaro kami ng Truth or dare kung di nya kayang sagutin ang truth at kapag hindi nya kayang gawin ay iinomin nya ang alak pati rin sa akin.
BINABASA MO ANG
I fell in love (Completed)
RomanceI was able to knew that I fell inlove with him. He's jerk He's annoying Because he does everything to annoy me I hate him with every cell in my body But... Never mind though Cause... I FELL INLOVE! #TeenRomance