Paki-vote naman please?
A/N: Advertisement muna tayo,basahin nyo namang tong spoken poetry na gawa ni Cath Wang ohh..Sad sya ngayon eh :)
"Love? Nagsimula Sa Asaran,Sa kulitan,sa bangayan,sa sigaw an,sa pikunan na ngayo'y nauwi sa Pagmamahalan...
Pagmamahalang walang iwanan,walang katapusan at walang hanggan...
Pero Darating din sa punto nang di pagkakaunawaan,di pagkakasunduan,Kung Dating puno nang Pagmamahalang ay nabalutan na ng kasinungalingan!
Maibabalik pa kaya ang dati sa kasalukuyan?"
-Cath Wang
Susss! Ang drama mo Cath! Ganda ka? Ganda ka? Lols.
Cath's Point Of View
"Cath di ka pa ba papasok? Mahigit isang linggo ka nang nagtatago sa Boyfriend mo at tignan mo sya naghihintay lagi sayo." Sabi ng ka-dorm mate ko,wala akong ganang pumasok dahil wala rin namang papasok sa utak noh! Lutang to Bess.
"Kawawa naman yung boyfriend mo,nageeffort naman sya pero di mo pinapatawad.Hihihi Ideal guy ko pa naman yung ganyan sana magka boyfriend din akong ganyan kaso walang dumadating..." Pagtutuloy nya,Edi sa kanya nalang si Wayne Basic!
"...Ayy late na ako! Bye Cath Alis na ako ah." Pagpapaalam nya,buti naman para magkaroon ng kapayapaan tong buhay ko napaka ingay kase eh, Tumayo ako at sumilip sa bintana.Andyan pa si Wayne? Wala ba syang balak pumasok? Grrr bat ba ako concern sa kanya matapos kong malaman yung totoo! Bahala sya dyan maghintay hangga't kaya nya I don't care!
Pumunta ako sa banyo para maligo,pagkatapos ay nagbihis.Tinignan ko ulo kung andun pa sya pero wala na! Haha buti nga! Kala nya kase kaya nya maghintay ng matagal?
Binuksan ko yung cellphone ko dahil one week na akong Hindi nagfafacebook kase pinawer off ko para di ko mabasa yung mga kasinungalingan na sasabihin ni Wayne.
Pagkabukas ko sunod sunod ang pumasok na mga texts message galing Sa kanya,meron ding galing sa smart.Wala na daw akong load hehe.
Hindi ko nalang pinansin yung message nya,naiinis lang ako.Nakaramdam ako ng gutom sa oras na toh! Tamang tama at wala na si Wayne para maka labas ako,wala na kase along stock dito Alam nyo na matakaw to men!
Kinuha ko yung wallet ko at lumabas balak Kong kumain Sa fast food sa tapat ng school,ayaw Kong kumain sa cafeteria baka andun pa si Wayne.
Nasa Gate na ako nang may yumakap sa likod ko na kilalang kilala ko na kung sino,hinawi ko yung bisig nya at naglakad muli,akalain mo andyan pa pala sya? Wow magic sarap!
"Let me explain Cath..." Aniya,para saan pa? Para sa bagong kasinungalingan na naman? Anyways Hindi ko naman papakinggan eh. Daming Hanash!
BINABASA MO ANG
I fell in love (Completed)
RomanceI was able to knew that I fell inlove with him. He's jerk He's annoying Because he does everything to annoy me I hate him with every cell in my body But... Never mind though Cause... I FELL INLOVE! #TeenRomance