Sweet
Cath's Point Of View
"Kadiri ang lagkit naman ng katawan mo! Ang baho pa Yuckkk! Ligo-ligo din pag may time!" Pang aasar ko sa kanya pero nagsisinungaling lang ako actually mabango naman kaso may pawis!
Manyak mo Cath ah!
"Tss! Ang arte mo naman eh ikaw nga amoy basura eh!libre maligo"asar nya ren sa akin!
"Basura your face"sabi ko
"Sus! Bakit kanina ka pa tingin ng tingin sa abs ko ah? Baka matunaw dahan dahan lang!" Sabi nya.
"Utot mo! Puro ribs nga! Saan ang abs dyan?! Feeling sexy masyado!" Panglalait ko sa kanya, GGSS talaga tong unggoy na to!
"Tss!" -sya
"Uuwi na ako! Wala namang kwenta dito eh" sabi ko at inayos ko na ang gamit ko!
"OPPS! Wag muna tignan mo muna ang abs ko! Halata namang nabitin ka eh! Oh eto na!" Sabi nya sabay turo sa abs nya kuno'
"Eww! Kadiri ka! Manyak manyak manyak" sigaw ko at tumayo na.Tss feeler!
"Hahahaha! Ok umuwi ka na at maligo nangangamoy ka na!" Sabay tawa nya again! Tss wag mo nga lang pansinin Cath!.
Umalis nalang ako at naglakad pauwi dahil malapit lapit lang ang house ko sa bahay ni unggoy!
*BEEP* (Busina ng kotse)
Gahd! Kamalas malasan ba naman oh
Muntik na muntik na akong.....
Mabangga!
"Miss tumingin ka nga sa dinadaanan mo hindi yung kung ano anong-iniisip mo! Duh" pagmamataray nya sa akin, grabe taray ni ateh.
"Wow! Ako pa ngayon yung may kasalanan! Samantalang ikaw nga tong muntik nang makabangga sa akin eh! Duh ka rin" sabi ko sabay irap.
"Tss wala ako sa mood makipag away sayo! Chubby girl" ay putakteng yan pati ba naman sya mang aasar!
"Me too! Wala akong gana makipag battle sa katulad mong hipon" balik asar ko sa kanya.
"Oh! Really! I'm not hipon! I'm just beautiful girl"pagmamalaki nya sa kanyang sarili! Huh! Maganda nga SANA pero ang ugali panget! Tss.
"Oh really! Isa ka reng GANDANG GANDA SA SARILI inshort GGSS katulad ng laakeng unggoy na kakilala ko! Magsama nga kayo" -ako
T_T
DAMING FEELING SA EARTH NOH!
"TSS wala akong time sayo!" Sabi nya sabay pasok sa sasakyan nya!
Nagpatuloy nalang rin akong mag lakad pauwi,lah eh badtrip na ako eh.
Wait parang boring sa bahay at parang nagugutom ako!Hmm! Makakain nga sa jollibee I want to eat french fries and lahat ng food ng jollibee! Joke taba taba ko na nga eh!
Dumiretso na ako papasok sa mcdo any way FYI may jollibee dito sa village namin kaya madali lang makapunta.
Um-order na ako agad dahil nagwawala na ang bituka ko,inorder ko ang large na fries at jolly spaghetti with drinks at jolly burge! Ay dagdag na rin pala ang hot fudge sandae.
"Take out or dine-in?" tanong ng kahera,ay ayaw ko mag take out aagawin lang ni Shiny eh.
"Dine-in po!" Agad na sagot ko at nag antay ng order ko sa gilid.
Tagal parang aabutin pa ng pasko pero after kong maghintay ng napakatagal ay nakuha ko na rin ang order ko.
Naghanap ako ng upuan dahil halos puno na ang jollibee dito, hmm finally may nakita rin ako.
Umupo na ako at nagsimula ng kumain, sarap talaga kumain yeah food is layp.
Naku tataba nanaman ako nito eh, hayaan ko nalang basta always busog!
"Can I sit here?"rinig kong tanong ng lalake pero ako subo pa rin ng subo ng jolly spaghetti,bahala sya dyan!
"Hahaha kaya pala tumataba ka dahil ang lakas mong kumain! Mag diet ka nga"ghad pati ba naman dito! Ay andito rin ang unggoy na toh.
"Anong ginagawa mo dito? Sinusundan mo ba ako? Atsaka walang may pake kung kakain ako ng marami! Lumayas ka nga sa harapan ko" sabi ko at bumalik na sa pagkain.
"Bakit? Ikaw lang ba ang may karapatan sa jollibee dito? At who you po para sundan ka? You're not pretty! Tss" inis nyang sabi, hays nadidistorbo ang pagkain ko sa unggoy na toh eh.
"Tss! Tumigil ka na nga! Kita mong kumakain ako dito diba? At maghanap ka ng sarili mong table! Wag dito"ani ko habang ngumunguya pa.
"Edi ikaw maghanap! Kung may makita ka! Taray mo ngayon ha!mukhang meron ka ah"asar nya, grr
"Kung mang aasar ka lang, it's better to go to the c.r at doon ka kumain"sabi ko at humigod ng coke.
"Tss! Dami mong dama! Pangit mo namang mag english!"aniya atsaka kumain na ren!
*silence*
"Tss kalat mo namang kumain!" Sabi nya at lumapit sa akin tsaka pinunasan ang labi ko.
Dapat ba akong kiligin? O Dapat akong mainis sa ginagawa nya?
May ghad! Parang namumula ako! First time ko lang kaseng ganitohin ng lalake sa buong buhay ko.
"Namumula ka na" sabi nya
"Oh! Ano naman? "Tanong ko
"Kinikilig ka ba?" Ani nya sabay tawa
"Hindi no, at bakit naman ako kikiligin? "Patay malisya ko pero sa totoo lang kinilig ako sa ginawa nya.
Bakit ganito ang nararamdaman ko?!
BINABASA MO ANG
I fell in love (Completed)
RomanceI was able to knew that I fell inlove with him. He's jerk He's annoying Because he does everything to annoy me I hate him with every cell in my body But... Never mind though Cause... I FELL INLOVE! #TeenRomance