Chapter 46

270 3 5
                                    

Letter for you!


Cath's Point Of View


Maaga akong nagising dahil nalalate na ako sa lesson nila mga besh at ngayon papasok na ako syempre stupidyante to eh.Tsaka hindi naman si Wayne ang pinasok kundi ang pag aaral ko.

Wayne!Wayne! Go away come again another year!

Pumunta muna ako sa locker ko at kinuha ang books na gagamitin ko sa subject ko ngayon pero pagkabukas ko may nakita akong papel na mukhang mamahalin,wow! Hulog ng langit toh kaya kinuha ko ang papel at binuksan baka kase galing Kay Santa Claus toh,baka may paregalo sya eh kahit malayo pa ang pasko.


"Hi! Gusto ko lang sabihin na mahal na mahal kita at lagi mong tandaan na maghihintay ako hanggang sa magka-ayos tayo,dahil umaasa akong magkakaayos pa tayo at diba walang iwanan tsaka ikaw parin hanggang dulo? Sabi mo gusto mong magkaanak pa tayo ng isang daang bata? Kung kaya pa natin pero kahit alam Kong di ko na kaya kakayanin ko pa rin basta maging masaya kalang at natatandaan mo ba ang mga balak naten sa Darating na anniversary natin?..."


Hindi ko na tinuloy dahil nag bell na at simula na ng class ko,alam ko naman kung kanina galing yun eh,isasara ko na sana nung napansin ko na parang may chocolate na nakaipit dun? Hala! Sabi ko na eh galing dito si Santa Claus eh.

Itinabi ko nalang sa bag ko ang maraming chocolates tsaka maglakad patungo sa building namin,nadaanan ko pa nga yung building nila Wayne pero ano naman ngayon? Anong meron? Waley!

"Pre Shota mo oh?"

"AYIEEEEEE!"

"Lapitan mo  kase.."

"Swerte naman ni Ate girl!"

Dining Kong sigawan ng nga classmates nya, dapat ba akong matuwa? Well hinde!

Pagkarating ko sa classroom wala pa ang Prof namin,yown! Buti naman at baka ma report na ako nito at ma awardan ng MOST ABSENERA! Wag naman sana.

"Bessy! Buti naman okay ka na? Napa treatment ka na ba? Na-operahan ka na ba? Ano sabihin mo para makapagipon pa ako para sa libing mo at magka saint peter plan ka." Salubong nya sa akin,langya tong Zombie na toh!

"Baka gusto mong masapak?" Sabay lahad ng kamao ko, gusto na ata akong mamatay eh!

"Joke lang naman Bessy ikaw naman kase di nagpaparamdam ng isang taon eh!" Ika nya

I fell in love (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon