Confession
Cath's Point Of View
So sad di pala totoo! Nakakainis naman eh ! Yan cath puro ka ilusyon! Puro ka pangarap! Di pala totoo.
"Wayne nasaan si Purple?!"tanong ko kay Wayne dahil di nya kase kasama eh! Gusto ko ng may kadaldalan.
"Ayaw nyang sumama!"sagot nya! Ay sayang kala ko pa naman makakapunta sya! Paano na ako ngayon! Lonely!
Huhuhu
"Teka saan ka pupunta Wayne?!" Sunod kong tanong.
"Kay Ariana!" Awwch bakit ayaw nya ba akong kasama? Char
"Wayne wala akong kasama pag umalis ka!"-ako
"Bahala ka dyan! Magtatawag ako ng lalakeng rapist! Yun ang kasama mo!"ugh magisa nanaman ako! Dapat pala di na ako pumunta!
Umalis na sya! At nagtungo kay Ariana! Tagal magsimula! Nang makakain na ako!
Nainip ako kaya naglakad lakad ako balak kong libutin ang buong building na toh? Sana walang manyak! Nagsimula na akong maglibot! Una kong pinuntahan ang stage! Maganda naman!
Nakita ko si Ariana sa likod ng stage kasama si Whaaa si vincent nanaman!
Lumapit ako sa kanila!"Hi Ariana! Happy Birthday!"masaya kong bati! parang nakakita ata sila ng
Multo!"Ahh! Thank you! Anong ginagawa mo dito?!" Tanong nya!
"Ahh gusto ko lang sanang maglibot wala kasi akong kasama eh!" Sagot ko.
"Ah sige kitakits tayo mamaya after the party dahil marami pa akong gagawin eh!"aniya!
"Wala ba si Wayne dito?"tanong ko! Sabi nya pupuntahan nya si Ariana tapos ngayon wala sya!
"Bakit? Andito na ba sya?"biglang sabat ni Vincent *feeling kilala mo Cath ah*
"Oo sabi nya pupuntahan ka daw nya Ariana!" Sagot ko at teka bakit ba lagi silang magkasama ni Vincent at nag iilove you pa!
"Ah aalis na ako! Bye ariana!"pagpapaalam ni Vincent! Ang gulo nila!
"Ahmm teka matanong nga magkaano-ano kayo?"puro ako tanong noh? Hehe basta sagutin nalang nila kung ayaw nilang ma dead! Jokee!
"Ahhhhh---ano---kuya ko si Vincent! "Sagot ni Ariana! Ah ok pero bakit sila naghoholding hands?
"Ah teka bakit kanina nag holding handa kayo?!"ganon na pala ang magkapatid? Ang sweet naman masyado! Wait di naman sila magkamukha eh baka ampon yung isa! Hahaha
"Cath sige na mageesstart na ang party can you go back to your table?" -Ariana, infairness ganda ni Ariana naka gown sya na read at bagay na bagay sa kanya!
"ah sige! Bye happy birthday ulit!"masigla kong bati!
"Ok ladies and gentlemen! Mageestart na ang debu ni Ms. Ariana Gutierez! Nais ko lang po ang maayos at katahimikan para maging maayos din ang party!"-mcee
BINABASA MO ANG
I fell in love (Completed)
RomanceI was able to knew that I fell inlove with him. He's jerk He's annoying Because he does everything to annoy me I hate him with every cell in my body But... Never mind though Cause... I FELL INLOVE! #TeenRomance