Project!
Vincent's Point Of View
"Ariana! Ano nang gagawin natin! Paano na ang plano? Pag nalaman ni Wayne na niloloko mo lang sya, Hihiwalayan ka nya! Paano na ang pera! Eh wala ka pa ngang nakukuha ni singkong bulag!" Sermon ko!
"Fine! It's all my fault! Lagi naman ako ang nag aadjust eh! Eh kung tigil na natin ang plano dahil gusto ko ng mabuhay ng tayo lang dalawa!!" Ariana's said while she crying!
Fvck! I Don't want to see a girl who crying!
"No! Bawal dahil paano nalang ang kinabukasan ng baby natin! Kailangan nya ng pera para sa kinabukasan nya!" I said!
"Vincent I'm so tired! Pagod na pagod na ako magpanggap na mahal ko si Wayne! Atsaka kapag lumaki na ang tiyan ko malalaman nya rin!" Sabi ni Ariana, naawa ako sa kanya!
Bwisit! Bwisit kaseng buhay na toh! Wala kase akong trabaho, and I'm from poor family!
"I'm sorry kung hindi ko mabigay ang pangangailangan mo! Pero sa ngayon dapat mong gawin ang plano at pagka nagawa mo yun malaya na tayo!" Pagpapaliwanag ko!
"Vincent I love you" naiiyak nyang sabi!
"I love you more!!" Sagot ko and we kiss!
Cath's Point Of View
"Good morning nay!" Bati ko! Mukhang masarap ang ulam ah! Natatakam tuloy ang tyan Ko.....pero I'm diet right? Huhuhu!
"Nak kain ka na?" Aya ni nanay,sige na nga sarap kase ng bacon eh!
"Oo nga pala anak! Darating ang lola lucille mo" masayang sambit nya! Whoaa darating si lola? Strikto pa naman yun!
"Kailan po nay!" Tanong ni Shiny habang kumakain! Natawa ako sa mukha nya dahil ang daming ketchup! Kalat kumain!
"Next week at magtatagal sya dito ng one month" sagot ni nanay! At ako naman quiet lang habang nagtitimpla ng gatas!
"Yehey! Magpapalibre ako kay lola sa mall!" Cute nyang sabi! Actually mabait naman si lola! Strikto lang minsan!
"Nay! Aalis po pala ako ngayon,may gagawin lang project!" Pagpapaalam ko!
"Ate sama ako!" -shiny
"Anak isama mo iyan! Maglalaba ako!" Hayst! Ang kulit kulit pa naman nyng batang yan baka makabasag pa yan ng mamahaling decorasyon!
"Sige! Maligo ka muna shiny! Ang bantot at ang asim na ng kili kili mo!" Natatawa kong Wika
.
.
.
.
Matapos naming mag ayos ay dumiretso na kami sa Mansyon nila Wayne, oo kanila Wayne kami gagawa ng project!
Sumakay lang kami ng tricycle papunta roon!
"Wow! Ang laki.........ang laki naman ng bahay na yan! The house is so amazing! Ate I want to live there!" Nagagalak na sambit ni Shiny.
"Haha Shiny! Mangarap ka lang ng gising! Tara na nga pumasok na tayo!!"aya ko atsaka nag door bell na ako! Wait let me describe first the mansion!
Malaki ito at maganda ang design! Siguro napaka galing ng Architect at Engineer na gumawa ng bahay na to! At may fountain na kitang kita mo mula sa labas! Meron ding mga plants sa labas, at kulay brown na gate, I think 4th floor ang bahay na to!
"Miss! Anong kailangan nyo?"di ko namalayan na andyan na pala ang guard!
"Ah andyan ba si Wayne Valencia? Gagawa kase kami ng project sa school!!" Sambit ko.
"Ah sige ma'am! Tatawagin ko lang po si Sir Wayne!" Aniya atsaka umalis! Ano ba'yan di man lang kami pinapasok! Ang ginet kaya sa dito sa labas! Tapos wala pa kaming payong!
"Maam pasok po kayo!" Sabi ng guard sa amin at agad naman naming sinunod! Gravy talaga! Ang ganda mg hardin nila! Ang daming iba't ibang bulaklak!
"Oh Wayne!Asaan si Ariana,ano yan? Tayo lang gagawa? Aba! Swerte naman ata yun!" Maldita kong sabi.
"Cath! Just wait! Ariana is on the way!" Mahinahon nyang sabi!
"Ate sino sya? Boyfriend mo? Hihihi kinikilig ako!!" Biglang sabat ni Shiny,wattt dahh?
"No!"
"No"
"Meant to be kayo ate!" Masaya nyang sambit!
"Shhhh! Shiny! Ang bata bata mo pa! Ang dami mong alam! Hindi kami magboyfriend! Okay?" Paliwanag ko.
"Ok! Poging Kuya? Pwede bang maglibot sa big house mo?" Tanong ni Shiny kay Wayne at nag puppy eyes effect pa!
"Ok basta wag kang malikot!!" Sagot naman nito ni Unggoy!
"Yeheyyy!" Ani ni Shiny at tumakbo paalis! Ang kuliiiitt!
"Hoy unggoy? Ano na? Tutunganga nalang tayo?!" Bored kong sambit
"Hoyy! Abay snob tong gorilla na toh! Bahala ka nga dyan!" Inis kong sigaw at lumabas! Nagpunta ako sa swimming pool! Parang sarap tuloy maligo! Choss lang.
Tinanggal ko ang sandals ko at umupo tsaka nilublob ang paa ko,sarap tuloy sa pakiramdam! Lamig.
"Hoy Taba baka bumaho yung pool namin sa paa mo! At baka bumigay yung pool sa bigat mo!" Pangaasar nya! Napairap ako, nakakagigil talaga toh.
"Duh? Kahit amoyin mo pa toh wala tong masamang amoy! FYI" ika ko.
"Tss wag na lang baka mahimatay pa ako!" Sa sobrang inis ko tumayo ako at hinabol sya dati pa to nangaasar eh!
"Ikaw sumusobra kana ah!"
"Pikonin! Bleh bleh bleh!"
"Boom taba taba!tababoy tababoy boom boom boom!" Pangaasar nya na kanta kaya nainis ako! Maya maya pa ay natulak ko sya sa pool pero hinila nya ako kaya napasama rin ako! Jusko mariosep!
"Ahhhh" sigaw ko dahil di ako marunong lumangoy kaya natatakot ako!! Help help! Para akong bulate na nilagyan ng asin sa pool!
"Haha hindi ka pala marunong mag swimming!" Natatawa nya pang sabi imbes na tulungan ako ay nagtata-tawa lang sya!
"Oy Wayne asaan kana? Hala eto na ata katapusan ko lord please help me! Ayaw ko pang mamatay----ahhh" sabi ko!ghad bakit may nanghihila ng paa sa swimming pool! Putek.
Wait parang di na ako makahinga! Ahhh sino ba kase yung nanghihila ng paa! Bwesit si wayna ata yun eh!! Ahhh katapusan ko na!
Wayne's Point Of View
I'm happy paginaasar ko si Cath! Nag stop ako sa panghihila ng paa ng mapansin ko na di na gumagalaw si Cath! Shett! Nawalan na sya ng malay!
Binuhat ko sya at dinala sa gilid ng pool! Tss what should I do? Damn!!
Itutuloy......
JOSH NOTE: Guys I'm very sorry!! Di ako makapag update graby ang tagal kong hindi nag update!! Promise babawi po si ako!!! I hope you'll understand haha choss!!
Byess!!
BINABASA MO ANG
I fell in love (Completed)
RomanceI was able to knew that I fell inlove with him. He's jerk He's annoying Because he does everything to annoy me I hate him with every cell in my body But... Never mind though Cause... I FELL INLOVE! #TeenRomance