A/N: Paki-vote please? Thanks.
Arrange Marriage!
Cath's Point Of View
"Tulungan na nga kita dyan!" Pagpripresinta ko na tumulong pero ayaw naman ng Unggoy.Sya na nga tinutulungan eh.
"Nah,I can handle this." Sagot nya naman I can handle daw pero halatang nahihirapan naman sya.
"Bahala ka nga dyan basta ako easy lang assignment namin hehe." Sabi ko kahit wala namang nagtatanong share ko lang.
"Wayne saan mo pala gusto pumunta sa anniversary natin?" Pagiiba ko ng usapan, Hindi naman nya ako pinapansin kase busy sya.
"Sa mall? Tss lagi naman tayong andun pwede bang maiba naman? Sa MOA o kaya sa enchanted kingdom? O pwede ren sa Disney land hehe..." Suggest ko.
"...Sa house mo nalang? Tss boring dun baka may multo pa dun. Sa Hotel? Whahahaha pwede dun diba?" Pagpapatuloy ko,wag kayong green minded ah.
"Wayne nakikinig ka ba?" Nawala ang ngiti ko nang makita sya na nakatutok pa din sa libro at papel na hawak nya kanina.
So Hindi pala sya nakikinig,parang wala naman syang pakialam sa anniversary namin sa May 18 eh? Ako lang naman kase yung may gusto nun Ako lang ang may gustong mag celebrate kami.
Antanga ko talaga! Di ko man lang naiisip yun?
Kinuha ko nalang ulit yung libro na binabasa ko kanina at nag basa, Sinadya ko talaga na takpan ang mukha ko para di ko sya makita.
Paglipat ko ng page, may humablot sa libro na hawak ko kaya nagulat ako.Bastusan lang? Ang ganda na ng part na yun eh.
Napairap ako nang mapansing si Wayne yun, ngumiti lang sya at hinawakan ang kamay ko.
"Tapos na akong gumawa ng assignment at research." Aniya,napairap nalang ako at napaisip na 'sml'
"Sana Hindi ka nalang natapos!" Sambit ko at tumayo, inayos ko yung mga gamit ko tsaka umalis.
Papuntang akong locker para ilagay yung mga books ko.Wala na akong klase kaya free na ako,balak ko sanang matulog magdamag sa dorm eh!
Pagsarado ko at akmang aalis na! Andyan pala si Wayne naka tayo sa likod ko, Kinulong nya ako sa nalang bisig nya at sinandal sa may locker ko. Gosh! Ano na namang balak ng lalaking toh? Hahalikan nya ba ako?
Umiwas ako ng tingin sa kanya pero binalik nya parin yung mukha ko, palapit sya ng papalapit sa akin kaya ako napapikit nalang dahil halata namang hahalikan nya ako.
Nalapat ang aking mga labi,sa una dahan dahan lang pero habang tumatagal lumalalim na ang mga halik namin holy passionate kiss!
Ginalaw ko ang labi ko,Nasa pisngi ko ang kamay nya at nasa batok nya naman ang kamay ko kung minsan ay nagugulo ko ang buhok nya.
Sa mga oras na toh wala na akong maisip kundi sya,Bakit kaya ang sarap? Bat ang sarap ng halik nya? Sharp sharap kase eh!
Nang maramdaman ko na umiikot na ang kamay ni Wayne all over my sexy body ay pinigil ko sya.
"Wayne and Cath? Ayy sorry naistorbo ko ata kayo." Napa tingin ako sa kanya, Si Rio pala lah sheet! Kanina pa ba sya? Nakakahiya naman!
BINABASA MO ANG
I fell in love (Completed)
RomanceI was able to knew that I fell inlove with him. He's jerk He's annoying Because he does everything to annoy me I hate him with every cell in my body But... Never mind though Cause... I FELL INLOVE! #TeenRomance