Chapter 20

392 14 0
                                    



Revenge!



Ariana's Point Of View


"Hmmm! Wayne here oh! It's your favorite tuna sandwich" I said and smile!

"Thank you!" He said at kumagat din!


Anyways I have a plan today! I have a wonderfull plan! Hahaha


Mag ready na yang matabang Cath na yun! Dahil I'll take a revenge to her! Maghihiganti ako dahil sa mga ginawa nya at pagpapahiya sa akin!

Kala nya ganun ganun lang yun! NO WAY!

Nakita kong pumasok si Cath taba sa Cafeteria kaya ako ay naghanda na para sa pagpapahiya sa kanya,ibabalik ko lang ang ginawa nya sa akin!
 

At kinuha ko ang cellphone ko at agad agad na pinost ang ginawa nya sa akin! Pinost ko sa page ng school ng St. Paul University.


Post

Ariana Guitierez
Post 1 minute ago

#Scandalosa
#Desperada
#Sinungaling

Guys sya si Cath Wang! Ang number one sinungaling, desperada, mangaagaw, scandalosa! Kaya guys ano dapat gawin sa kanya! Watch this video!


Yan ang post ko! Siguradong mapapahiya sya ngayon!

"Guys sya yun diba"

"Sya nga ang scandalosa"

"Tara batuhin natin yan!"


Bulong bulungan ng mga studyante sa Cafeteria! Kaya ako todo galak sa tuwa! $uccess.

"WAIT LANG MGA GUYS! MAY PAKIKILALA LANG AKO SA INYONG LAHAT!" sigaw ko para pukawin ang atensyon nila.

"Ariana ano toh?!" Sabi nya with maang maangan effect! Grrr nakakainis tong babae na toh!

"HAHAHA! Wait lang!"natatawa kong sambit!


"SYA NGA PALA SI CATH! ANG DESPERADA AT SINUNGALING KAYA GO LANG GUYS GAWIN NYO ANG GUSTO NYONG GAWIN SIGURO NAMAN NAPANOOD NYO NA ANG VIDEO!!" I said,sinabunutan ko si Cath


Napatingin ako kay Wayne! Halatang gulat na gulat sya sa ginawa ko!

"Ariana I'm sorry! Sorry na kung nagulo Kita! Ano bang kailangan kong gawin para makabawi ako sayo!" She said with soft voice! Tss paawa.


"Wow! Sige halikan mo ang maganda kong paa!" Tignan natin kung magawa mo!


"Pero....Ariana!!...." nabubulol pa sya! Tss its my revenge but hindi pa nagtatapos sa ganito lang! Alam kong mahal nya si wayne!

"Tara batuhin na yan ng itlog!!"

"Grabe pala ang babaeng toh"

"Tara batuhin na yan"

Hahaha I'm so very happy!


Maya maya ay binato na nila ang itlog, juice, water, rice! At lahat ng kinakain nila!

"STOP IT ARIANA!"Wayne shouted!

I fell in love (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon