Muling iboto para sa senado?
Haha kakatawa yun?Choose.
Cath's Point Of View
"Oo tama Andito ako para makita ka kase may sasabihin ako." Diretso Kong sabi kahit wala naman akong sasabihin! Sheet,wala akong script na nahanda need ko ata ng director at script writer haha.
"Ano naman yun?" Takang tanong nya tumingin sa mata ko,umiwas ako ng tingin kase baka mahalata nya na nagsisinungaling ako.
"Oumm gusto ko lang sabihin sayo na salamat nga pala at sana maging masaya ka hehe and...ayun lang." Pa cute Kong sabi kahit sobrang cute ko na,sana naman pumasa tong idea na galing sa utak ko.Jusko! Please maniwala ka na!
"That's it? Well anyway thank you din Sa effort na pumunta ka pa dito kasi pwede mo naman akong itext or tawagan." Ayy oo nga noh? Bat ngayon ko lang naisip! Gosh, ano bang klase tong utak walang kwenta!
"Hehe pero wala kasi akong load eh." Pag dadahilan ko dahil yun lamang ang naisip ng aking kokote na kahit minsan ay wala ng nagawang maganda.
"...Pero gusto kasi kitang makita talag--- ayy Ang ibig Kong sabihin ay mas maganda kung sa personal kaysa sa text or call, ayun yun tama! Ayun yun." Naku! Naku! Wala na talagang naitulong ang utak Kong toh kundi puro kabaliwan hayst!
"A-hh okay sabi mo eh." Yun lang yun? Ganon lang sasabihin nya matapos akong magpaliwanag ng husto? Ghad! FYI Hindi naman talaga sya ang kailangan ko kundi ang Daddy nya. Who you?
"Sige una na ako." Pagpapaalam ko kunyare pero di pa talaga ako aalis,hihintayin ko lang na umalis si Wayne bago ako pumunta sa tatay nya.
"Cath..." Biglang tawag nya sa akin kaya naman Napa tingin ako, pag tumingin ka may mata ka!
"Ohh?"
"Thank you ulit!"
"WC!"
"Miss U!"
"Hah?"
"Halikan kita."
"Lah! Baliw ka na?"
"Oo eh."
"Tara sa mental hospital!"
"Ayoko gusto ko sa puso mo!"
"Close po."
"Ah okay sige bye."
"Bye."
"L,o,v,e! Y,o,u!"
"TSS!"
Lumabas nalang ako.Ang jejemon ni Wayne noh?
"Miss tapos na daw yung meeting nila at andun na si Sir sa opisina nya." Sita ng guard pero bumulong ako sa kanya na wag syang maingay kung ayaw nyang idamay ko pa ang pamilya nya Charot!
"Ahh okay salamat po." Magalang kong sabi sabay takbo papuntang elevator nung mawala na sa paningin ko si Wayne yes nakaligtas den.
Habang naghihintay ay di ako mapakali dahil kinakabahan ako sa gagawin Kong desisyon,parang ayaw ko ng tumuloy! Ang sinasabi ng isip ko ay Ituloy ko daw pero ang puso ko ay wag na daw dahil masasaktan ko daw si Wayne. Pero si nanay ang mas importante, di ko kaya kung mawawala sya.
BINABASA MO ANG
I fell in love (Completed)
RomanceI was able to knew that I fell inlove with him. He's jerk He's annoying Because he does everything to annoy me I hate him with every cell in my body But... Never mind though Cause... I FELL INLOVE! #TeenRomance