Chapter 36

325 2 8
                                    

Back to Reality...

Cath's Point Of View


1 year later...


"Okay class dismissed." Sabi ng professor namin at naglabasan ang mga classmate ko at naiwan kami ni Wayne.

Mahigpit isang taon na rin pala ang nakalipas mula ng nalaman ko na...

Hindi pala ako buntis!

Dahil kay Ariana ang lahat ng toh! May inutusan si Ariana na isang Doctor para sabihin buntis ako kahit Hindi naman talaga.


At marami ng nagbago dahil nakapagaral na ako ng college at matutupad ko na ang mga pangarap ko na dati ay kala ko isang panaginip na lamang.

[Flashback]

Nagising ako ng puro puti ang aking paligid at palagay ko ay nasa hospital na naman ako Again and over again.

"Wayne..."

"Hmmmm"

"Nasan si Vincent?"

"He's back to the prison and this time secured na ang paligid at for sure Hindi na sya makakawala pa" sabi nya at Maya Maya ay may pumasok na Doktor.

"Mr.Valencia I have a bad news." Unang sambit nya hayy eto na naman tayo sa badnews na yan.

"What is it?" Tanong ni Wayne.

"I'm sad to say that Ms.Wang is not pregnant anymore..." Nagulat ako sa badnews nya at di ako naniniwala dun alam Kong nagjojoke lang sya at Hindi nakakatuwa.

"Doc,Hindi magandang Biro yan at di nakakatuwa..." Naluluha Kong sambit.

"Paano nangyari yun at sabi sa amin ng Doctor noon ay buntis sya tapos ngayon Hindi? Ano to naglolokohan lang?" Wika ni Wayne.

I fell in love (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon