Drunk!
Third Person's Point Of View
Nangbuhatin ni Wayne si Cath papuntang guest room! Dahil nakatulog na si Cath sa sobrang kalasingan!
"Ahharay! Grabe ang bigat ng tabatchoy na toh" bulong ni Wayne matapos ibaba ang dalaga!
"Sige matulog ka muna dyan! Kailangan ko ng ligawan si Ariana! Babalikan nalang kita babalikan!" Sambit ni Wayne kay Cath pero dahil tulog siya ay hindi nya narinig!
Habang papunta si Wayne kay Ariana, nais nyang gawin ang pangalawang panliligaw kay Ariana ngayong birthday nya!
[Perfect] by:ed sheeran
I found a love for me darling just dive right in and follow my lead well I found a girl beautiful and sweet oh I never knew you were the someone waiting for me 'cause we were just kids when we fell inlove, not knowing what is was I will not give you up this time.
But darling just kiss me slow your heart is all I own and in your eye you're holding mine,
Baby I'm dancing in the dark with you between my arms barefoot on the grass listening to our favirite song when you said you looked a mess I whispered underneat my breath but you heard it darling you look perfect tonight.
Kinantahan ni Wayne si ariana gamit ang gitara! Samantalang si Cath ay naalimpungatan,nagising ito mula sa pagtulog!
"Ouch ang sakit ng ulo ko!" Daing nya sabay hawak sa kaniyang ulo! Hindi sanay si Cath sa inuman! Sa buong buhay nya ay ngayon lang siya nakainom.
May narinig si Cath na hiyawan mula sa labas,kaya ang ginawa nya ay lumabas sya at pumunta sa may stage
"ARIANA CAN YOU BE MY GIRLFRIEND AGAIN!!" Tanong ni Wayne kay Ariana.
Cath's Point Of View
Wat.the.hell
Nakaramdam ako ng selos!magiging sila din pala! Huhuhu paano na ako hindo ko pwedeng itago ang nararamdaman ko.
Lumapit ako sa kanila!sobrang ingay ang naririnig ko!
"HINDI PWEDE WAYNE!!!" Sigaw ko!dahil sa kalasingan ay pinilit kong sumigaw!
"Bakit Cath?What's your problem?" Tanong ni Ariana sa akin!
BINABASA MO ANG
I fell in love (Completed)
RomanceI was able to knew that I fell inlove with him. He's jerk He's annoying Because he does everything to annoy me I hate him with every cell in my body But... Never mind though Cause... I FELL INLOVE! #TeenRomance