Author: Hoyy Vote mo naman! Haha bastusan na toh! qiqil moko eh:)
No way...
Cath's Point Of View
"Huwag ka ngang lalapit sa ibang babae kung ayaw mong tanggalan kita ng iyong pagkalalaki dyan!" Inis Kong sabi at sya naman ay tawa lang ng tawa kaya lalo pang nadagdagan ang pagkairita ko bwisit!
"Hoyy lalake! Bakit ka tumatawa? May nakakatawa ba? Nakakatawa ba ako? Clown ba ako? Maganda ba ako?" Ani ko at binatukan sya parang tanga kase ayy tanga na nga pala sya.
"Yes." Maikli nyang sagot, So nakakatawa pala ako? O baka naman sagot nya yan sa huli Kong tanong? Gosh! *blushed*
"Hihiwain ko talaga yung hatdog mo dyan! Pag di ka tumigil pati eggs mo sasama ko? Isa..." Nagsimula na akong magbilang.
"Dalawa..." Sabi ni Wayne na kinairita ko dahil nagagalit na nga ako,sya nakatawa lang? Nakakainis diba? Nakakainis yung boyfriend mong ganito? *Comment below*
"Aba sinusubukan mo talaga ako eh noh! Dyan ka na nga!" Tatayo na sana ako sa pagkakaupo ko sa grass pero hinila nya ako pabalik ulit.
"Paghiniwa mo yung ano ko at yung ano ko! Wala na tayong magiging anak sa future? Gusto mo ba yun?" Ayy pota! Talagang sinabayan nya ako sa trip ko ah!
"Pake ko? Edi wala! Sure ka bang tayo pa ren forever? Sure ka bang tayo hanggang dulo? Tayo hanggang wakas?" Sambit ko.
"Oo naman! I'm very sure! Dahil mahal kita eh." Ayyyt? Kinilig ba ako?
"Bes walang forever tandaan mo yan! Lahat ng bagay may hangganan! Everything is Temporally." Whoa! Nanotice nyo ba? Napa English ang nanay nyo? Yieeeepeh.
"Sila wala pero tayo meron! Kung temporally lang edi gagawin naging pang habang buhay!" Sus! Dami nyang dama.
"Grrr! Ewan ko sayo, ilibre mo nalang ako para okay na tayo! Dali bili ka ng pagkain dahil sumisigaw na ang tiyan ko." Sabi ko.
"Okay, just Wait here." Aniya at umalis na,ang ganda talaga ng park dito sa maynila,yayamanin Bessy eh samen waley! Puro polusyon.
Sarap umupo sa Bermuda grass at try ko kayang humiga.So yun nga tinry ko at relaxing talaga,sarap ng fresh air.
Pinikit ko ang mga mata ko at nagsimulang magisip ng kung ano-ano lang katulad ng mga porn,charot! Inosente ako noh! Di ko nga alam yun eh! Ano ba yung porn? *comment*
Tagal ng food!
🎶🎤Love you every minute,every second. Love you everywhere and any moment Always and forever I know I can't quit you co'z baby your the one I don't know how🎶🎤..." Napakanta nalang ako.
"Para saken ba yang kinakanta mo?" Napadilat ako bigla dahil sa gulat,ganda na ng moment ko eh.
Panira amputs.
BINABASA MO ANG
I fell in love (Completed)
RomanceI was able to knew that I fell inlove with him. He's jerk He's annoying Because he does everything to annoy me I hate him with every cell in my body But... Never mind though Cause... I FELL INLOVE! #TeenRomance