Chapter 23

381 14 0
                                    

Thank You

Wayne's Point Of View

CPR....

CPR...

CPR....

"Cath wake up" pagkasabi ko nun ay minouth to mouth ko sya...

*Caugh*

*Caugh*

"Wayne??" Sabi nya sabay yakap sa akin ng mahigpit!!!

What the----

"Thank you!!! Salamat sa pagliligtas sa akin! Nakakainis ka kase di nga ako marunong lumangoy eh!" Saad nya.

"Haha I don't care atsaka pwede bang tanggalin muna yung yakap mo!" Sabi ko.

"Hehe sorry!"natatawa nyang wika! Tss.

"Pwede bang pa hug ulit? Ang sarap mo palang yakapin!"-Cath

"Teka! Ok na ako sa sorry mo!" Ika ko.

T_T

TT_TT

"WHAT'S HAPPENING HERE??" Sigaw ni Ariana! What the fvck!! Bakit ganito si Cath??

She out of her mind!!

"B*tch!! Malandi kang babae ka!!" Galit na sabi ni Ariana atsaka sinampal si cath....

"Stop Ariana!!" Sigaw ni purple mula sa likod kaya napatingin ako!!

"Wait? Sinong malandi at manloloko sa inyo ni Cath? Edi ikaw" galit na tono ni purple!! Why? What's going on??

"Teka? What do you mean purple? " takang tanong ko!!

"Ohh! Wayne wag kang magpakatanga dahil alam naman natin na nababawasa ang pera sa bank account mo? Right? " - purple

"Yah I know pero iniimbistigahan ko na kung sino ang kumuha non!" I said, yumakap sa akin si Ariana at doon umiyak! Tss.

"Ariana wag kang magmakaawa dyan sa kakaiyak mo dahil sya ang kumukuha ng pera mo Wayne"

"Sya ang kumukuha ng pera mo"

"Sya ang kumukuha ng pera mo"

"Sya ang kumukuha ng pera mo"

Paulit ulit na nag eecho sa tenga ko ang narinig ko!! What? Si Ariana ang kumukuha ng pera ko?

"Waynee! Wag mo syang paniwalaan she's a liar!" Naiiyak nyang sambit? Fvck I don't want to hear any words!!!

"Wayne! Don't trust her! Ikaw ang sinungaling, manloloko, magnanakaw, mang-aagaw, at ofcourse malandi! Kapal ng face mo!" -Purple

"Purple! Watch your words!"-ako

"Aba! Don't tell me mas pinaniniwalaan mo sya kaysa sa sarili mong kapatid? Wayne I'm just concern to you!"- purple

Alam kong nababawasan ang pera sa bank account ko pero hindi ko ineexpect na sinasabi ni Purple na si Ariana ang kumuha!!

"Saan ka pupunta wayne?" Agad na tanong ni Purple namg mabilis akong naglakad! Kailangan kong mapagisa at sa tahimik na lugar.

"Don't follow me!" Sigaw ko nang maramdaman kong sumunod si Ariana!

Di ko alam kung maniniwala ako sa kanila!

I fell in love (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon