Vacation Trip
Cath's Point Of View
Agad along lumabas at nagtungo sa room ni Wayne! Nakakaloka naman yung ganap sa Room 101! May nag mamake-out! Teka balik tayo Kay Wayne Baka umalis na sya?
"Wayne..." Tawag sa pangalan nya pagkabukas ko ng pinto ng Condo nya.Madilim din ito katulad sa ---tss! Kainis.
"Wayne..." Tawag ko ulit.
Binuksan ko ang ilaw pero Hindi iyon gumana,baga brown-out? Kahit madilim ay tinungo ko pa rin ang sala.
Maya-maya ay nagbukas ang mga Christmas light na waring makukulay! Omaygulay! Hindi pa naman pasko para sa ganito!
"Cath..." Tawag ng kung sino dahil madilim ay Hindi ko namukhaan ito.But I'm pretty sure na si Wayne yun.
"Wayne? Ikaw ba yan?'' Tanong ko naramdaman ko na lang ma may yumayakap sa akin mula sa likod.
" I miss you and I love you!" He said and I blushed!
"Mahal din kita Wayne! Alam mo bang napunta pa ako sa ibang room na may nag ehem ehem!" Kwento ko sa kanya.
Nananatili pa rin syang nakayakap sa akin! His so sweet and lovable! I think I'm fell in love with the jerk but lovable!
"Wayne pwede bang buksan mo yung ilaw kase Hindi ko makita ang future husband ko!" Sabi ko.
"Nah, it's romantic if it's dark! I can see you in the dark." Aniya.
"Anyway let's eat first baka hungry na si Baby Ron!" He said at ano daw? Baby Ron?
"Anong baby Ron?" Tanong ko.
"The name of our baby!" Huh ang baduy naman at ang panget ng Ron? Saan nya kaya nakuha yun? Ahh baka sa PolboRON! O baka ChitchaRON? Tss eww
"Ang panget kaya! Ano nalang Baby Chen." Suhestyon ko.Diva ang cute ng name? Chen Chen Desarapen Dekutsilyo Dearmasen!
"How about if it's a boy?" Tanong nya at sumubo ng kanin.Ahh pag lalake siguro...
"Ken nalang para same pa din tapos pag dalawa na anak natin at babae sya Chen name nya! Diba?" Sagot ko, super good genius mo talaga Cath!
"Ilan ba gusto mo?" Whaaa? Ilan ba gusto Kong maging anak? Huhuhu ang hirap pa naman daw manganak! Masakit sa Ehem.
"Kahit isa lang pala kase masakit daw manganak eh sabi ni nanay!" Sabi ko.
"Haha Hindi pwedeng isa lang dapat marami ang mga Lahi Kong Gwapo! Sayang naman kapag isa lang" tinignan ko sya ng masama, langya balak pa ata along laspagin! TSS.
"Naku! Napaka pervert mo talaga asawa ko! Kumain na nga lang tayo" Sabi ko at nagsimula ng kumain.
"I have a gift for you!" Aniya at may kinuha sa bulsa nya!
"Ano toh?" Tanong ko dahil papel lang naman! Gosh wag mong sabihing love letter toh?
"It's a ticket! Trip to Palawan!" Masaya nyang sambit.Wow! Makakapunta na ako ng New York? Ohmaygulay!
"Weh? Totoo ba toh? Hindi mo naman kailangan pang gumastos para dito, okay lang ako kahit walang beach beach na yan." Sabi ko dahil masyadong expensive.
"Don't mind the money, mas okay na yung meron tayong happy moment like this." Aniya, nginitian ko lang sya at nagpatuloy sa pagnguya.
I think this is Exciting!
BINABASA MO ANG
I fell in love (Completed)
RomanceI was able to knew that I fell inlove with him. He's jerk He's annoying Because he does everything to annoy me I hate him with every cell in my body But... Never mind though Cause... I FELL INLOVE! #TeenRomance