Birthday party
Cath's Point Of View
Ano kayang susuotin ko sa Birthday Party ni Ariana eto o eto? Ah eto nalang ay parang panget! Eto nalang!
"Ano ba'yan ang hirap naman mag isip ng susuotin mamayang gabi!" Bulong ko,maya-maya ay may pumasoksa kwarto ko kaya tinignan ko!
"Anak! Tulungan kita sa pagpili ng dadamitin mo mamaya!" Alok ni nanay ng tulong!
"Bakit naman puro pantalon yang nilabas mong damit! Di mall ang pupuntahan mo anak! Birthday yun lalo na't pang mayaman pa.
Ay oo nga noh! Baka ako lang ang naiiba dun! Binuksan ni nanay ang closet ko at nilabas ang mga nakatago kong mga dress! Naku! Ayaw ko pa naman ng backless!
"Nay wag naman yang maiksing dress kase nakakahiya at lalo na makikita ang hita ko!" Suway ko kay nanay.
"Sige, eto nalang!" Sabi nya sabay kuha ng naka hanger na dress na White maganda naman sya at di masyadong maiksi kaya eto nalang siguro?
"Sige po da best talaga kayo sa pagpili nay" sabi ko ko at niyakap ko sya! Bumukas nanaman ang pintuan ko!
Ay andito nanaman ang batang makulit na si Shiny! Di ko na sya masyadong nakakabonding kase may pasok sya at may lagnat sya nung isang araw kaya laging tulog!
Pero ngayon! Energetic na sya!!Malikot nanaman.
"Ate nay! Sama naman ako dyan!" Sabi nya at yumakap sa amin! Sus nanglalambing lang yan.
"Oh 4:03 na ng hapon nak! Sige na mag ayos ka na diba 5:30 ang party?" Sabi ni nanay!
"Aga pa nay"tamad kong sabi.
"Sus! Magmamake up ka pa! Aayusan kita dali na maligo ka na dun!!" Hay naku! Make up make up pang nalalaman! Pwede namang simple na lang.
"Ate! Pwede bang sumama!" Singit ni Shiny,pwede ba? Parang ayaw ko dahil magiingay lang yan dun!
"Naku! Shiny dito ka nalang dahil may sinat ka pa at makakagulo ka lang sa ate mo!" Ika ni nanay!
"Oo nga shiny dito ka nalang! Baka kung mapaano ka pa dun tsaka sobrang daming tao dun" pananakot ko sa kanya.
"Oh shasha maligo ka na dun!" -nanay at lumabas na sila ng kwarto ko! Ako namab eto tinatamad kase nahihiya ako makita ng mayayaman dun!
Naligo na ako! Afer non ay nagbihis na ako ng White dress di pa naman ako sanay dito!
"Oh tara na anak upo ka na dito aayusan na kita"tawag sa akin ni nanay at binuksan ang mga make up nya!
0______0 - ako
Napilitan akong umupo at tinignan ang sarili ko sa salamin! Ang taba ko talaga pero cute ako! Chos
Pinunasan ako ni nanay ng make up gamit ang maliit na parang walis hehe di ako alam ang tawag dun! Basta parang paint brush at parang maliit na walis.
"Dapat maganda ka dun! Maganda ka kase anak baka dun ka makahanap ng meant to be mo!" Hala? Daming alam ni nanay feeling bagets din eh.
Ahahaha xD
"At wag kang mag iinom dun ah baka malasing ka at kung mapano ka!" Paalala ni nanay habang inaayos ang buhok ko.
"Opo nay, kakain lang ako hahaha"pagbibiro ko at sa wakas natapos din ang pag aayos nya sa akin!
BINABASA MO ANG
I fell in love (Completed)
RomanceI was able to knew that I fell inlove with him. He's jerk He's annoying Because he does everything to annoy me I hate him with every cell in my body But... Never mind though Cause... I FELL INLOVE! #TeenRomance