Chapter 7

493 20 3
                                    


MIDNIGHT WITH HIM (PART 2)
  
"Papatayin kita!"sigaw ko habang hinahabol sya sa kusina nila, nakakagigil sya!

"Hahahaha!" Tawa lang ang sinagot nya, paano ba naman pinunasan ako ng icing sa mukha! Kaya ngayon humawak na ako ng kutsilyo!

"Wag ka talagang papahuli sa'kin! Sasaksakin talaga kita!unggoy!" Nanggigil na ako sa kanya, kumukulo na dugo ko sa kanya! Punyemas

"Bleh! Bleh! Bleh! Bleh!" Pang aasar nya at sabay dila pa "habulin mo ko kung kaya mo!" Dagdag pa nya, aba ginagalit talaga ako nito ah.

"Pagnahuli kita! Siguradong iiyak kaaaaaaaaaa!" Pananakot ko sa kanya. He's so Annoying!

"Wala akong pake!" Sabi nya
"Mas lalong wala akong pake sa panget mong pagmumukha"sabi ko

"Gwapo ko kaya"
"Kala mo lang yun GGSS"

Nakarating na kami sa sala! Kaya madali ko na syang ma corner bwahahaha tangengots kase.

"WHAAAAAAAAAAAA!" sigaw nya, so now sya naman ang sumisigaw! Hinanda ko na ang knief na dala ko.

Dinaganan ko sya sa sofa nila para di sya makatakbo pa! Galing ko talaga petmalu!! 

"WAGGGG CATH ASWANG!"aba'y may gana pa syang mang asar sa lagay nya! Isang galaw nya lang hiwa na ang leeg nya dahil ang kutsilyo ay nasa leeg nya.

"Anong sabi mo jerk!" Galit kong sambit! Atsaka sinuntok sa mukha!

"What the hell!" Sigaw nya
"Hahahahahaha!" Tawa ko sa expresyon mukha nya hahaha.

"Kala mo di ako gaganti!----" sabi at binaliktad ang position namin ako ang nasa baba at sya na ang nasa taas!what the ****.

"Sigeh ganti ka!" Pa easy kong sabi alam ko namang di yan papalag dahil babae ako! Demanda ko sya! Hehe

"Talaga!" Sabi nya sabay pahid nanaman sa mukha kong maganda! Char .

"Gusto mo sapak again!" Pang iinis ko na tanong!

"Sapakin mo!!"matapang nyang sagot! Aba matapang ang kyah nyo! Tignan natin ang tapang mo.

"AHHHHHH------ " sisigaw na sana ako pero......

Hinalikan nya ako!!!

"What's happening here!" Tanong ng kung sino at huniwalay sya ng halik samantalang ako tulala lang!

"Cath ikaw ba yan?" Tanong ni purple at binuksan ang ilaw sa sala para makita nya ako ng mabuti!

"Anong ginagawa nyo ng ganitong oras?Nagdadate ba kayo? "Sunod na sunod na tanong ng ate ni unggoy!

"HINDI!" Sabay naming sigaw ni Wayne.

"So ano pala! Paki explain nga!"sabi ni purple,nakapamewang pa ito at nakatingin kay unggoy na tila nag aantay ng sagot!

"Tss! I'm too tired! Yan si tabatchoy ang magpaliwanag" tamad na wika ni unggoy grrr!

"Mahabang kwento purple! At uuwi na ako baka gising na si inay!"yan na lamang ang naisagot ko dahil nakakatamad naman talaga mag kwento noh!

"Delikado pa ngayon Cath,mamaya maya ka naumuwi tutal 7:30 am pa pasok natin eh!" Pahayag ni Purple

"Bawal! Sobrang inaantok na ako talaga ako! " sabi ko.

"Ano ba talagang nangyari?"tanong nanaman nya, kainis to si purple daming tanong!

"Hayst! hindi kase ako makatulog,eh etong makulit kong utak nakaisip na mag jogging ng madaling araw!" Maikling kwento ko sa kanya.

"Eh paano ka naman napunta dito?"tanong nanaman nya! Daldal!

"Basta nalang!" Sabi ko

"Eh kase nakita ko sya na nagjojogging at ako ay nasa terrace,may sumusunod sa kanyang lalake kaya sinundan ko!"sabat ni unggoy. Buti naman nagkwento rin sya.

"Tulog ka nalang muna sa sofa Cath para di ka lutang mamaya sa class!"sabi ni purple! May ghad gusto ko ng matulog,ngayon lang kase ako dinatnan ng antok eh!

"K"yan nalang nasagot sabay higa sa malambot nilang sofa at nakatulog!

Wayne's Point Of View

Di na ako makatulog naisipan ko nalang bumaba para kumain!

Nadaanan ko ang sala at nandun si tabatchoy mahimbing na natutulog, may naisip akong trip Hahaha its fun!

Kumuha ako ng cake at dumiretso sa sala, dinukot ko ang cellphone ko sa bulsa at kinuhanan ng picture! Sobrang natawa ako dahil may panis na laway pa!  Hahahah

Sunod kong ginawa ay kumuha ng icing gamit ang daliri ko at pinahiran ang pisngi nya, ilong, kilay, noo, labi, at ang buo nyang mukha.

Kinuhanan ko ng picture si tabatchoy kaya bahagya akong natawa!mahimbing pa rin syang natutulog kaya umalis na ako! Ano pa bang gagawin ko kay taba? WALA. 

HAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!

Cath's Point of view

Nagising nalang ako bigla! At tinignan ang cellphone ko at 5:43 am palang, pero nagdisisyon na akong umuwi bago yan magpapaalam muna ako kay Purple.

"Oh bakit ganyan awra mo, hahahaha nakakatawa!" Natatawang tawa ng ate nya! Bakit ano bang problema sa mukha ko except sa pagiging maganda ko! Hehe chosera


"Bakit? Gumanda na ba ako? " tanong ko at hinawakan ko ang mukha ko!

Wtf

What's happend in my face? Bakit sya sticky at may chocolate na icing!



"Hahahahahahaha!" Tawa ni purple,sumulpot naman si unggoy at nagpipigil ng tawa!


"Walang hiya ka! Ikaw may gawa nito noh!" Tanong ko kay unggoy habang sila ay tumatawa!

Tawa lang ibinigay nya kaya agad akong kumuha ng walis tambo at akmang papaluin ko na sya ng bigla syang tumakbo! Hayop


Badtrip naman kaya wala talagang good sa morning eh! Dapat talaga umuwi na ako sa bahay!


"Habulin mo ko!!" Pang aasar nya!

"HAYOP KA"sigaw ko

"Your face is so ugly!" Tawa nanaman sya

"Grrrrr!" Naiinis kong sigaw muli syang hinabol!pero parang di ko na sya mahahabol kaya ang ginawa ko binato ko nalang ang walis tambo sa kanya!


Sapul sya!


"What the bloody hell!"sigaw nya








I fell in love (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon