I don't know kung bakit ngayon ko lang to naisipang gawin haha
THANK YOU SO MUCH BESHIES FOR SUPPORTING! FOR READING AND VOTING!
I am very happy kasi for the past I think, 2 months, I achieved my goal which is yung makasama within the Rank 100 and I am so lucky kasi I maintained my rank, kung hindi siya mag mementain ay tumataas lang siya for the next days.
And yeah, I am not stoping to update some new poems just to maintain my rank, so successful naman siya kasi,
MY WORK, THIS BOOK IS ALREADY RANK 21! IF EVER NA BABABA SIYA HINDI SIYA SUMUSOBRA SA RANK 30! Kaya basically yung movement niya is between 21 and 30 lang.
Kagabi nga lang, I'm a little bit disappointed kasi I was on the rank 23-24 for the past days and suddenly pag check ko Rank 28 na siya agad.
But then again, Okay lang kasi nabawi ko naman. WOOOOOOHHHH KYAAAAHHH HELLO RANK 21, PLEASE DO REMAIN ON THAT POSITION, DON'T YOU EVER MOVE WITH RANK 22 AND ABOVE! JUST GO TO RANK 10 HAHAHAHAHA
Hindi ko alam kung nababaliw na ba ako o ano. Kasi para sakin sobra siyang BIGDEAL, It is a way kasi which I can test and monitor my writing and other skills, kung saan ba talaga ang kaya ko at kung ano pa ang mga kakayanin ko if ever na mas tataas pa yung rank na maaabot ko. So I'll take this as a challenge for myself.
HUHUHU TULUNGAN NIYO KO. GORA NA SA RANK 10 PUHLEASEE
So ayun lang. THANK YOU!
PLEASE KEEP ON SUPPORTING, READ,VOTE,COMMENT AND SHARE
SPREAD THE LOVE BESHIES!
December 3, 2017 11:20pm
Hello RANK 17!!!!
This is edited lolDecember 4, 2017 7:38PM
EDITTTTTT!!!
HAHAHAHAHAHA WOW HALOS IKAKAMATAY KO NA PALA TALAGA YUNG RANKINGS DATI. AS OF NOW GREATEST ACHIEVEMENT KO NA YUNG MAKASAMA SA TOP 100 OUT OF 123K ENTRIES SA #POEM. SALAMAT PO NG MARAMI!
JULY 3, 2019
BINABASA MO ANG
USAD (FILIPINO POEMS)
PoesiaBigo ka ba? ENJOY READING! Book Date started April 5, 2017