Sáng hôm sau, Jimin giật mình mở mắt nhưng người không cử động, cậu cố ngồi dậy trong khi đầu cậu nặng trĩu.
Khi đã ngồi dậy và thấy một vật lớn ngay bên cạnh.
- Cậu ngồi vậy cả đêm sao?
Taehyung khẽ gật đầu.
- Cậu bị điên sao, cậu mau về đi.
Nói rồi Jimin bước xuống giường.
- Jimin ah.
Taehyung định bước xuống giường để kéo cậu lại nhưng lại ngã xuống sàn, do gập đầu gối quá lâu nên anh bị tê chân và không thể tự đứng vững được.
Jimin nghe thấy tiếng ngã vội quay lại rồi lao tới đỡ lấy anh.
- Không sao chứ?
- Tha lỗi cho tớ.
Taehuyng nắm lấy cánh tay cậu và nhìn thẳng vào mắt cậu, cậu dường như đang né tránh những điều đó. Đặt anh ngồi xuống giường rồi đi ra khỏi phòng.
Jimin thực sự thì mày đang nghĩ gì, mày cần gì và mày đang tức giận vì cái gì? Mọi thứ cậu chẳng thể tự mình làm sáng tỏ.
Cậu đi xuống nhà.
- Con dậy rồi sao, có khó chịu ở đâu không?
- Con ổn rồi.
Cậu gật đầu nhẹ rồi nhìn qua người ngồi đối diện daddy và ba.
- Jimin qua đây, đây là Hoseok người yêu của anh con đấy, tạm thời cậu ấy sẽ ở lại nhà mình.
- Dạ.
Hoseok nở một nụ cười với Jimin.
- Chào em, Yoongi đã kể rất nhiều về em đấy, lại đây nào.
- Vậy sao anh.
Taehyung đi xuống lầu và thấy Jimin đang ngồi cạnh một người con trai khác và họ đều rất vui vẻ, Jimin thì ngồi dựa đầu xuống ghế sofa chẳng nói gì.
- Jimin này, chút nữa dẫn anh đi đâu đó chơi được không. Cũng lâu rồi anh mới lại về Hàn.
- Vậy cũng được.
Taehyung liền tiến lại gần phía mọi người.
- Dậy rồi sao, đây là Hoseok hai đứa đang định đi chơi cháu đi cùng luôn.
Taehyung nhìn cậu nhưng cậu chẳng để ý tới mình.
- Dạ cháu còn có việc để khi khác ạ, cháu xin phép.
Nói rồi cậu cúi chào và ra khỏi nhà.
.........
Nguyên ngày đi chơi đó cốt cũng chỉ để Hoseok hiểu rõ hơn về tình trạng của Jimin mà thôi, cậu chẳng nói nhiều hoặc nói chỉ là những câu nói khó hiểu, cậu còn thường nhìn lên trời và nhìn nơi xa xăm thở dài. Cuối buổi cậu và Hoseok có ghé quán coffe để ăn nhẹ thứ gì đó nhưng cậu lại gặp hắn.
Jimin nhìn hắn và chẳng thể hiểu nổi mình đang suy nghĩ điều gì, tức giận, yêu thương hay đau khổ. Mọi thứ đều như một mớ hỗn độn, cậu nắm lấy quai của chiếc balo chặt hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KookV/Vmin/Kookmin) Xin lỗi và hãy ở lại - I'm Fragile
FanfictionThanh xuân của ai đó chỉ gói gọn trong một cái tên. Ngược all. Ngược tâm