Sáng hôm sau khi Jimin thức dậy với một chiếc ago trên trán do lần ngã hôm qua, cậu bước xuống cầu thang thì thấy hắn đang nằm ngủ trên sofa còn có Yumy bên cạnh. Cô ngồi nhìn hắn khi thấy cậu cô ta liền hôn lên môi hắn cậu nhìn thấy nhưng lại cố tình vờ như không có chuyện gì xảy ra và bước chân thêm vội hơn.
Hắn bị tỉnh giấc thì thấy Yumy hôn mình còn cậu thì bước về phía cửa chính, hắn vội bật dậy rồi chạy ra ngoài kéo tay cậu lại.
- Cậu đứng lại đã.
- Có chuyện gì, sáng sớm mà hai người phải tình tứ thế sao, không cần khoe khoang rằng hai người yêu nhau ra sao đâu?
- Không phải như cậu nghĩ... mà... cậu sao vậy ?
Hắn định giải thích nhưng lại khó hiểu trước phản ứng như vậy của cậu.
- Không sao cả ... tôi đi làm.
Cậu ấp úng rồi mặt cậu hơi ửng hồng vọi quay đi về phía cổng.
Yumy từ trong cửa nhà thấy được, hai bàn tay nắm chặt.
- Park Jimin cậu giám câu dẫn người đàn ông của tôi, tôi sẽ cho cậu biết thế nào là nhục nhã không còn mặt mũi đứng trước anh Jungkook nữa.
Ngày hôm sau tại công ty của hắn.
- Anh Jungkook.
- Sao em tới đây, có chuyện gì sao?
- Chả là em có mấy người bạn ở nước ngoài mới về nên muốn nhờ anh cho em tổ chức một bữa tiệc nhỏ ở nhà anh được không, nhà em thì có ba với mẹ nên em sợ mọi người sẽ thấy bất tiện.
- ...
- Anh trước giờ vẫn rất thương và chiều em mà, một việc như vậy trắc không quá khó với anh đúng không?
- Nhưng nhà anh bây giờ có Jimin, cậu ấy không thích ồn ào đâu?
Yumy tức giận khi Jungkook lại nói như vậy, cậu lại quan trọng hơn cô nên cô có vẻ không hài lòng mà thầm nghĩ. * Rồi anh xem, em sẽ khiến cậu ta không giám đứng trước mặt anh nữa.*
- Dù gì thời gian gần đây em thấy cậu ấy có vẻ buồn chuyện gì đó nên tổ chức một bữa tiệc nhỏ như vậy cũng khiến cậu ấy giải tỏa chút thôi, không ồn ào đâu em hứa mà. Năn nỉ anh đó...
- ...
Yumy làm bộ nũng nịu khi nắm lấy cánh tay của hắn. Nhưng cuối cùng hắn lại gật đầu đồng ý và bữa tiệc sẽ diễn ra vào tối mai.
Bữa tiệc
Cậu đi làm về muộn cũng là lúc bữa tiệc đã bắt đầu, định bước vào của chính nhưng lại thấy có nhiều người và nhạc nên cậu vòng qua vườn phía sau và đi vào nhà. Nhưng vừa bước tới cầu thang lên lầu thì đã bị gọi lại.
- Jimin.
Cậu ngu loáng thoáng tên mình rồi quay lại là Yumy gọi. Hắn thì ngồi ở ghế sofa mà lặng lẽ theo dõi cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KookV/Vmin/Kookmin) Xin lỗi và hãy ở lại - I'm Fragile
FanfictionThanh xuân của ai đó chỉ gói gọn trong một cái tên. Ngược all. Ngược tâm