Chap 35

340 19 0
                                    

- Em vẫn chưa muốn về sao?

- Sao vậy anh, anh mới nói câu đó 2 tuần trước thôi mà.

- Sao em cứ đi hoài như vậy, đi như vậy đủ xa rồi, đủ cho đôi chân mệt rồi...

- Anh, em sẽ về mà sau khi em sẽ đi leo núi và tới một thành phố thơ mộng nữa rồi sẽ lại chở về làm em trai của anh mà.

- Ngày mai anh sẽ ra đón Hoseok.

- Kết hôn đi

- Em hãy về đi rồi anh sẽ kết hôn.

- Anh nói thật chứ.

Cậu vui mừng nhưng lại nghĩ tới nếu về thì làm sao được, liệu Jeon gia có bỏ qua cho cậu mà để cho cậu yên không?

Tiếp theo nhiều lần sau nữa anh Yoongi thuyết phục nhưng đều vô ích, khi cậu nói:

- Anh, em sẽ ở lại thành phố này nó thật đẹp.

- Tại sao? em từng nói chẳng có nơi nào bình yên hơn căn nhà của mình cơ mà sao giờ lại...

- Em sẽ về thăm anh mà, nhưng em thực sự muốn sống ở đây.

Anh Yoongi thất vọng mà tức giận liền cúp máy.

Jimin lặng lẽ từ từ đưa chiếc điện thoại rời khỏi tai mình. Cậu biết anh Yoongi sẽ thật sự tức giận vì điều đó, nhưng cậu làm được gì hơn nữa cứ mãi nói đi hoài để anh có lý do muốn cậu về. Mà về rồi thì sao...

Cậu cứ ngồi bên chiếc giường nhỏ của mình trong một căn phòng nhỏ thuê ở gần công xưởng cậu làm.

Sáng hôm sau cậu đi làm cần băng qua một cây cầu nhỏ trên đại lộ rồi mới công ty công xưởng, cậu cố hít lấy chút không khí để tâm chí có thể ngừng muộn phiền.

Giờ nghỉ trưa cậu cố gọi lại cho anh Yoongi để hy vọng phần nào thông cảm từ anh.

- Anh giận sao?

- Phải anh rất giận, tại sao lại chọn sống ở một nới xa xôi như vậy sống xa người mình thương yêu em nỡ sao?

- Em...

- Em là vì chốn tránh Jeon Jungkook hay sao, là vì em không thể chấp nhận việc hắn kết hôn mà em chọn cách lẩn chốn sao. Em phải quay về để xem tên nhóc đó sống ra sao chứ, xem ba hắn đã ngồi tù ra sao chứ và em phải sống sao cho hắn thấy em rất hạnh phúc dẫu không có hắn chứ. Em đừng nghĩ anh không biết em vẫn còn yêu hắn em nói hận sao không hề là em phủ nhận mà thôi. Vậy lý do em rời đi có phải là vậy.

- Em đi chẳng vì ai cả mà là vì em vì em muốn vậy.

Lần này là cậu cúp máy, cậu dường như bị nắm trúng điểm yếu nên bất ngờ.

Ngồi xụp xuống một góc nào đó, cậu nghĩ lại những lời anh Yoongi vừa nói, ông Jeon đi tù là sao? vậy có lẽ là cậu không cần trốn nữa, không còn điều gì đe dọa tới anh Yoongi và công ty nữa rồi sao một tia hy vọng nào đó rằng cậu có thể quay lại nhà của mình nhưng rồi lại dập tắt khi hình ảnh của Jungkook hiện lên. Vậy hắn thì sao hắn có làm những điều tương tự như vậy giống ba hắn hay không. Hắn nào đâu muốn thấy cậu, cậu nên im lặng để mọi người cùng hạnh phúc thì hơn.


Hoseok trở về lần này vì lời hứa sẽ sống cùng Yoongi, hai người quen nhau cũng khá lâu rồi, Hoseok giống như một chỗ dựa tinh thần cho Yoongi vậy, Y có thể thấu được mọi cảm xúc của Yoongi, Y hiểu điều gì cần điều gì nên ở Yoongi, họ hiểu nhau tin tưởng nhau và cứ thế chặng đường họ bước đi cùng nhau ngày một xa ngày một gắn kết. nhưng ngược lại hoàn toàn với Jimin con đường cậu chọn mập mờ người cậu chọn lại hoàn toàn không thể vậy con đường cậu có nên bước tiếp .

(KookV/Vmin/Kookmin) Xin lỗi và hãy ở lại - I'm FragileNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ