Chap 30

379 24 0
                                    

Đúng là hắn điên thật rồi.

- Con vẫn giữ muốn làm theo ý mình sao?

- Con chỉ cần biết điều con đang làm là không sai.

- Không sai? Con tự động hủy hôn không nói một lời khiến cổ phiếu công giảm sút không ít còn dám nói là không sai.

Hắn công khai với báo chí rằng sẽ không có hôn lễ nào xảy ra giữa hai công ty tài chính lớn nhất nhì đất Hàn Quốc này. Mọi người bắt đầu bàn ra nói vào tại sao lại hủy, mọi thứ đều hoàn hảo. Chàng trai khôi ngô tuấn tú, sắc bén xử lý mọi việc, cô gái xinh đẹp thanh nhã , thông minh. Không đến với nhau thì quả là đáng tiếc, mọi người bắt đầu xôn xao về những điều người trong cuộc ra sao.

- Giá trị cổ phiếu sẽ tăng chở lại nên việc đó ba không cần lo.

- Con từ khi nào lại cãi lời ta như vậy, có phải vì tên nhóc kia hay không, nó đã làm gì để con mù quáng tới mức này?

- Jimin không làm gì cả, mọi thứ tự bản thân con cảm nhận cần thay đổi.

- Không nói nhiều, ta sẽ không bỏ qua việc này đâu.

Ông Jeon đập bàn rồi ra ngoài.

Yumy khóc lóc qua nhà hắn.

- Sao anh lại đối xử với em như vậy?

- Anh xin lỗi nhưng anh có lỗi với Jimin nhiều hơn.

- Lại là Jimin, từ đầu tới cuối cũng chỉ là Jimin cậu ta có gì tốt mà anh có thể làm vậy với em?

- Em sẽ cho người đưa em về đừng làm loạn nữa.

- Được lắm, em sẽ cho anh biết thế nào là làm loạn.

Yumy chạy ra ngoài, leo lên xe của mình rồi phóng đi mất, hắn thở dài mệt mỏi đi lên phòng.

Cô ta tới trước công ty của cậu rồi, hỏi được nơi cậu làm việc, vì là công ty nhỏ nên chẳng có cửa an ninh. Cô ta tới bên bàn của cậu rồi ném chồng tài liệu lên người cậu.

Ngơ ngác nhìn lên rồi bình thản đứng dậy.

- Là mày, mày đã sui khiến anh Jungkook đúng không?

- Đây là nơi làm việc đó cô đừng làm loạn.

- Sao sợ hả, sợ mọi người biết bộ mặt thật của mày chứ gì. Tỏ ra thanh cao lắm nhưng cũng chỉ là đồ chơi trong tay kẻ khác.

- Cô có im ngay đi không, cẩn trọng lời nói của mình.

- Còn giám tỏ thái độ với tôi, tôi cảnh cáo cậu nên tránh xa anh Jungkook ra không ngày nào tôi cũng tới đây để mọi người biết được cái bộ mặt gian xảo của mày.

Cô ta nói rồi một mạch quay đi, con gái là loại động vật khó hiểu nhất hành tinh này, mọi điều cô ta làm, cô ta nghĩ bây giờ cũng chỉ là Jungkook. tình yêu mà khiến con người ta mù quáng tâm tâm niệm niệm tin vào một điều hư vô.

Ngày hôm sau cô ta lại tới khi Jungkook vẫn không thay đổi ý kiến, hắn vẫn né tránh những tiếp xúc nói chuyện với cô.

Tới công ty cậu.

Lần này cô ta đổ cả một chai nước suối lên đầu cậu, cười khểnh khinh bỉ rồi cậu đứng dậy.

- Cô rảnh như vậy sao?

- Phải tôi rất rảnh, chỉ khi nào mày buông tha cho anh Jungkook thì thôi.

Cậu cầm tay lôi cô ra khỏi phòng tới cầu thang bộ.

- Cậu muốn làm gì?

- Nghe đây vị tiểu thư, tôi và người tên Jungkook đó vốn chẳng có quan hệ gì, vô can vậy nên đừng tới đây làm phiền tôi, có rảnh rỗi thì ở bên hắn ta nhiều vào.

- Không phải vì mày sao mà còn nói như vậy, tất cả là do mày.

Cơn khùng điên trong cô ta bộc phát, vớ lấy chậu hoa nhỏ định ném vào cậu nhưng cậu túm lấy tay cô ta khiến chậu hoa lặn lóc xuống cầu thang vỡ vụn.

- Hành xử cận thận chút đi, đừng nghĩ có tiền có quyền muốn làm gì cũng được.

Cậu hất tay Yumy rồi bước xuống cầu thang. Đôi mắt như muốn bùng cháy hướng tới Jimin, xua tay cố tình đẩy cậu ngã, cậu trượt chân bởi những viên đất cậu ngã lăn xuống tận dưới chân cầu thang, những mảnh vỡ găm vào cơ thể cậu khiến một vệt đỏ loang ra khắp sàn xung quanh người cậu.

Vô thức nhận ra tình hình cô vội chạy đi như chẳng biết chuyện gì xảy ra.

Lối thang bộ nên chẳng có ai đi. Mơ màng thấy như màu đen muốn ập tới bao trùm lấy cậu, mái tóc bạch kim nay đã nhuốm một nửa máu đỏ từ cậu. Cố tìm kiếm điều gì giúp mình ngay lúc này nhưng tiếng chuông điện thoại reo cậu cố mở máy.

- Anh muốn gặp em...

- Giúp tôi...

- Em sao vậy? Em đang ở đâu?

Một sự im lặng ngay lúc đó. Hắn thấy lòng mình bất an bật dậy khỏi ghế rồi gọi thư kí tìm số của phòng thư kí giám đốc công ty Jimin.

- Cho tôi gặp giám đốc nói là Jeon Jungkook có việc gấp.

Hắn lái xe rồi chờ đợi chuyển máy từ đầu dây bên kia

Nghe tên Jeon Jungkook Yoongi tất nhiên chấp nhận cuộc gọi.

- Anh biết Jimin đang ở đâu không?

- Cậu sao vậy, Jimin và cậu đâu có quan hệ gì cậu nên...

- Anh Jimin hình như sảy ra chuyện rồi.

- Sao?

Anh bật dẩy khỏi ghế rồi đi nhanh xuống dưới văn phòng nới Jimin làm việc.

- Anh hãy tìm xem Jimin đang ở đâu?

Mặc cho cậu đang ở đâu nhưng hắn cứ tới công ty của cậu. Gấp gáp chạy thẳng vào thì thấy Jimin đang nằm trên cáng được đưa ra xe cứu thương.

Yoongi xuống tới nơi nhận được thông tin từ nhân viên khác cuối cùng thấy cậu nằm ở dưới chân cầu thang liền gọi xe cấp cứu.

- Sảy ra chuyện gì vậy?

- Nói sau đi, đưa Jimin tới bệnh viện đã.

Hắn leo lên xe chạy theo xe cứu thương tới bệnh viện.

(KookV/Vmin/Kookmin) Xin lỗi và hãy ở lại - I'm FragileNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ