Chap 33

323 22 0
                                    

Thời gian sau khi công ty thật sự không còn đường lui, những hợp đồng đều bị hủy những dự án đều bị thu hồi vốn, nợ càng thêm nợ anh Yoongi như bận rộn trong sự suy sụp, cậu tức giận khi bản thân chẳng làm gì để giúp anh trai mình giúp cái công ty này vẹn toàn.

- Cháu có thể gặp bác được không?

Cuối ngày khi anh Yoongi vẫn vùi mình trong đống giấy tờ, cậu hít thở một hơi thật sâu rồi rời khỏi công ty.

- Cháu sẽ rời khỏi đây và mong bác hãy giữ lời hứa của mình.

- Cháu khôn ngoan đó, tất nhiên ta sẽ thực hiện nhưng cháu cũng nên nhớ hãy sống như thể không tồn tại ở thế giới này. Đợi khi Jungkook nghĩ thông rồi nó sẽ lại trở thành đứa con trai ngoan của ta.

Cậu chẳng thể nói gì về việc thương lượng giữa cậu và Jeon gia, sáng hôm sau thì mọi chuyện đã khác.

- Thật tốt khi mọi chuyện trở lại bình thường.

- Vậy đúng là điều tốt thật.

Anh Yoongi lại chăm chú với công việc cậu im lặng rồi lên tiếng.

- Anh, em muốn đi du lịch nước ngoài một thời gian. Em còn trẻ mà chưa đi được đâu cả, em muốn đi thật nhiều nơi...

- Tự nhiên em lại đưa ra quyết định vậy?

- Không phải tự nhiên, em muốn thực hiện lâu lắm rồi nhưng lại chẳng có dịp, nay công ty ổn định rồi lại có anh nữa nên em muốn đi, sợ sau này không có cơ hội.

- Em thực sự muốn đi?

- Dạ, thật sự ... rất muốn.

Cậu chẳng còn lý do nào để có thể đi xa được đành nói vậy, cứ rời khỏi đây được khi nào thì hay tới đấy. Phải mau thực hiện nhỡ đâu Jeon gia đổi ý lại ảnh hưởng tới công ty tới anh Yoongi.

Để cậu đi như vậy anh cũng không yên lòng nhưng dù sao thì Jimin cũng lớn rồi thằng bé cũng cần hoài bão cho tương lai của mình, cho cuộc sống của mình, cứ đi đi rồi sẽ biết sẽ hiểu nhiều hơn.

- Con nghĩ mình đang làm gì vậy, tỉnh táo lại ngay cho ta?

- Con đang rất tỉnh táo.

- Sao con có thể kết hôn với nó được chứ, bỏ ngay chiếc nhẫn ngu ngốc đó xuống.

Hắn quyết định cầm hộp nhẫn tới cầu hôn cậu nhưng lạ bị ba ngăn cản, nhưng chỉ là lời nói xuống không dùng những biện pháp chống chế như mọi lần với hắn không nhốt hay kêu người theo sát cậu nữa.

Vui mừng tới nhà Jimin nhưng lại khóa. Gọi điện thì không liên lạc được, đứng đợi một hồi khi anh Yoongi về thì hắn mới biết cậu bây giờ đã đi rồi. Tuyệt vọng ngồi im lặng trong xe, sao không làm điều này sớm hơn, sao không cương quyết hơn để giành lấy cậu.

Cố gặng hỏi Jimin đã đi đâu nhưng nhận lại chỉ là lời nói không biết.

Bất thình lình giận giữ rồi lái xe về nhà.

- Chính ba làm đúng không?

- Điều gì?

Ông Jeon thư thái ngồi vắt chân thưởng thức trà.

- Ba đã bắt Jimin đi đâu?

- Đi rồi sao? ta nào đâu biết thằng bé sẽ đi đâu ta chỉ biết là nó đã giữ đúng hứa của mình mà thôi.

- Jimin đã hứa gì? Tại sao cơ chứ?

- ...

- Đừng nói với con ba lấy công ty của gia đình em ấy ra uy hiếp Jimin?

Công ty của gia đình Jimin phục hồi nhanh chóng chỉ sau một đêm thì tất nhiên có kẻ đằng sau giựt giây.

- Con trai thông minh lắm.

- Sao ba có thể... vậy là đủ rồi chủ tịch Jeon? 

Cậu giận giữ nắm chặt hai bàn tay hít một hơi rồi nói tiếp với giọng lãnh đạm.

- Ông đã chiếm cái công ty này từ ba tôi cả mẹ tôi thậm chí cả tôi nữa vậy mà ông vẫn chưa thỏa mãn sao?

- Con đang nói cái gì vậy?

- Tôi đã biết hết rồi, ngày đó ông vì thất bại và không thể lấy được mẹ tôi mà đã hại ba tôi hòng chiếm lấy công ty, ông còn dám ra ngoài ngoại tình để tiếp một lần nữa khiến mẹ tôi đau khổ mà qua đời. Còn tôi con rối trong tay ông, một tay ông tạo nên nhưng không may tôi lại biết hết mọi chuyện. Tôi đã từng nghĩ sẽ bỏ qua cho ông vì ông đã yêu thương mẹ tôi và tôi nhưng tới bây giờ thì tôi không thể tha thứ được nữa rồi.

- Thằng nghịch tử này, không phải vì ba mày tham lam nên mới giành hết mọi thứ về mình sao, tao chỉ lấy lại những gì thuộc về tao mà thôi. Còn mày yên phận làm con trai của tao đi.

- Tôi sẽ khiến ông phải hối hận.

Hắn đi ra khỏi ngôi nhà bao năm tù nhốt chính bản thân. Hắn lái xe tới một biệt thự nơi mà hắn đã chuẩn bị để cùng cậu sống sau khi cậu có thể tha lỗi cho hắn. Chẳng lung linh như vẫn tưởng, căn nhà yên ắng lạnh lẽo tới đáng sợ, hắn thả người xuống ghế sofa mà nghĩ, nghĩ về con đường tiếp theo sẽ phải làm. Nhưng mong muốn nhất bây giờ là tìm thấy cậu.

- Rốt cuộc em đang ở đâu?

(KookV/Vmin/Kookmin) Xin lỗi và hãy ở lại - I'm FragileNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ