Chap 59

285 14 0
                                    

Hắn lên xe và tới đó, nét mặt vui mừng như kìm hãm bởi một thứ cảm xúc tức giận kia.

Anh Hoseok đưa Yoongi về trước vì anh đã say tới mức chẳng biết gì. Taehyung ngủ luôn trên ghế sofa sau khi ăn chút bánh trong tủ lạnh. 2 người kia lại chẳng biết điều đang diễn ra liền về phòng.

Hắn lãnh đạm tới phòng mà được chỉ định, sau lần cậu gặp chuyện thì hắn vẫn âm thầm cho người theo cậu để bảo vệ cậu, hắn sợ nhỡ xảy ra chuyện gì không hay với cậu.

- Em đang làm cái gì vậy?

Hắn mở cửa một cách mạnh bạo, khi thấy cậu ngã trên người gã kia. Bước tới lôi cậu ra khỏi người hắn ta, lôi gã đó dậy và đấm cho gã đó ngã xuống góc tường.

- Anh đang làm cái gì vậy?

- Anh mới là người hỏi em câu đó. Em làm gì ở đây? Em không biết anh đã làm những gì cho em mà em lại ở đây vui vẻ rồi lên giường cùng tên đàn ông khác.

- Anh nói gì?

- Còn chưa rõ sao.

- Anh không tin em?

- Tin sao, em nói anh tin em sao được khi ngay trước mặt anh như vậy mà em còn nói tin hay sao?

Cậu bực bội tới mức không thèm nhìn hay đáp lại hắn ta nữa. Quay ra đỡ người kia ngồi lại trên giường.

- Em còn đỡ tên đó sao. Park Jimin.

- Vậy thì đã sao.

*Chát*

Cậu ôm lấy một bên má của mình, bản tính ngang bướng kia mọi người đều biết. Hắn lại vừa tát cậu, ngơ ngác nhìn hành động mình vừa làm hắn có chút bất ngờ. Mắt cậu như nhòe dần đi, bỏ lại chiếc balo trên sàn cậu chạy ra khỏi phòng. Hắn bất giác cũng chạy theo nhưng lại va phải một cô gái đang bước vào phòng.

Là hắn lại mù quáng.

Đó chỉ là đồng nghiệp, là một cặp vợ chồng nhưng vì người đàn ông kia say tới mức chẳng biết đường về nên cậu đã nhận lời đưa về, phụ nữ chân yếu tay mềm làm sao vác nổi người đàn ông kia. Khách sạn cũng chỉ là nơi ở tạm vì một vài lý do vậy mà lại gây ra hiểu lầm như vậy. Khi đặt hắn lên giường không vững nên cậu đã ngã lên người anh ta mà thôi, nhưng lại không may cho sự trùng hợp kia hắn thấy được phần sau của sự việc.

Jimin chạy vụt ra rồi bắt taxi về nhà mặc hắn. Cậu thực sự tức giận, vì hắn đã không tin cậu. Cậu biết đến cậu còn lo sợ không hoàn toàn tin tưởng hắn nhưng ít nhất cậu vẫn biết điều gì nên làm để giữ hòa khí cho mối quan hệ này. Còn hắn thì lại đang làm một điều khiến tình cảm này thêm xa cách hơn mà thôi.

Một không gian nhỏ là hắn định cầu hôn cậu hắn muốn có điều gì thực sự chắc chắn về mối quan hệ hiện tại của hai người, chưa thể cưới nhưng cứ hãy chấp nhận mãi là của hắn. Nhưng mọi thứ lại hóa thành tro bụi.

Lái xe về nhà, cậu đã về trước. Hắn gõ lớn cửa phòng cậu.

- Em mở cửa cho anh mau.

- ...

- Park Jimin.

Hosoek từ phòng đối diện thấy ồn ào liền ra xem.

- Có chuyện gì sao?

Jimin vừa hay mở cửa bước ra. Vì nghe tiếng anh Hoseok.

- Em xin lỗi, anh đi ngủ đi.

Jungkook bước vào.

- Đừng làm to chuyện ra.

- Sao, em làm sai nên sợ mọi người biết sao.

Cậu thở dài rồi mặc kệ hắn và đi ngủ. Trong khi hắn còn kích động chẳng chịu để cậu nói một lời nào thì việc tốt nhất lúc này là im lặng thì hơn.

Hắn tức giận ra khỏi phòng. Xuống dưới phòng khách.

Sáng hôm sau.

- Mặt em làm sao kia?

Anh Yoongi hỏi Jimin khi cậu đang bước tới bàn ăn. Là do cái tát khá mạnh của hắn tối hôm qua.

Taehyung đang ngái ngủ thì nghe thấy vậy vùng dậy xem mặt cậu. Anh Hoseok cũng quay ra nhìn Jimin rồi nhìn Jungkook đang tránh ánh nhìn từ anh Hoseok.

- Không có gì đâu, mọi người đừng quan tâm.

Anh Hoseok tức giận quay ra Jungkook.

- Em có muốn nói gì không Jungkook. Hôm qua hai đứa cãi nhau sao?

Taehyung quay lại tiến lại gần hắn ta túm lấy cổ áo hắn.

- Anh dám đánh cậu ấy.

Định đấm cho hắn một cú nhưng Jimin lại kéo tay Taehyung.

- Không phải vậy đâu, thôi đi.

Jungkook vẫn im lặng.

Anh Yoongi nghĩ cần có một cuộc nói chuyện ở đây nên đã gọi mọi người ra phòng khách.

- Thằng bé chưa bao giờ làm điều gì quá mức khiến anh phải ra tay đánh cả, nếu có làm gì không phải thì cũng chỉ là nghĩ cho người khác.Nhưng có thật là em đã đánh Jimin.

- Dạ.

Mọi người ngồi tại phòng khác để nói chuyện.

- Hai đứa nên tự giải quyết mọi việc, đừng gây gổ cãi nhau chỉ cần thật lòng thì mọi chuyện ổn cả thôi.- Hoseok lên tiếng.

Hắn đau lòng chứ, từ hôm qua tới giờ hắn như người mất hồn vì hắn đã đánh cậu, vì cậu đã vào khách sạn cùng người đàn ông khác. Chẳng muốn làm cũng như suy nghĩ gì thêm.

- Em xin lỗi, tụi em sẽ tự giải quyết với nhau.

- Vậy giải quyết đi. Em nói xem hôm qua em vào khách sạn với ai và làm gì?

Jimin xin lỗi vì đã để 2 anh phải lo lắng, nhưng Jungkook hiếu thắng lại lớn tiếng.

- Khách sạn, không phải em hôm qua đưa cậu Han về sao?

- Anh cũng biết chuyện này?

Jungkook tò mò hỏi Yoongi.

- Phải, vì anh ta say quá mà vợ anh ta thì lại chẳng thể đưa anh ta về nên Jimin đưa họ về. Họ ở sách sạn. Còn lúc đó anh say quá rồi nên chỉ nhớ sơ sơ như vậy. Còn em nói vào khách sạn cùng người đàn ông ....


(KookV/Vmin/Kookmin) Xin lỗi và hãy ở lại - I'm FragileNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ