Chap 1: Five

8.6K 778 142
                                    

Khi Jungkook trở về nhà từ giảng đường và buổi tập nhảy muộn vừa xong, cậu lách qua cửa và nhận thấy Jimin đã ở trong phòng của anh ấy rồi. Cánh cửa phòng đóng kín và khóa chặt nghĩa là anh ấy không hề muốn có bất cứ lời xã giao nào với Jungkook đêm nay.

Dù vậy, trên bàn ăn vẫn còn một phần pasta đang chờ đợi Jungkook, hẳn là Jimin đã dành cho cậu.

Jungkook làm nóng bữa tối, bụng cậu sôi sùng sục với cơn đói thắt ruột, buổi tập nhảy diễn ra hàng giờ và cậu vẫn chưa ăn gì từ trưa đến giờ. Chân cậu nhũn ra vì căng cơ, cánh tay nhức mỏi vô cùng. Jungkook bê phần pasta về phòng mình, ngồi xuống giường và bắt đầu lướt web, hy vọng rằng có thể tìm ra được cách gì đó để kiếm ra tiền.

Jungkook bắt đầu xem xét các thông báo.

Dịch vụ viết thuê luận văn, không quá tệ. Tất nhiên trình độ văn chương của cậu không phải là tốt nhất, vì thế cậu luôn thích được chứng minh tài năng bằng cơ thể hơn, nhưng cậu có khả năng linh hoạt cao, tìm kiếm online để viết ra những bài luận có giá trị cũng không hẳn là không được. Nhưng khi bắt đầu tìm hiểu thêm, Jungkook nhận ra bảng điểm của mình không đủ tiêu chuẩn để được nhận vào làm.

Mỗi khi cậu tìm được một cách, nó đều nhanh chóng thất bại.

Jungkook không có cả thời gian và hứng thú cho các bảng biểu liệt kê các tính chất công việc cụ thể. Cậu cảm thấy mệt mỏi khi kết thúc tìm kiếm, một giờ đã trôi qua và pasta của cậu vẫn nằm nguyên trên bàn, chưa hề được động vào.

Jungkook cầm lấy bữa tối toàn carbohydrate, ăn vội trong khi đầu vẫn miên man suy nghĩ.

Sau khi cho phép bản thân nghỉ ngơi mười phút, cậu bắt đầu search mọi thứ trên internet để tìm cơ hội và rồi một thông báo thu hút sự chú ý của Jungkook.

Cuộc thi homemade porn video.

Jungkook đứng sững lại trước tiêu đề của trang web, đôi mày theo bản năng nhíu chặt lại khi cậu từ từ click vào liên kết. Jungkook liếc nhanh cả trang, đọc qua hướng dẫn, thể lệ và thông tin thêm.

Bạn đang trong một mối quan hệ và muốn chia sẻ thời gian sexy của mình với mọi người? Bạn muốn nhận được tiền bằng một cách độc đáo và xứng đáng? Tham dự ngay cuộc thi duy nhất, độc đáo nhất: cuộc thi homemade porn video.

Mỗi tuần, bạn và bạn tình của mình phải đăng tải một video theo những tiêu chí và kink nhất định. Những kink đó có thể thay đổi từ còng tay đến những thứ cao hơn (thông tin chi tiết được đăng tải thêm phía dưới).

Cuộc thi này không chỉ cho phép bạn và người ấy nhận được tiền mà còn giúp hai người khám phá những thứ mới lạ, mở ra một cánh cửa cho những cách tận hưởng mới mà có thể cả hai chưa bao giờ nghĩ đến.

Cho mỗi video, bạn sẽ nhận được 75.000 won. Có bảy tuần hết thảy và người thắng cuộc sẽ nhận được phần thưởng lên đến 1.500.000 won.

Đừng chần chừ vì mọi buồn phiền về tiền bạc của bạn sẽ được giải quyết nhanh thôi.

(note: mình không dịch từ "kink", vì chẳng biết dịch sao cho đúng, các bạn tự search giúp mình nha.)

RUN INTO SIN-KOOKMIN [TRANS]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ