Chap 3: Four

7.4K 676 145
                                    

Jungkook nuốt nước bọt. Cậu vâng lời và khuỵu gối xuống với một hành động như thể đang cầu hôn người trước mặt.

Dương vật đã cương cứng của cậu đang giật mạnh và đập vào đùi trong, Jungkook không hề chạm vào nó một chút nào. Khi Jimin nhấn người tới trước, Jungkook đặt hai tay cạnh bên hai đùi Jimin để làm điểm tựa.

Thái độ của Jimin đã thay đổi hoàn toàn, thứ gì đó đen tối hơn đang nung nấu trong đôi con ngươi chăm chú nhìn Jungkook. Chải một bàn tay qua tóc cậu, dùng một lực nhẹ để đẩy đầu người phía dưới về phía trước, mắt hai người gặp nhau và Jimin mỉm cười. Jungkook mở to miệng, đưa lưỡi ra ngoài chờ mong, đã sẵn sàng để cảnh phim bắt đầu.

Miệng Jimin há lớn trong một tiếng rên vô thanh khi anh ấy nắm lấy dương vật chà lên môi Jungkook, vẫn chưa chịu đút vào trong. Jimin bôi dâm dịch lên đôi môi ướt đầm và bóng nhẫy của Jungkook.

"Em chắc chứ?" Jimin thì thầm, hỏi lại lần cuối.

Jungkook rùng mình vì giọng nói khàn đặc phía trên đầu. Cậu không thể nhớ nổi lần cuối cùng mình quỳ xuống là khi nào và không thể phủ nhận rằng nó khiến cậu thật phấn khích, như một liều cocaine chạy dọc xuống tận sống lưng. Jungkook thấy adrenalin đã tràn ngập khắp cơ thể, ngay cả khi họ chưa bắt đầu.

"Em chắc chắn."

Khi Jungkook đã khẳng định, Jimin cắt ngang lời cậu nói bằng cách nhấn dương vật vào sâu trong miệng Jungkook. Tốc độ dần dần được tăng lên với nhịp độ trượt lên xuống của miệng Jungkook, không quên liếm phần dưới dương vật Jimin và dùng tay mân mê hai hòn bi đang săn cứng lại của người kia.

Dục vọng như đang nhấn chìm Jimin, anh ấy nắm lấy tóc Jungkook, quấn chặt trong tay.

"Đúng vậy," Jimin lẩm bẩm nho nhỏ dưới mỗi hơi thở dốc, lời nói mù mờ và khó mà nghe rõ được.

Jungkook nuốt cả chiều dài dương vật của Jimin vào miệng, cố gắng mút mạnh hơn và khiến Jimin cảm nhận nhiều hơn nữa. Lúc nhả ra, một tiếng "chụt" phát ra từ nơi môi Jungkook đang ngậm, ngước nhìn lên Jimin qua hàng mi rợp dài.

"Thúc vào em đi, em biết anh thích mà."

Jimin hé miệng, liếm môi trước khi gật đầu.

"Đưa tay ra sau lưng."

Jungkook mở to mắt trước lời yêu cầu, thật là mới mẻ. Không một ai có thể làm điều này với cậu, hầu hết mọi người đều muốn phục tùng cậu mà thôi. Cậu nhận ra rằng mình thích một Jimin rõ ràng, biết yêu cầu điều mình thích thế này. Jungkook ngoan ngoãn làm theo.

Dương vật Jimin theo đà thúc sâu vào cổ họng khiến nước mắt đã rơm rớm trên mi Jungkook, cậu khó thở và buồn nôn thật sự.

"Aw, đã rơm rớm rồi đấy ư?" Jimin âu yếm, có chút gì đó thật là khác với cách thường ngày của anh. "Poor boy."

Jungkook thấy dương vật mình giật mạnh trước những lời đó. Chưa bao giờ cậu hứng thú đến thế này, dục vọng quặn chặt ở bụng dưới Jungkook. Cậu đã muốn đưa tay vuốt ve bản thân mình nhưng rồi lại không muốn Jimin buồn lòng, Jungkook không nhúc nhích dù chỉ một inches.

RUN INTO SIN-KOOKMIN [TRANS]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ