"Jimin?"
Đầu Jimin nghiêng về một phía trên gối, gương mặt đê mê và đầy khao khát. Jimin cắn môi, chớp mắt đầy quyến rũ về phía Jungkook vài lần. Tay anh ấy đang vuốt ve lên dương vật mình, vuốt mạnh và gần như đã sắp bắn đến nơi. Jimin rên lớn, giọng đã khàn khàn hết cả.
"Anh đã xem," Jimin thở dốc, cố gắng nói thành tiếng. "Anh đã xem chủ đề video tuần này rồi."
"Oh."
"Edging?" Jimin nhắc lại, bàn tay đã nắm chặt lên đầu khấc. Vuốt ve lên xuống, đầu ngón cái lấy dâm dịch làm bôi trơn mà trượt tay càng ngày càng nhanh hơn. "Anh...anh đã làm thế này...ba mươi phút rồi. Bắt đầu đi mà."
(note: đây, một lần nữa :))) giải thích rộng và dài thì "edging" có nghĩa là làm cho em nhỏ cương lên, sắp bắn, nhưng không cho bắn. Rồi đợi em nhỏ hơi mềm đi, lại làm cho sắp bắn, lại không cho bắn. Vậy để làm tăng thời gian xuất tinh đó :))) còn tiếng việt là gì thì mình hông biết, ai biết xin comment giúp, mình sẽ edit ngay. Cám ơn nha)
"Jesus fucking Christ."
Jimin cười khúc khích mặc dù kèm theo tiếng thở dốc và khó mà nghe rõ được, nhưng Jungkook thề là có tiếng cười nho nhỏ thoáng qua tai.
"Fuck me."
Jungkook đứng im vì shock mất một vài giây, cố gắng hiểu chuyện gì đang xảy ra trước mặt. Trước mắt cậu là một thân hình tuyệt vời nhất mà trong đời Jungkook từng thấy, khỏa thân và đôi chân đang đưa rộng ra hơn nữa trên nệm, khiến bản thân mình hứng tình vì thuốc phiện nhưng lại không dám bắn ra. Trong gần ba mươi phút. Jungkook ngay lập tức cử động.
Giật phăng những chiếc cúc áo vướng víu trên áo sơ mi, Jungkook luống cuống với lấy camera bằng tay còn lại. Không hề quan tâm tới góc độ gì nữa, Jungkook đặt mạnh nó xuống bàn và bắt đầu ấn nút quay, quá hứng tình và khao khát Jimin để điều chỉnh lôi thôi, Jungkook quẳng chiếc áo ra xa tít đầu kia của căn phòng. Hấp tấp nắm lấy lưng quần jean, Jungkook kéo toạt nó xuống khỏi người.
"Đúng vậy," Jimin rên rỉ, tạm dừng bàn tay trên cậu nhỏ của mình lại. "Đến đây với anh nào."
Jungkook cầm lấy lọ bôi trơn trên đường đến, không chắc là mình có thể chịu đựng được thêm bao lâu nữa. Không chắc rằng mình có thể tiền diễn cho bài bản khi đã quá hứng tình và đây chỉ mới là phút thứ ba từ khi cậu bước vào nhà. Jimin có vẻ không quan tâm lắm. Anh ấy đã hoàn toàn mê muội vì khát vọng quá lớn, nụ cười quyến rũ luôn thường trực trên môi và Jimin chào đón cơ thể ấm áp của Jungkook giữa hai đùi mình, ngay lập tức đưa tay ôm lấy cánh tay của cậu.
"Buông cậu nhỏ anh ra."
"Không-"
"Buông ra."
Jimin bĩu môi nhưng vẫn làm theo lời được bảo, tay buông lỏng khỏi dương vật đã cương cứng và đỏ bầm vì khoái cảm. Thay vào đó anh ấy nằm im và theo bản năng đuổi theo bàn tay Jungkook. Đây là một bước xoay 360 độ so với video ngượng nghịu và đau khổ lần trước của họ. Lần này, Jimin có vẻ hoàn toàn hứng thú và tự nguyện.
Jungkook bôi trơn ngón tay mình và nhẹ nhàng đút vào sâu trong Jimin, không muốn làm chậm xuống tốc độ hiện có. Khi vừa hoàn toàn đút hẳn vào được, cậu bắt đầu thúc mạnh ngón tay vào sâu đến tận khớp ngón. Cùng lúc, Jungkook nắm lấy cậu nhỏ Jimin và thủ dâm cho anh ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
RUN INTO SIN-KOOKMIN [TRANS]
Fanfiction"The way you slam your body into mine reminds me I'm alive." Richard Siken - Crush Jimin và Jungkook là bạn cùng nhà, và hai người đến từ hai thế giới trái ngược hoàn toàn. Jimin là người hướng nội trong khi Jungkook là một người cực kỳ hướng ngoại...