"Này." Jungkook mím môi và thu hẹp khoảng cách giữa hai người, bước vào không gian cá nhân của Jimin tạo ra. "Không sao mà. Đó không phải là vấn đề, anh biết chứ? Chúng ta thật sự không cần thiết phải làm, nếu anh không thoải mái, thật đó."
"Anh muốn làm. Về điểm này, chúng ta không còn lựa chọn nào khác. Anh không nghĩ rằng đó là một ý định sáng suốt nhưng chúng ta phải làm thôi."
"Chúng ta luôn có thể suy nghĩ thêm cách khác mà."
Jimin lắc đầu một cách chắc chắn. "Không, không. Đây là cơ hội tốt nhất của chúng ta bây giờ rồi."
Jungkook không thể chối bỏ điều này vì đây là sự thật, thở dài, cậu cắn lấy môi dưới và gật đầu.
"Anh không có kinh nghiệm gì cũng không sao cả. Em sẽ không chê trách anh gì đâu mà."
Jimin dừng một nhịp. "Nó không giống em nghĩ, không phải là anh không có nhiều kinh nghiệm. Chỉ là anh chỉ làm tình với một người duy nhất thôi."
"Nó cũng không có vấn đề gì cả đâu, thật đấy."
Không hề có một chút phán xét hay nhạo báng nào trong thái độ của Jungkook. Mặc dù, bản thân Jungkook, thích thú với việc có nhiều bạn tình cùng một lúc, cậu ấy hiểu được rằng mỗi người đều có ý kiến riêng của mình về việc đó. Cậu có thể hoàn toàn hiểu được vì sao Jimin lại cảm thấy vô cùng khó khăn khi nghĩ về cuộc thi khiêu dâm này.
Môi Jimin nở thành một nụ cười gượng gạo, xem chừng có vẻ không chắc chắn tí nào.
"Em chắc là không có vấn đề gì chứ?"
Jungkook cười lớn, thả lỏng lực nắm xung quanh cánh tay Jimin và kéo anh ấy đến bên sofa. Họ ngồi cùng nhau và Jungkook dành cho anh toàn bộ sự chú ý của mình.
"Jimin, đây không phải là một yêu cầu để tuyển nhân viên. Em không đòi hỏi bất cứ thứ kinh nghiệm gì như là số lượng bạn tình cụ thể để đủ điều kiện tham dự vào cuộc thi cả. Đây là một cuộc thi nghiệp dư, nó chỉ là một thứ giải trí mà thôi."
"Anh còn chả hôn ai biết bao năm rồi ấy."
"Cũng có gì đâu mà!"
"Thật chứ, thật sao?"
Jungkook nghiêng đầu để nhìn rõ hơn sắc mặt của Jimin, một nụ cười mỉm đang trên đà hình thành. Ánh mắt quét từ đôi mắt xuống cánh môi đầy đặn của Jimin, Jungkook bắt đầu trở người trên sofa.
"Ý em là, chúng ta có thể tập luyện việc hôn trước khi quay cơ mà."
Jimin xem chừng có vẻ giật mình khi nghe thấy thế, người hơi lui về phía sau một chút.
"Đợi đã, nghiêm túc đấy à?"
"Vâng? Làm sao mà chúng ta có thể quay một video đàng hoàng được chứ? Chúng ta phải làm quen với nhau thôi."
Jimin thở một hơi nặng nề, mắt nhắm lại vì ngượng ngùng. Khi anh ấy mở mắt ra lần nữa, đôi mắt ấy sẫm màu lại và một ẩn ý của sự mời gọi đang hiện lên phía đáy, dù Jimin không hề cử động một phân nào.
"Chúng ta rồi cũng phải làm tình thử trước hay sao chứ?" Jimin hỏi, rụt rè.
Jungkook cười phá lên, lắc mạnh đầu và che miệng lại sau tay mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
RUN INTO SIN-KOOKMIN [TRANS]
Fanfiction"The way you slam your body into mine reminds me I'm alive." Richard Siken - Crush Jimin và Jungkook là bạn cùng nhà, và hai người đến từ hai thế giới trái ngược hoàn toàn. Jimin là người hướng nội trong khi Jungkook là một người cực kỳ hướng ngoại...