Jimin dừng hẳn, cơ thể cứng lại khi nghe Jungkook hỏi. Anh ấy chớp mắt ngạc nhiên và phải dành một khắc để chuẩn bị tinh thần trước khi trả lời, nhẹ nhàng lắc đầu để khẳng định rằng mình thật sự chẳng biết chút gì về việc này. Nhưng Jimin đang rất thích thú, mắt mở to và ngây thơ nhìn Jungkook.
"K-không, anh chưa."
Jungkook hừm khẽ và cố bình tĩnh trước khi đưa ra câu trả lời. Cậu vươn người tới trước để nắm chặt lấy đùi trong Jimin, sử dụng sức mạnh của tay mình để xoay người anh ấy lại, đặt Jimin nằm sấp, bụng chạm vào drap giường.
"Thật đáng tiếc," Jungkook thở dài. Kéo Jimin quỳ trên hai đầu gối, cặp mông tròn lẳng đang khêu gợi trong không khí. Đó là một cảnh tượng mà Jungkook muốn mình phải ghi nhớ, cậu muốn thuộc lòng từng đường cong và đặc điểm trên người Jimin. Jungkook không thể ngừng chà xát vào làn da ấy một cách mạnh bạo, dùng tay tách hai cánh mông để có thể nhìn thấy chiếc lỗ nhỏ đang co chặt lại của Jimin. Không một lời báo trước, tay Jungkook giáng một cái tát thật vang, thật mạnh vào một bên cánh mông Jimin. "Bởi vì mông anh, Jimin, thật là quá ngon để ăn mà."
Jimin ngay lập tức hít sâu một hơi khi âm thanh vang dội của da thịt vọng khắp phòng, bật lên một tiếng rên rỉ. Jungkook suýt nữa thì đã hối hận vì đã đặt anh ấy nằm sấp, cậu đang vô cùng muốn thấy biểu cảm mà giờ đây Jimin có trên mặt. Cậu muốn xem xét cái cách mà Jimin phản ứng, cái cách mà mắt anh ấy ướt đẫm vì những cú tát họ đã sắp xếp sẽ quay vào video.
"Vậy làm đi," Jimin van nài, tiếng nói bị che khuất vì cả gương mặt đã giấu sâu trong drap giường.
Jungkook không chắc Jimin đang muốn việc đánh vào mông hay liếm nhưng cậu không cần anh ấy phải nói đến lần thứ hai. Jungkook cảm thấy sự hồi hộp đang đè nặng lên người cậu, ép chặt lên cột sống và vị trí hiện giờ đã là ngồi vào giữa hai chân Jimin. Jungkook kéo giãn hai cánh mông tròn trĩnh càng xa hơn nữa, giáng mạnh một bàn tay xuống lần thứ hai- Jungkook luôn nhẩm tính trong đầu. Còn 8 cái nữa.
Mông anh ấy hấp dẫn toàn bộ sự chú ý của Jungkook. Và cậu đã sẵn sàng cho anh ấy những thứ người kia muốn, bàn tay lướt qua lưng, cảm nhận từng đường cong của cột sống và trượt xuống vòng eo nhỏ nhắn. Jimin ngoan ngoãn ưỡn lưng, nhột nhạt và run rẩy khắp cả người.
Jungkook đặt những nụ hôn liền mạch trên mông Jimin, làm mềm đi làn da đã đỏ ửng vì những tác động từ lúc nãy đến giờ. Đó là một hành động quá đỗi dịu dàng, một cực đối lập của toàn bộ tâm trạng hai người đang cố tạo ra cho chủ đề video tuần này. Jungkook từ tốn, cậu muốn cho mỗi một phân một tấc trên người Jimin toàn bộ thời gian mình có. Jimin thở dốc, rên nhỏ "làm ơn, nữa đi mà," dưới cơn mưa hôn đó.
"Thật là một cái lỗ xinh đẹp," Jungkook ngạc nhiên và không thể ngăn mình giáng xuống cái tát thứ ba, cái mạnh nhất từ nãy đến giờ.
Jimin rên lên vì đau đớn, cố gắng chịu đựng cảm giác bỏng rát từ sau truyền tới. Jungkook nắm lấy đùi sau anh ấy, mỉm cười với chiếc lỗ nhỏ đang bị kéo ra trước mặt.
Jimin rùng mình, "Làm ơn," anh ấy chỉ biết lẩm bẩm bấy nhiêu, dường như tất cả ngôn từ đều đã rời bỏ Jimin mà đi và hai người họ còn chưa chính thức bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
RUN INTO SIN-KOOKMIN [TRANS]
Fanfiction"The way you slam your body into mine reminds me I'm alive." Richard Siken - Crush Jimin và Jungkook là bạn cùng nhà, và hai người đến từ hai thế giới trái ngược hoàn toàn. Jimin là người hướng nội trong khi Jungkook là một người cực kỳ hướng ngoại...