Chap 1: Six

8.5K 758 110
                                    

Tuy chắc chắn là thế nhưng giờ đây, Jungkook lại đang ngồi bên cạnh Jimin và cố thả lỏng người.

Jimin đang ngồi yên lặng trên sofa, như luôn luôn là thế. Chiếc bàn đặt tách cà phê được kéo đến gần hơn với sách và tập ghi chép đang đặt trên đó, Jimin làm bài mà thỉnh thoảng mắt vẫn nhìn chăm chú lên màn hình TV. Cả hai đang xem bộ phim Hàn Quốc yêu thích, và Jimin xem chừng rất giỏi trong việc cân bằng hai việc ấy với nhau.

Jungkook cẩn thận quan sát anh ấy trong khi nhấm nháp Diet Coke.

Cậu đã rất tự tin về việc tham gia cuộc thi khiêu dâm ấy, và sau khi nhấn chìm bản thân vào ý tưởng ấy một thời gian, lại thảo luận với Namjoon và Taehyung-Jungkook đã tự nhận định rằng đó là một ý tưởng đáng để thử nghiệm.

Nhưng trở về thực tế với Jimin ngồi cạnh bên thế này, mọi tự tin đều bị xé nát hết.

Bởi vì Jimin là một câu đố, ngay cả khi đã sống cùng nhà được 5 tháng, Jungkook chưa bao giờ tham dự vào đời sống cá nhân của Jimin. Bạn cùng nhà của cậu luôn phòng thủ trong pháo đài của riêng mình và giữ chặt trái tim vào lồng ngực, không hề chào đón ai đến gần. Jimin ít khi cười, và nụ cười ấy chỉ nở rộ duy nhất với Yoongi và Taehyung.

Jungkook không thể tưởng tượng rằng, rồi một ngày nào đó, mình sẽ là người đứng sau nụ cười ấy trên môi Jimin.

Ngón tay cứ lần trên vạt áo, Jungkook không thể tập trung vào âm nhạc đang bật lớn trên TV.

"Em đang nghĩ gì thế?" Jimin hỏi, khiến Jungkook giật mình.

"Hả?" Jungkook nhìn Jimin với một thoáng phụng phịu trên gương mặt.

"Em có vẻ.." Jimin dừng bàn tay đang viết lại, bàn tay phác một cử chỉ trên không khí. "Chỉ là không giống em lúc bình thường thôi."

"Em bình thường là như thế nào?"

"Ồn." Jimin không hề phí nửa giây để trả lời- khiến Jungkook sặc. "Phiền phức."

"Tha thứ cho em vì đã giữ im lặng để anh học bài nhé."

"Trước đây em có bao giờ vì anh học mà im lặng thế đâu."

"Thế thì, anh hãy xem hôm nay là ngày may mắn đi." Jungkook nhàm chán nói, môi đặt lên thành lon coke, nhấp một hơi dài trước khi đặt xuống. Kéo hai chân lên ngực, Jungkook đặt đầu mình lên đầu gối, tay vòng ra phía trước hai chân.

"Sao em lại không đi chơi, kiếm ai đó làm tình hay gì đi? Hôm nay là tối thứ sáu đấy."

"Em mệt." Jungkook lẩm bẩm.

"Điều này, trước đây, cũng chưa bao giờ ngăn cản em cơ mà."

"Oh, im lặng đi mà!" Jungkook nhìn lên, tiếng cười vô thức vụt khỏi môi trước những lời thẳng thắn của Jimin. "Hãy một lần cảm thấy trân trọng rằng em ở nhà chơi với anh thay vì cằn nhằn mãi đi, Jimin."

"Anh không cần em ở nhà với anh." Giọng Jimin vẫn đều đều như thế, nhưng niềm vui đã hiện rõ trên gương mặt.

"Ừm, phải rồi. Chỉ là anh cố giấu sự thích thú đi thì có."

RUN INTO SIN-KOOKMIN [TRANS]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ