"Chỉ khi nào anh vẫn thấy thoải mái và muốn làm thôi."
"Anh muốn," Jimin cười. "Chúng ta phải làm mà, phải không?"
Jungkook hít một hơi dài trước khi cậu xoay người, nhìn thẳng vào mắt Jimin. Cậu cho phép mắt mình được vuốt ve người kia và không hề muốn che giấu điều đó. Điều này hoàn toàn trong sáng khi so sánh với những thứ họ sẽ làm trong vài phút nữa. Jimin chú ý đến điều đó vì nụ cười càng lớn hơn và má càng hồng hơn, cố tình tránh ánh mắt Jungkook đang nhìn.
"Vậy, bắt đầu thôi?" Jungkook đề nghị.
Jimin gật, tuy vẫn chưa nhìn thẳng vào cậu.
"Chúng ta sẽ quay ở đâu?"
"Phòng em."
"Anh cần làm gì bây giờ?"
Jungkook bật cười, cậu muốn ôm lấy Jimin mà cưng nựng vì giọng nói run rẩy của người kia. Đưa tay đặt lên đùi Jimin, Jungkook bóp nhẹ và vuốt dọc theo nó. Sự đụng chạm này có vẻ làm Jimin thả lỏng, người kia thở dài một hơi, mắt nhắm lại.
"Anh biết rằng anh không cần phải làm gì mà."
"Đó không phải ý của anh, Jungkook và em biết điều đó."
"Được rồi," Jungkook cười lớn. "Em đoán chúng ta sẽ vào phòng ngủ, hôn đến khi thả lỏng và khi anh sẵn sàng, chúng ta sẽ quay."
Jimin cố gắng nắm bắt từng lời, tâm trí như đang vẩn vơ ở tận đâu đâu. Cậu uống nốt ngụm cider cuối cùng, đặt chiếc chai rỗng xuống bàn. Ngẫm nghĩ thêm vài giây và rồi như đã quyết định, Jimin gật đầu và đứng lên khỏi ghế.
"Vậy thì đi thôi."
Lời nói của Jimin như một cú thúc vào người Jungkook. Thực tế đang chảy tràn trong đầu cậu. Đây là sự thật, nó thật sự đang diễn ra.
Jungkook không thể ngăn một luồng điện chạy dọc cơ thể mình, khiến cả người cậu run rẩy vì phấn khích. Cả cơ thể cậu đang trở nên nóng bừng chỉ với ý nghĩ được cơ thể trần trụi của Jimin ngồi phía trên, và cưỡi trên dương vật mình. Jungkook bỏ tay khỏi đùi Jimin và đứng dậy.
Cả hai bước vào phòng Jungkook, khi đèn bật sáng, Jimin nhăn mũi trước cảnh tượng quanh phòng.
"Dọn phòng em đi," Jimin cằn nhằn, "Không ai thích một căn phòng bừa bộn khi xem phim sex đâu."
Jungkook nhìn quanh phòng mình, quần áo đang vứt bừa bãi dưới sàn, giáo trình Xã hội học và Lịch sử học đang mở lung tung trên giường ngủ. Lầm bầm vài tiếng xin lỗi xấu hổ, Jungkook thu dọn đồ đạc trong một nỗ lực vô cùng nhanh chóng.
Jimin ngồi lên giường ngay khi nó được Jungkook dọn sạch, cố gắng làm mình thoải mái bằng cách mở nút áo và giang rộng hai chân trên giường. Ngay cả khi không hề cố gắng, Jimin vẫn vô cùng quyến rũ và hấp dẫn.
"Anh thoải mái chứ?" Jungkook trêu khi bắt đầu tiến đến gần giường.
Jimin nhìn lên, nhún vai. "Tạm được."
"Em tham gia với nhé?"
Mất một giây suy nghĩ để Jimin đưa chân rộng hơn, tạo thành một lời mời trong yên lặng đối với Jungkook. Jimin trông trẻ con và thuần khiết vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
RUN INTO SIN-KOOKMIN [TRANS]
Fanfiction"The way you slam your body into mine reminds me I'm alive." Richard Siken - Crush Jimin và Jungkook là bạn cùng nhà, và hai người đến từ hai thế giới trái ngược hoàn toàn. Jimin là người hướng nội trong khi Jungkook là một người cực kỳ hướng ngoại...