Chap 3: Six

6.8K 573 59
                                    

Trong tất cả các ngày khác, đó tất nhiên là kế hoạch hàng đầu. Jungkook thường thả lỏng bản thân với một vài thức uống mạnh và cùng với bạn tình của mình có một đêm tuyệt vời. Jungkook sẽ tán tỉnh với hàng chục người cho đến khi cậu vừa ý một đối tượng, nhảy với họ, vuốt ve và sau đó rời khỏi sàn nhảy, đến một nơi qua đêm. Đó là cách đi hộp đêm mang thương hiệu Jungkook. Và đó là thứ cậu vô cùng thích làm.

Tuy nhiên, giờ cậu lại đang ngồi cạnh Jimin và nhận ra rằng, mình chẳng có ham muốn đi bất cứ đâu hết.

Bởi vì Jimin quá đẹp. Ngay cả dưới ánh đèn tù mù của hộp đêm cũng không thể làm vẻ đẹp ấy bớt đi phần rực rỡ nào. Jimin đã hơi ngà say và đám mây mù của cồn đang dần phủ lên nhận thức, khiến chiếc áo sơ mi đen dính chặt vào da thịt và hiển lộ tất cả đường cong bên dưới. Jimin là tất cả những gì Jungkook thèm muốn.

Jungkook chẳng muốn một ai vào đêm nay nữa cả.

"Muốn nhảy không?" Cậu đề nghị, hoàn toàn mượt mà chuyển chủ đề sang chuyện khác.

Jimin nhăn mày hoài nghi với nó, xem ra chẳng hề hy vọng sẽ được nghe câu nói này hôm nay. Anh ấy dựa sâu mình hơn vào ghế và nhún vai.

"Em muốn nhảy với anh? Không phải còn rất nhiều người ở đây sao?" Jimin lén trao đổi một ánh nhìn về phía sàn nhảy đông nghịt. "T-Tại sao?"

"Có gì không đúng với chuyện đó?" Jungkook vặn lại.

"Well, anh không phải vũ công đâu."

"Jimin," Jungkook cười lớn, lắc đầu. "Em không mời anh nhảy một điệu nhảy hào nhoáng và chuyên nghiệp ở một sàn nhảy bẩn thỉu và nhớp nhúa thế này đâu. Jesus."

Jimin để các từ đó thấm vào mình, cho phép mình cân nhắc đề nghị của Jungkook. Ngón tay trượt theo miệng chai cider, Jimin ngẫm nghĩ. Một phút trôi qua và quyết định đã được lập thành, Jimin gật đầu chắc chắn. Anh ấy đứng dậy, hất đầu về phía sàn nhảy.

"Thế thì, đi thôi."

Jungkook gần như sặc không khí khi nhận ra Jimin đang tình nguyện nhảy với mình.

Cậu không dám tin tưởng nó đang thật sự diễn ra, ngay cả nghĩ cậu cũng chưa từng tưởng tượng sẽ có lúc mình sẽ cùng Jimin nhảy trong club như thế này. Mọi người xung quanh đang chà xát phần dưới vào nhau, đánh hông qua lại với nhịp điệu chậm rãi của một giai điệu đầy quyến rũ. Mắt Jimin đen hơn cả thường ngày, đồng tử mở rộng khi quay về phía Jungkook đầy phấn khích.

"Em sẽ phải dạy anh đấy," Jimin nói, "Anh chưa bao giờ nhảy trước đây cả."

"Ổn mà," Jungkook hứa. "Dễ lắm, làm theo em nè."

Một khi họ tìm thấy chỗ trống trong biển người say mèm- Jungkook bắt đầu bài hướng dẫn của mình. Cậu nghiêng người xuống cơ thể nhỏ bé của Jimin, đặt một tay lên eo anh ấy và kéo Jimin đến gần bên mình.

Jimin mềm mại dưới bàn tay Jungkook và anh ấy nghiêng người đến gần hơn, đôi mắt mở to với những thứ đang diễn ra xung quanh. Jimin đặt một cánh tay lên vai Jungkook, nhìn quanh mình với một vẻ mặt non nớt như thiên thần, và cắn nhẹ lên môi. Jimin thật là ngây thơ vô cùng.

RUN INTO SIN-KOOKMIN [TRANS]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ