Jungkook cười thầm khi thấy Jimin xấu hổ giải thích, và tất nhiên cậu chấp nhận nó. Buông tay khỏi thứ nóng hổi kia, mặc kệ Jimin phản đối, Jungkook bắt đầu chú ý đến những nơi khác. Cậu cởi bỏ boxer của chính mình, dương vật của cậu cũng đã hơi cương và khi được giải phóng, nó mau chóng ngẩng đầu chào Jimin. Jungkook nhìn cách mắt Jimin thăm dò cơ thể cậu, tầm nhìn lướt từ khuôn ngực rám nắng đến cơ bụng săn chắc, và mở lớn trước cảnh dương vật Jungkook mau chóng cương cứng trong không khí.
Jungkook khom người xuống, dựa đầu vào người Jimin.
"Làm thôi," Jungkook thì thầm. Lưỡi ngay lập tức liếm láp cần cổ trắng ngần của Jimin, dừng lại ở vành tai và nhay nhẹ ở đó. "Làm thôi. Giao cho em. Chúng ta sẽ quay một video tuyệt vời."
Những lời này khiến Jimin phản ứng theo cách Jungkook đang mong muốn. Người kia bật ra một tiếng rên, không hề quan tâm đến việc mình có bị thu tiếng vào camera hay không nữa, và theo bản năng mở rộng hai chân ra hơn, đầu nghiêng về phía Jungkook để cắn chặt đôi môi mỏng của cậu vào môi mình.
Giờ đây khi cả hai đều không còn thứ quần áo nào che đậy, dương vật phía dưới chạm vào nhau khi Jungkook rướn người về phía Jimin, cậu có thể cảm nhận thứ cương cứng kia đang không ngừng cạ vào dương vật mình đòi hỏi. Vừa hôn Jungkook vừa chà xát dương vật mình lên Jimin, càng ngày càng tăng thêm tốc độ và nụ hôn càng ngày càng nghiêng dần về lưỡi và nước bọt nhiều hơn là môi và miệng. Không lâu để Jungkook cũng cương cứng và rên rỉ như Jimin. Cậu luôn tự hào về sức bền của mình, như khi ở dưới thân là Jimin, dường như những điều ấy không còn bao nhiêu ý nghĩa.
Jungkook dứt nụ hôn và ấn mạnh Jimin xuống drap giường. Cậu giữ một tay bóp mạnh lên ngực người kia, giữ Jimin nằm yên khi lưỡi cậu bắt đầu thám hiểm từng tấc da thịt mềm mại dưới thân. Nụ hôn trải dài từ xương quai xanh, và kéo dài xuống dưới. Khi Jungkook cuối cùng cũng đến được eo Jimin, cậu ấn răng vào lớp da trắng mịn và lưu lại dấu vết của mình ở đấy.
Jimin bắt đầu ưỡn người, thì thào những từ vô nghĩa dưới từng đợt thở dốc.
"Kook, làm ơn."
Jungkook cười mỉm và tiếp tục hôn Jimin. Bụng Jimin tuy có cơ bụng nhưng hết sức non mềm, cậu hôn nhẹ lên đó và dịu dàng xoa vòng eo nhỏ nhắn.
"Làm ơn gì cơ?"
Thật là thú vị khi quan sát Jimin đang rơi vào trạng thái vô cùng ngoan ngoãn. Nó mở ra một chân trời hoàn toàn mới lạ để Jungkook khám phá. Một Jimin bình thường luôn buồn bã và thiếu sức sống không còn có thể tìm thấy, thay vào đó là một đống hỗn độn đòi hỏi, ướt át và mềm mại với mỗi cái chạm từ Jungkook mang đến.
"Làm gì đó đi mà," Jimin yêu cầu.
"Nếu anh đã nói thế thì.."
Jungkook khom xuống, chen vào giữa hai đùi Jimin và ngậm dương vật Jimin vào miệng mà không một lời cảnh báo trước.
Jimin rên lớn. Tóc Jungkook lập tức bị tay Jimin nắm chặt, người kia đang cố tìm thứ gì đó để nắm vào, để không hoàn toàn bị tình dục cuốn đi mất, Jimin ưỡn người, đầu ấn sâu vào gối. Để mặc Jungkook làm gì cậu ấy thích, để mặc Jungkook nắm quyền chủ động tất cả, Jimin mím môi ngăn mình rên tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
RUN INTO SIN-KOOKMIN [TRANS]
Fanfiction"The way you slam your body into mine reminds me I'm alive." Richard Siken - Crush Jimin và Jungkook là bạn cùng nhà, và hai người đến từ hai thế giới trái ngược hoàn toàn. Jimin là người hướng nội trong khi Jungkook là một người cực kỳ hướng ngoại...