Chap 2: Nine

7.3K 532 15
                                    

Thu ngân không hề chớp mắt một chút nào khi nhận lấy nó, quét mã và đặt vào túi cho họ. Cô ấy không nhìn vào cả Jimin hay Jungkook. Chỉ khi đơn giản nói tổng tiền bằng tông giọng đều đều, lúc này mới liếc nhìn đến họ.

Khi hai người rời cửa hàng và bắt chuyến tàu về nhà, Jungkook không thấy được ánh mắt Jimin luôn dán chặt vào mảnh che mắt đang nằm sâu trong đáy túi.

**

"Anh chắc chứ?"

Jimin đang trần trụi, run rẩy trên giường. Đầu anh ấy ngửa về phía sau, chôn sâu vào gối, mắt nhắm nghiền vì ngại ngùng. Cảnh đẹp trước mắt khiến Jungkook choáng váng, nhưng chỉ thế thôi chưa đủ. Jungkook nghiêng người xuống, vuốt nhẹ lên đùi trong Jimin để bắt người kia mở mắt nhìn mình.

Jimin làm theo, nhìn chằm chằm vào Jungkook.

"Anh chắc mà."

Khi sự đồng thuận đã được thiết lập giữa hai người, Jungkook bắt đầu hành động. Dùng tay nâng nhẹ đầu Jimin lên một chút, bàn tay run rẩy của Jungkook choàng mảnh vải nhung mình đang cầm trên tay xung quanh nó. Cậu nhẹ nhàng kéo căng mảnh vải quanh đầu Jimin, chỉnh cho ngay tầm mắt và khóa ánh nhìn Jimin lại phía sau.

"Như vậy ổn chứ anh?"

Một tiếng thở dài vụt khỏi môi Jimin khi mảnh nhung đỏ được đặt vừa khít quanh mắt, nhưng may mắn thay Jungkook không cảm thấy khó chịu được hàm ẩn đâu đó. Jimin có vẻ càng thả lỏng người hơn lên drap giường, dịch người đôi chút để tự làm mình thoải mái. Tay Jimin đưa lên tìm Jungkook, do không thấy gì nên mất một lúc mới tìm thấy và đặt lên eo của người phía trên.

Thật là nhẹ nhõm khi cả hai đã cảm thấy đủ thoải mái để thực hiện những thứ này với nhau, và Jimin đã đủ tin tưởng Jungkook để chạm vào người cậu. Mặc dù còn hơi ngập ngừng nhưng chẳng phải cuối cùng tay Jimin vẫn đang đặt trên eo cậu đấy sao.

Jungkook nhận ra rằng Jimin không thể nhìn thấy mình. Nên cậu dành một lúc để chiêm ngưỡng Jimin.

Mắt Jungkook ve vuốt lên cơ thể tuyệt trần đang nằm dưới thân mình. Vẻ đẹp của Jimin được căng tràn trên từng thớ cơ săn chắc, trên đôi môi mọng đang cầu xin người đến cắn. Cổ Jimin đang nghểnh cao, làm lộ ra yết hầu quyến rũ, Jimin đang chờ Jungkook tiến thêm một bước. Cơ thể Jimin phô bày vì Jungkook. Cơ bụng săn chắc và mượt mà, đùi mật ong đang bao quanh lấy cậu. Jungkook đang được trao quyền để thưởng thức mọi thứ của Jimin.

Jungkook bước khỏi giường và đi đến bên camera, nhấn nút quay và quay trở lại.

Jimin đã run rẩy thật sự, các giác quan khác càng được nâng cao hơn khi thị giác đã bị tước đoạt khỏi cậu ấy.

Jungkook tiến tới, nhẹ nhàng đặt một vài ngón tay lên một bên eo Jimin. Chạy dọc theo đường cong, bàn tay tiến xuống bóp mạnh lên cặp mông nảy nở. Góc độ này hơi khó khăn để thực hiện nhưng chỉ bấy nhiêu cũng đủ làm Jimin ưỡn người, theo bản năng càng dựa vào tay Jungkook. Cảm giác mình đang hoàn toàn làm chủ Jimin khiến Jungkook choáng váng. Người nằm dưới đang phản ứng lại với mỗi một cử động tay cậu tạo ra.

RUN INTO SIN-KOOKMIN [TRANS]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ