Jimin hừm khẽ và cầm lấy điện thoại Jungkook, mở lên số điện thoại của Namjoon.
"Gọi cho anh ấy, kể cho anh ấy nghe đi. Anh ấy biết cách để giải quyết mọi thứ."
Jungkook thấy tay mình run lên khi cầm lấy điện thoại, nắm chặt lấy nó đến khi ngón tay trắng bệch và không bấm vào phím gọi. Nó khiến cậu phải dừng lại vài giây. Vẻ mặt Jungkook vô cùng xấu hổ, như thể cậu đang cố trấn tĩnh lại trước khi cắn xuống viên đạn này* và nhấn vào nút gọi đi.
(Note: * có nghĩa như một việc vô cùng khó khăn và dẫn đến những hy sinh khác.)
Jimin ngập ngừng trước khi trượt đến gần hơn với Jungkook. Bàn tay hết nắm lại mở trước khi cầm lấy tay Jungkook, nắm chặt và đan ngón tay họ vào nhau như một thứ động viên an ủi không lời.
"Mở loa lên nhé."
Jungkook tuân theo và một một giọng nói vang lên bên đầu dây đằng kia.
"Jungkook! Anh đã tìm em muốn chết luôn đấy! Fucking hell, em đã ở-"
"Namjoon hyung, em xong đời rồi," Jungkook thông báo rõ ràng từng tiếng, cắt ngang Namjoon với một tiếng rên rỉ mệt mỏi và cao vút. "Em xong đời rồi, tụi em làm hỏng rồi. Em sẽ mất-"
"Đừng có ngốc nữa!" Namjoon cất giọng, một tiếng chậc lưỡi vang lên vì không hài lòng. "Em có tin anh không khi anh nói anh đã giải quyết xong rồi?"
Một khoảng lặng. Jimin không hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra nhưng vẻ hứng thú trên mặt đã hiện rõ, ngẩng đầu và nhướng một bên mày mong đợi.
"Giải quyết xong?" Jungkook lặp lại, nghi ngờ. "Anh có biết chuyện gì đã xảy ra không? Anh có biết anh đang giải quyết chuyện gì không?"
"Cái video đó? Video số sáu?"
"Làm sao anh biết?"
"Uh..ai cũng biết mà?" Namjoon cười lớn, nghe có vẻ vô cùng thư thả so với một người có bạn thân vừa bị chỉ mặt đặt tên là ngôi sao phim khiêu dâm với một tương lai đang bị đe dọa đập tan. "Em có nhận ra chuyện gì đã xảy ra chưa hả? Tất cả mọi chuyện?"
"Không!" Jungkook bật khóc, quá bất lực. "Em đi đến buổi tổng duyệt và bị chặn đường trong nhà vệ sinh trên đường về, em đã bị bao vây bởi một nhóm năm tên và bị đánh như một con chó chết đây. Jimin cũng không có bất cứ manh mối gì cả. Chuyện quái quỷ gì đang xảy ra vậy, hyung?"
"Được rồi...well, Jimin có đó không? Cậu ấy cũng nên nghe."
"Em đây," Jimin lên tiếng.
"Trong video số sáu ấy, có ai đó đã tăng âm lượng và nghe thấy "Jimin" và "Jungkook." Anh đoán là có người đã nghi ngờ sẵn, vừa vặn ngay lúc ấy thôi. Có người trong trường đã xem video. Khi anh nghe thấy tin này, anh đã lập tức liên hệ với trang web đó và đòi hỏi họ gỡ xuống ngay và tất cả các thứ liên quan đến nó cũng vậy."
"Hyung..." Jungkook thở dài.
"Xong xuôi cả rồi. Anh không biết người đã phát hiện ra chuyện này còn giữ bản sao chép hay không, hay bất cứ thứ gì khác nhưng em cứ việc phủ nhận tất cả đi. Đâu phải chỉ có mình em là Jungkook trên đời này đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
RUN INTO SIN-KOOKMIN [TRANS]
Fanfiction"The way you slam your body into mine reminds me I'm alive." Richard Siken - Crush Jimin và Jungkook là bạn cùng nhà, và hai người đến từ hai thế giới trái ngược hoàn toàn. Jimin là người hướng nội trong khi Jungkook là một người cực kỳ hướng ngoại...