Một ngày nữa lại trôi qua cho đến khi hai người quyết định sẽ thảo luận nghiêm túc những chi tiết cơ bản của vấn đề.
Jungkook và Jimin ngồi trong phòng khách, cả hai đang cùng nhấm nháp cider vị xoài và quả mâm xôi, Jimin thừa nhận rằng tửu lượng mình không được cao nhưng cậu ấy lại cực kỳ thích hương vị hoa quả nên Jungkook đã quyết định sẽ mua về tất cả các vị cider mà cậu có thể tìm thấy ở siêu thị gần nhà.
(note: cider là một dạng rượu táo lên men, dễ uống và độ cồn thấp, không dịch là vì dịch ra dài dòng lại không hay)
Jungkook chỉ muốn làm cho Jimin cảm thấy thoải mái, muốn chắc chắn người kia có một tâm lý không vướng bận gì để lần bàn luận này được diễn ra trơn tru hơn. Nó là một lựa chọn dễ dàng, và họ có thể kiểm soát nó trong tay, khiến nó trở thành một sự vui vẻ nho nhỏ mà không còn áp lực.
Jimin liên tục nhấp thứ nước chua chua ngòn ngọt ấy, môi vờn quanh miệng chai một cách đầy mời gọi. Jimin không hề nhận thức được rằng mình đang làm gì và hành động đó khiến anh ấy đang trở nên khiêu gợi thế nào dưới mắt Jungkook. Jungkook liếc nhìn sang nơi khác, cố kìm một tiếng thở nặng nề thoát ra vòm họng.
"Vậy..chúng ta sẽ làm gì đây?" Jimin cuối cùng cũng hỏi, ngồi khoanh chân thoải mái trên sàn. "Anh thật sự không biết cách cuộc thi này diễn ra như thế nào cả. Anh còn không biết cả chi tiết nữa!"
Jungkook nhìn lên Jimin, mỉm cười trấn an.
"Để em cho anh xem."
Với tay lấy laptop đang đặt trên sofa, Jungkook đặt nó xuống sàn cạnh bên Jimin. Khi Jungkook trượt người tới, chân họ chạm vào nhau. Cậu cố không thể hiện gì trên mặt, ngồi đối diện với người kia và mở màn hình MacBook, khởi động trang web có chứa nội dung cuộc thi mà họ sắp tham gia. Jungkook tìm thấy nội dung mình cần, cậu xoay màn hình về phía Jimin, để anh ấy tự mình đọc lấy.
Jimin cầm lấy laptop, mỉm cười cảm ơn và ánh mắt ngay lập tức dán chặt vào màn hình. Khi Jimin đọc, có vẻ như anh ấy đang suy nghĩ rất nhiều.
"Có bảy video tất cả," Jungkook giải thích lần nữa. "Bảy video, mỗi tuần một cái. Với mỗi video đều có những kink khác nhau cần phải được tuân thủ."
"Oh. Anh hiểu rồi," Jimin thì thầm. "Kink của video đầu tiên là gì thế?"
Jungkook nghiêng người tới trước, chỉ vào bảng liệt kê những kink cần làm theo trên màn hình.
"Riding."
(note: hờm, riding dịch như thế nào nhỉ, cưỡi? Hay cưỡi ngựa? Hay là sao???)
Má Jimin dần đỏ lên trước lời Jungkook nói. "Oh."
Một phần trong Jungkook luôn tò mò về kinh nghiệm thật sự mà Jimin có. Cậu tự hỏi rằng chẳng biết Jimin thích ở trên hay dưới, anh ấy thích được nhận hay được cho đi nhiều hơn. Có quá nhiều thứ mà họ cần phải thảo luận.
Không thể phủ nhận rằng tận sâu trong mình, Jungkook luôn cảm thấy căng thẳng. Cậu là người đầu tiên sẽ ngủ với Jimin sau bốn năm và Jungkook không hề muốn gây thất vọng, không hề muốn Jimin sẽ cảm thấy việc từ bỏ cuộc sống không tình dục là sai lầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
RUN INTO SIN-KOOKMIN [TRANS]
Fanfiction"The way you slam your body into mine reminds me I'm alive." Richard Siken - Crush Jimin và Jungkook là bạn cùng nhà, và hai người đến từ hai thế giới trái ngược hoàn toàn. Jimin là người hướng nội trong khi Jungkook là một người cực kỳ hướng ngoại...