"Thật sao? Hai người sẽ làm thật sao?"
Taehyung ngồi xuống, mắt lấp lánh vì phấn khích. Bài tập của cậu ấy đang bị bày bừa vung vãi xung quanh, không hề được chạm vào. Thay vào đó, miệng Taehyung đang mải nhấm nháp một thanh chocolate trong suốt hai mươi phút vừa qua và làm xao nhãng mọi người xung quanh theo mình. Taehyung cứ cố nhích lại gần và chạm vào Yoongi, nhưng người kia chú tâm vào sách của mình và liên tục gạt cậu ấy ra ngoài, nhẹ nhàng thì thầm "ngoan nào".
Jungkook cố gắng kiềm chế ham muốn thét lên vì bị phá đám, một lần nữa. Cậu ngước lên từ bài luận Xã hội học, gật nhẹ đầu.
"Vâng." Jungkook liếc nhanh quanh thư viện để chắc rằng không ai đang nghe họ nói trước khi tiếp tục. "Chúng em đã đăng kí rồi, đã nhận được chi tiết và hướng dẫn cho video đầu tiên."
Jungkook liếc trộm về phía Jimin ngồi. Anh ấy đang đeo tai nghe, khóa chặt mọi thứ xung quanh không để ảnh hưởng đến mình và không hề chú ý đến cuộc đối thoại giữa cậu và Taehyung. Jimin viết nhanh lên tập ghi chép của mình, ấn mạnh đầu bút đến nỗi nghe thấy được cả âm thanh kim loại chà xát vào giấy mỏng. Yoongi thận trọng quan sát cậu ấy.
Taehyung có vẻ thích thú với chuyện đó, vỗ hai tay vào nhau khiến cả thư viện đang im lặng bỗng chốc vang dội tiếng vỗ tay.
"Fuck, yes!" Taehyung thét nhỏ. "Tuyệt vời, Kook."
Yoongi tiến tới để khiến Taehyung im lặng, nhưng trên khóe môi lại kéo thành một nụ cười, không còn có thể mềm lòng hơn được. Yoongi đưa tay nắm lấy tay Taehyung, đan tay hai người vào nhau và tiếp tục làm việc. Taehyung im lặng ngay lập tức, tan chảy bởi hành động của Yoongi nhưng mắt vẫn dán vào Jungkook.
"Video đầu tiên em cần làm gì?" Yoongi hỏi, không hề nhìn lên từ quyển sách.
Jungkook đỏ mặt khi nhắc đến chuyện đó, một lần nữa. Cậu vò nhàu trang giấy trong tay, trả lời.
"Riding."
"Oh." Taehyung thì thầm khoái trá, gật gù. "Tuyệt đấy."
Jungkook khịt mũi, vươn tay tới trước để đánh nhẹ vào tay Taehyung. Thật là nhẹ nhõm khi bạn bè của cậu không ai phản đối ý tưởng về việc quay phim khiêu dâm. Cậu biết các rủi ro luôn chờ đợi, và đó là thứ mọi người lo lắng, kể cả Namjoon, nhưng họ sẽ làm nó một cách cẩn thận, họ sẽ không cho phép thân phận mình bị lộ trên mạng.
Jimin có lẽ cũng tin tưởng như thế, nếu không chắc chắn anh ấy sẽ không bao giờ đồng ý, không bao giờ đăng ký cùng với Jungkook.
Cậu biết việc nói chuyện này với Hoseok sẽ là phần khó khăn nhất. Cậu quá coi trọng quan điểm của anh và Hoseok sẽ không bao giờ chấp nhận chuyện này. Anh ấy sẽ chỉ ra rằng nó đe dọa trực tiếp đến sự nghiệp nhảy múa của cậu, nó sẽ phá hủy mọi thứ cậu đã đổ mồ hôi, máu và nước mắt vào để đạt được. Jungkook tự hỏi rằng mình có nên nói với Hoseok, hay là cậu sẽ giữ bí mật này mãi mãi đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
RUN INTO SIN-KOOKMIN [TRANS]
Fanfiction"The way you slam your body into mine reminds me I'm alive." Richard Siken - Crush Jimin và Jungkook là bạn cùng nhà, và hai người đến từ hai thế giới trái ngược hoàn toàn. Jimin là người hướng nội trong khi Jungkook là một người cực kỳ hướng ngoại...