Chap 2: Seven

9.6K 735 48
                                    

Có vẻ như chính hành động này đã thức tỉnh Jimin về những thứ sắp sửa diễn ra. Jimin khẽ rùng mình khi vuốt ve Jungkook, đôi mắt đen thẫm vì kích thích liếc nhìn cơ thể người nằm dưới. Jimin liếm môi, cúi người xuống và hôn Jungkook thật sâu.

Người bên dưới tận dụng thời gian để đeo bao cao su, đẩy nhẹ đầu khấc lên mép lỗ của Jimin khi hôn đáp lại.

Jungkook không thể ngừng say mê cơ thể tuyệt trần của Jimin đang ngồi trên người mình. Nó đang phô bày như một tác phẩm nghệ thuật thời Phục hưng, cặp đùi săn chắc đang kẹp chặt hai bên người cậu và vòng eo nhỏ nhắn như đang van nài được ôm ấp. Tay Jungkook vuốt ve phần bụng dưới phẳng lì, dừng ngay phía trên dương vật Jimin, nhưng tuyệt đối không chạm vào mặc cho người kia đang nũng nịu.

"Fuck," Jimin rên rỉ. "Fuck, của em to quá."

"Yeah?" Jungkook nút mạnh lên môi dưới Jimin, liếm vào trong khoang miệng. Jungkook giữ lấy người Jimin, ngón tay ấn mạnh vào lớp da mềm mại, ấn người kia xuống dương vật mình. "Tự làm mình sung sướng như một cậu bé ngoan nào."

Jimin dừng lại một giây trước khi thở dốc nặng nề. Dương vật bỗng dưng giật mạnh, cong lên và rỉ dâm dịch ướt cả bụng Jungkook. Jimin thích nó.

"Anh thích được gọi là bé ngoan sao?" Jungkook trêu. Giờ thì cậu đã biết, sự giả vờ ngây thơ thấm đẫm trong giọng nói.

Jimin tròn mắt nhìn người phía dưới, có vẻ giật mình không nhẹ. Jimin không trả lời, dùng hành động để thay cho lời nói. Cậu bắt đầu chậm rãi, để cơ thể mình kịp thích ứng với dương vật Jungkook đang trướng căng trong cơ thể. Một khi đã quen, Jimin ngay lập tức khiến mình thỏa mãn. Cơ thể hai người như được sinh ra để dành cho nhau.

Jungkook vươn tay nắm lấy dương vật đang nảy lên xuống của Jimin. Phải cố gắng lắm cậu mới nhịn được xuống tiếng rên rỉ để tập trung vuốt ve Jimin. Người kia chỉ có thể nhấp thêm vài cái, vẫn trượt lên xuống siết lấy Jungkook qua cả cơn cực khoái. Jimin lầm bầm vài từ không thể nghe thấy nổi, chìm đắm trong khoái cảm dồn dập đến.

Rõ ràng là năng lượng của Jimin đã bị rút sạch, các cơ đều từ chối hoạt động tiếp và tiếng thở dốc tràn ngập không gian. Jungkook làm chủ tình hình.

"Để em," Jungkook hứa hẹn.

Cậu một lần nữa đổi chỗ hai người. Jimin ngã xuống drap giường như một chiếc lá mỏng, kiệt sức nhưng vẫn muốn giúp Jungkook thỏa mãn. Không lâu để Jungkook cũng đạt được cực khoái. Cậu thúc mạnh vào lỗ nhỏ của Jimin vài lần nữa trước khi bắn tất cả vào bao cao su, một tiếng rên lớn bật ra từ cổ họng.

"Kéo ra đi," Jimin nhỏ nhẹ yêu cầu khi Jungkook vẫn cứ tiếp tục chôn sâu vào trong cậu. "Làm ơn. Anh.."

"Oh," Jungkook nhăn mũi, vâng lời. "Em xin lỗi."

Khi tháo bỏ bao cao su đầy dịch trắng, Jungkook cuộn tròn lại và quẳng nó vào sọt rác. Trên đường quay trở lại giường mình, cậu cầm lấy camera và dừng quay phim. Đôi khi lúc chôn sâu vào người Jimin, Jungkook đã triệt để quên mất rằng thực chất hai người đang làm tình chỉ vì cần phải quay video.

RUN INTO SIN-KOOKMIN [TRANS]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ