Chap 1: Seven

8.5K 781 74
                                    

Jungkook, trong tất cả mọi người, là một chàng trai tuyệt vời. Sự vui vẻ và hoạt bát của cậu ấy đôi khi có thể khiến Jimin mệt nhoài nhưng cậu ấy tốt bụng, và luôn luôn chân thành trong tất cả mọi thứ.

Nhưng Jungkook cũng là con người của tự do và liều lĩnh. Cậu ấy tận hưởng tất cả những thứ mà bạn tình và tình một đêm mang lại, vui vẻ một chút và chẳng có ràng buộc gì. Cậu ấy chẳng hề giấu diếm chuyện này, và Jimin cũng chẳng thấy đó là sai trái, cậu chỉ là không muốn mình lại được thêm vào danh sách những người mà Jeon Jungkook đã ngủ cùng mà thôi.

"Thật là điên rồ!" Jimin thì thầm, nhưng giọng cao hẳn lên, "Cậu ấy thật sự muốn em quay video với mình cơ đấy."

"Vì tiền cả thôi."

"Đúng vậy....sex, vì tiền."

Yoong nhún vai và ngả người về phía sau ghế, liếc nhìn về phía Seokjin đang khổ sở không biết là nên nghe tiếp bài giảng hay tham gia vào câu chuyện của hai người.

"Yeah nhưng mà, ngoại trừ ý tưởng đó ra, em còn có ý định gì khác nữa sao?" Yoongi hỏi.

Jimin nhìn anh với một ánh mắt nghi ngờ.

"Anh ủng hộ ý tưởng đó sao, hyung? Thật sao?"

Yoongi giơ tay lên tỏ vẻ đầu hàng, rồi lại ngay lập tức bỏ xuống để không gây sự chú ý với giảng viên. Lần nữa, anh nhún vai.

"Theo cách mà anh thấy, đó là một cơ hội đấy. Nó có thể là cách giải quyết tốt nhất không chừng."

"Em sẽ không làm tình với Jungkook." Jimin nhấn mạnh.

Cậu chắc chắn sẽ không làm tình với Jungkook. Không đời nào cậu lại cởi hết quần áo mình xuống, nằm lên giường và làm tình với Jungkook.

"Vậy thì em có cách giải quyết nào khác không?"

Jimin không có. Cậu đã cố gắng hết sức có thể, thậm chí còn tăng thêm giờ làm, vắt kiệt sức mình với công việc hiện nay. Cậu gần như không còn một tí thời gian nào dành riêng cho mình khi hầu hết cả ngày cậu dành cho trường học, thư viện và rồi đến ngay nơi dạy thêm cho học sinh. Một khi cậu về đến nhà, năng lượng còn lại đều dành cho căn bếp với các công thức nấu ăn mới, khiến những bài tập đều phải để vào đêm muộn mới có thể hoàn thành.

Cậu thậm chí đã nghĩ rằng mình thật vô dụng khi làm việc dưới quyền người khác, dễ dàng bị họ dọa sợ, nên việc tìm công việc khác xem ra là vô vọng.

Nếu thế thì, ý nghĩ đó khiến cậu hoảng loạn khi nghĩ rằng cách giải quyết duy nhất là quay video với Jungkook mà thôi.

"Cũng không hẳn."

Yoongi cười nhẹ, cả trấn an và đồng cảm đều hiện ra trên mặt.

"Xem nào, anh không nói với em rằng em phải làm gì. Đây là rắc rối của em và em có quyền tìm cách giải quyết nó bằng bất cứ thứ gì em muốn nhưng..nó chỉ có bảy video mà thôi. Bảy video và rồi em giải quyết được vấn đề tài chính này đến cả năm sau."

Jimin thở dài khi cậu ngả người vào chiếc ghế cứng nhắc, tay dừng lại giữa những phím bấm trên bàn phím laptop.

Seokjin nghiêng người qua, một nụ cười đang hiện trên môi. Trông anh rõ là ngượng ngùng, có lẽ là vì đã nghe lén toàn bộ cuộc nói chuyện vừa rồi.

RUN INTO SIN-KOOKMIN [TRANS]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ