Xuân quang kiều diễm tản mát khắp tẩm điện, lư hương lượn lờ một làn khói mỏng.
Tử phát yêu diễm cùng hồng phát mị hoặc tán loạn trên nhuyễn tháp, đan xen quấn lấy nhau, sa trướng trắng tinh bằng lụa mỏng, mông lung mê ly.
Lộng Nguyệt quay đầu nhìn dung nhan tuyệt mỹ mà yên tĩnh của Hách Liên Cô Tuyết đang ngủ: mi vũ thoát trần, rút đi cao ngạo tà khí, an nhàn như vậy, dịu ngoan như tiểu miêu khiến người ta không kìm lòng được mà muốn hôn môi cùng trân trọng.
Lộng Nguyệt chuyển thân nằm nghiêng, một tay chống đầu, sủng nịch vuốt ve làn tóc hỏa hồng mềm mại, tử mâu khép hờ lười biếng mà tà mị, khóe môi nhàn nhạt tiếu ý.
"Xem ra ngày hôm qua ta thượng ngươi rất nhẹ nhàng." Hách Liên Cô Tuyết mi mắt cũng không mở, thanh âm khàn khàn trầm thấp lướt qua bên tai yêu tà nam tử.
"Chỉ bằng vào ngươi mà muốn làm cho ta không xuống giường được?" Lộng Nguyệt cười khẽ, "Ngươi cũng quá coi thường năng lực của ta."
Hách Liên Cô Tuyết xoay người, không hề dự triệu đem Lộng Nguyệt đặt dưới thân, hồng mâu nhất thời xẹt qua quang mang yêu dị, "Tinh thần không tồi a, không bằng chúng ta làm thêm vài lần, đến khi ngươi. . . tinh tẫn nhân vong mới thôi?"
Tuấn mi nhíu lại, Lộng Nguyệt toàn thân đau nhức, nếu lại thêm một vài lần nữa thật sự là cách tàn phế không xa.
"Làm cho ta tinh tẫn nhân vong?" Lộng Nguyệt nâng lên cằm Cô Tuyết, "Bảo bối, ngươi cam tâm sao?"
Kỳ thực lúc này Cô Tuyết cũng không khá hơn chút nào, một đêm xuân tiêu hôm qua đã khiến thể lực của hắn tiêu hao sạch sẽ, vừa rồi mạnh mẽ xoay người thậm chí so với thời điểm chính mình bị thượng còn muốn đau đớn kịch liệt hơn nhiều.
Ở phương diện tình sự, lưỡng đại yêu ma tuyệt đối là cao thủ, nếu thân thể bọn họ cũng không chống đỡ nổi, trình độ mãnh liệt ngày hôm qua có thể tưởng tượng được.
"A. . . ngươi. . . các ngươi. . ." Một thanh âm như giết heo truyền tới, nhất thời phá vỡ bầu không khí tĩnh lặng vô hạn xuân quang.
Bên ngoài sa trướng, Dạ Phi Yến thần tình kinh hãi nhìn về phía bọn họ, quai hàm khiếp sợ mở to thiếu chút nữa kéo dài đến tận mặt đất.
Hách Liên Cô Tuyết cười lạnh, hắn vỗ nhẹ vầng trán tà mị của yêu tà nam tử dưới thân, đặt một nụ hôn lên cặp tử mâu, căn bản không đem vẻ mặt thất thố của tử yến tử để vào mắt.
Vô luận thế nào, tình hình Dạ Phi Yến chứng kiến lúc này là: Hách Liên Cô Tuyết đè lên Lộng Nguyệt, hơn nữa Lộng Nguyệt không có ý tứ phản kháng.
". . . Yêu. . . Độc. . . như thế nào. . ." Dạ Phi Yến hồi lâu phun ra vài chữ rời rạc, chỉ cảm thấy suy nghĩ từng đợt nóng bỏng đến sắp bốc hơi.
Ngay khi đó, Lộng Nguyệt ôm thắt lưng Cô Tuyết, nháy mắt xoay người đặt hắn dưới thân, tấm mành mềm mại như gió thổi xuống, che lấp thân thể yêu diễm hoặc mị bán xích lõa của Cô Tuyết, hỏa hồng trường phát sau lớp màn mông lung lấp lánh quang mang yêu mị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khuynh Thế - Thiên Hạ Duy Song
Fanfiction- Tác giả: Tự Thủy Kiêu Dương - Thể loại: cổ trang, giang hồ, cường công cường thụ. - Nhân vật: Nam Cung Lộng Nguyệt - Hách Liên Cô Tuyết - 205 chương + 3 phiên ngoại - Cre: kinzie3012.wordpress.com - Edit by: Lâm Phong - Nguyệt