Chúng nhân quay đầu nhìn lại, chỉ thấy một nam nhân dáng người kiên nghị thẳng tắp chậm rãi đi tới, mục quang thâm thúy, đường nét trên gương mặt như đao khắc lộ ra ngũ quan sắc bén, ở đuôi mắt phải rõ ràng có thể thấy được một vết đao sâu đến tận xương.
Năm đó, nam nhân này huy quân Tây hạ, một đêm tiêu diệt Đại Ám Hà, cùng Hách Liên Thiên, Nam Cung Liệt danh xưng 'Nhân gian tam bá'.
Năm đó, hắn đưa võ lâm phân liệt quy về một thể, hội tụ thánh vật Tứ linh đồ, một tay dựng nên Thiên Địa Minh, bảo hộ võ lâm hai mươi năm an bình.
Một nam nhân đã qua tứ tuần, tư thế vẫn như cũ oai hùng hiên ngang, thống lĩnh quần hùng ──── TưĐồ Phách!
Lộng Nguyệt nâng mắt, nhìn nam nhân đang bước tới, tử mâu hiện lên một mạt âm ngoan không dễ phát hiện, tiếu ý có chút nhạt đi, yêu nhan lạnh lùng.
Hách Liên Cô Tuyết nghiêng đầu nhìn lại, khí tức tà lãnh trong hồng mâu ẩn giấu thật sâu nơi đáy mắt.
"Tham kiến minh chủ." Đám đông tề thanh quỳ xuống, bày tỏ tấm lòng sùng kính.
Mà duy nhất hai người không có phản ứng, đó là Lộng Nguyệt cùng Hách Liên Cô Tuyết.
Nhãn thần sắc bén kiên nghị như mũi dùi của Tư Đồ Phách quét về phía bọn họ, giây lát, hào quang trong ba đôi mắt lần lượt thay đổi, không khí như ngưng đọng, sự an tĩnh quỷ dị khiến người ta sợ hãi.
Giờ phút này, cả thiên địa lặng ngắt vô thanh giống như không còn sự sống.
Con ngươi ngăm đen của Tư Đồ Phách sâu không thấy đáy, song lực lượng mạnh mẽ toàn thân hắn phóng xuất nhất thời quét ngang qua đại sảnh, đám võ lâm chính đạo mừng thầm, mà hắc đạo nhân sĩ không khỏi run rẩy đổ mồ hôi lạnh.
Bỗng nhiên, Tư Đồ Phách sang sảng cười to, thần sắc mang theo một tia tán thưởng nhìn về phía bọn họ, "Nhật Nguyệt giáo chủ, Hách Liên cung chủ, ở nơi này gặp được hai người, ta quả thực có chút bất ngờ."
Lộng Nguyệt tà mị nhếch môi, "Ta cũng vậy, Tư Đồ minh chủ."
Tiếu ý tuấn lãng của Tư Đồ Phách không chút biến hóa, chỉ thấy hắn đưa tay ra, nháy mắt một đàn rượu Trúc Diệp Thanh đã an ổn nằm trong bàn tay hắn.
"Nhị vị, thỉnh."
Cô Tuyết trầm tư giây lát, theo sau cổ tay vừa chuyển, một đàn rượu khác bị hắn hút vào tay, ngửa đầu tận ẩm.
"A a, Hách Liên cung chủ thật sự là hảo tửu lượng." Tư Đồ Phách nghiêng đầu nhìn về phía cặp tử mâu vẫn đang dõi theo hắn, thần sắc không thay đổi, "Nhật Nguyệt giáo chủ không để cho ta mặt mũi sao?"
Lộng Nguyệt rũ mâu, tiếu ý tà mị âm lãnh hiện lên, lời cự tuyệt không chút lưu tình phun ra, "Bổn tọa không chịu được tửu lực."
Tư Đồ Phách trong lòng lâm vào chấn động, đôi phượng mâu giáng tử sắc tà mị yêu diễm cho hắn một loại cảm giác thật quen thuộc.
Mà cặp hồng đồng kia, trong đáy mắt mặc dù tản ra hào quang chói mắt huyễn lệ, lại không mang theo chút cảm tình, lãnh mị quyết tuyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khuynh Thế - Thiên Hạ Duy Song
Fiksi Penggemar- Tác giả: Tự Thủy Kiêu Dương - Thể loại: cổ trang, giang hồ, cường công cường thụ. - Nhân vật: Nam Cung Lộng Nguyệt - Hách Liên Cô Tuyết - 205 chương + 3 phiên ngoại - Cre: kinzie3012.wordpress.com - Edit by: Lâm Phong - Nguyệt