Khi Điệp Triệt bưng thuốc đến trước cửa Mộc Tuyết Các, thì thấy hơn mười danh y sư đang quỳ trên nền đất, toàn thân lạnh run.
Băng mâu hỏa hồng càng trở nên lạnh lẽo giống như băng quật. Dung nhan yêu lãnh phảng phất, chỉ cần liếc mắt một chút cũng có thể bị mạt sát vô hình.
"Cung. . . Cung chủ." Y sư cúi thấp đầu, thanh âm run rẩy nói, "Mạch tượng của Nhật Nguyệt giáo chủ thực quỷ dị. . . Lão phu. . . Lão phu y thuật không tinh. . . Đã tận mọi khả năng. . . nhưng tra không được nguyên nhân bệnh chứng. . ."
"Một đám phế vật!" Hách Liên Cô Tuyết một cước đá văng y sư còn đang sợ hãi ra bên ngoài, sát khí tràn ngập, "Bản cung thu lưu các ngươi có tác dụng gì?"
"Cung. . . Cung chủ tha mạng. . ."
"Mau cút đi cho bản cung!" Hỏa hồng tú bào vung lên, gió lạnh ào ào quét tới, đem đám y sư quỳ trên mặt đất toàn bộ đẩy ra ngoài tẩm cung.
Đã lâu chưa nhìn thấy cung chủ nổi giận thất khống như vậy, xem ra lời đồn trong cung quả thực không sai. . .
Hôm nay là đêm trăng tròn, cung chủ không chút e dè ánh mắt nghi hoặc kinh ngạc của chúng thuộc hạ, ôm Nhật Nguyệt giáo chủ trở lại Ngạo Thần Cung.
Sau đó trong Mộc Tuyết Các vang lên một trận quát tháo tức giận, không chỉ riêng đám y sư xúi quẩy, mà ngay cả nha hoàn tiểu tư đi tới đi lui đều đổ mồ hôi lạnh như mưa, nửa khắc cũng không dám dừng chân bên ngoài tẩm cung.
Điệp Triệt khẽ thở dài, bưng chén thuốc đi đến. Tẩm cung đã khôi phục yên lặng, nhưng khí tức băng lãnh bao phủ trên đỉnh đầu lại khiến người ta rụt rè lo sợ.
"Ra ngoài!"
Thanh âm lạnh lẽo ngăn trở cước bộ của Điệp Triệt đang tới gần.
"Cung chủ, loại chuyện uy dược này, để thuộc hạ. . ."
"Bảo ngươi ra ngoài ngươi có nghe không?" Hách Liên Cô Tuyết lạnh lùng nhìn Điệp Triệt. Cơn tức còn chưa tiêu, một phen đoạt lấy chén thuốc trong tay nữ tử.
"Cung chủ, cẩn thận kẻo nóng." Điệp Triệt kinh hô.
"Không nóng!" Hách Liên Cô Tuyết không thèm nhìn biểu tình chẳng biết nên khóc hay cười của Điệp Triệt, lập tức xoay người đi đến nhuyễn tháp phủ kín sa trướng chung quanh.
Điệp Triệt cẩn thận đóng cánh cửa Mộc Tuyệt Các lại, khẽ cười ra tiếng.
Từ khi cung chủ tiếp xúc với Thánh thủ độc tiên, nàng thấy được rất nhiều lần đầu tiên của vị cung chủ lãnh huyết này.
Lần đầu tiên không hề phản kháng, để mặc cho người ta ôm, lần đầu tiên ăn Tết Trung thu, lần đầu tiên không còn lãnh tĩnh, lần đầu tiên tự mình uy dược cho người khác. . .
Toàn bộ đều là vì yêu tà nam tử kia mới khiến vị cung chủ không hiểu nhân tình ấm lạnh này có nhiều lần đầu tiênnhư vậy. . .
.
Hách Liên Cô Tuyết nâng thân mình Lộng Nguyệt lên, đỡ hắn tựa vào đầu vai của mình. Đầu ngón tay nhẹ nhàng đảo qua gương mặt yêu dị có chút tái nhợt, hồng mâu trong phút chốc thối lui sát khí băng lãnh, chỉ còn lại ôn nhu nồng đậm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khuynh Thế - Thiên Hạ Duy Song
Fanfic- Tác giả: Tự Thủy Kiêu Dương - Thể loại: cổ trang, giang hồ, cường công cường thụ. - Nhân vật: Nam Cung Lộng Nguyệt - Hách Liên Cô Tuyết - 205 chương + 3 phiên ngoại - Cre: kinzie3012.wordpress.com - Edit by: Lâm Phong - Nguyệt