120. Hỏa tế

186 8 0
                                    

"Nguyệt ca ca. . . Tuyết ca ca. . . Cứu ta. . ." Tiếng khóc nức nở nghẹn ngào từ miệng Mạt nhi tràn ra, mang theo mong đợi cháy bỏng.

Mấy người chuyển thân xuống ngựa, nhãn mâu yêu tử cùng hoặc hồng hơi nheo lại, chỉ thấy Mạt nhi bị đặt trên đài cao, không thể động đậy. Liệt hỏa quỷ mị đã lan đến mũi chân, hỏa hoa vờn quanh thân thể nữ hài, thiêu bỏng da thịt, dần dần làm mờ tầm mắt Mạt nhi.

Giống như hiến tế người sống trong nghi thức vu cổ, ban đêm tại Toái Anh thành mơ hồ nghe thấy tiếng nức nở của linh hồn hài đồng.

Vào ngày này hàng năm, Toái Anh thành đều cử hành hỏa tế, tế thần tiêu tai, cầu khẩn mưa thuận gió hòa. Tế phẩm để cung phụng chính là đồng nam đồng nữ.

Toái Anh thành vốn dĩ không thái bình vì chuyện này mà lộ ra khí tức âm lãnh quỷ dị, thành dân ngu muội đối với việc hiến tế càng không có nửa phần thương hại.

Nếu không đoán sai, ngày đó Ngọc Phong Trai bị hủy, Mạt nhi hẳn là bị người của Đại Ám Hà mang đi, vì sao lại đột nhiên xuất hiện ở nơi này?

Lộng Nguyệt cùng Hách Liên Cô Tuyết trực tiếp không nhìn ánh mắt khẩn cầu của Mạt nhi, chân mày nhíu chặt lóe lên thần sắc phức tạp khiến người ta đoán không ra.

"Bọn họ cư nhiên đem một hài tử đi thiêu." Dạ Phi Yến có chút giật mình ngây ngốc, trong lòng nhất thời tràn đầy đồng cảm. Hắn nhìn biểu tình không chút xúc động của hai người bên cạnh, hoàn toàn bất đắc dĩ.

Hai yêu ma này không giết người đã là rất không sai rồi, nếu mong chờ bọn họ đi cứu người quả đúng là thiên phương dạ đàm.

"Uy, các ngươi. . . nhận thức tiểu hài tử kia?" Xem ở ánh mắt tinh thuần của nữ hài nhìn theo Lộng Nguyệt cùng Cô Tuyết, hẳn là không giả.

Cô Tuyết thản nhiên ân một tiếng, dung nhan yêu lãnh căn bản không một tia cảm xúc. Hiện tại, vô luận Mạt nhi có phải 'Băng hỏa dược nhân' hay không, hắn cũng đã mất đi hứng thú. Vị cung chủ lãnh huyết luôn coi thường sinh mệnh càng không muốn có bất cứ dính dáng gì với một tiểu hài tử.

Đây là hỏa tế của Toái Anh thành, không quan hệ đến hắn.

Thiên hạ này, trong mắt Hách Liên Cô Tuyết trừ bỏ yêu tinh bên người, bất luận người nào với hắn mà nói đều chỉ là hư vô.

"Chúng ta đi." Cô Tuyết phớt lờ ánh mắt khẩn cầu hướng về phía hắn, nhãn thần băng lãnh tràn ngập hàn ý hờ hững.

"Tuyết ca ca. . . Vì cái gì không cứu Mạt nhi. . ." Giọng nói non nớt ai oán ẩn ẩn tuyệt vọng.

Cặp hồng mâu vô tình kia đã khắc xuống trong tâm linh trẻ thơ một vết sẹo khó quên.

Ngọn lửa nóng rực phả vào da thịt, chậm rãi phai mờ những vệt nước mắt ướt đẫm trên khuôn mặt nhỏ nhắn của Mạt nhi, "Nguyệt ca ca. . ." Thanh âm suy yếu dần bị ngọn lửa chôn vùi, khiến Dạ Phi Yến cùng Nam Phong Ẩn hết sức đau lòng.

Dạ Phi Yến đau lòng là vì một sinh mệnh yếu ớt bị tàn phá, mà Nam Phong Ẩn đau lòng bởi Băng thiên hỏa liên giấu trong thân thể nữ hài kia.

Khuynh Thế - Thiên Hạ Duy SongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ