Ba tháng trước, võ lâm tứ đại gia tộc bị diệt toàn gia, hoàng thành bị Thánh Tuyết vương thành công hãm. Phong vân chiến hỏa nổi lên bốn phía, chung quy lại trở về yên lặng.
Minh Tà chính là Nam Cung Lộng Nguyệt đã tiêu thất năm năm về trước, tin tức này nhanh chóng lan truyền. Vị thành chủ thần bí của Thánh Tuyết vương thành rốt cuộc đã kéo xuống dải hắc sa che mặt, hướng thế nhân tuyên bố: bá chủ đã trọng sinh !
Mọi người đều biết, ngày hôm đó trên hoàng thành, Nam Cung Lộng Nguyệt và Hách Liên Cô Tuyết sóng vai bước ra, còn trong hoàng cung rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, không ai dám hỏi tới.
Mà nay, triều đình tạm thời do đại tế ti của Thánh Tuyết vương thành Thương Lạc cùng lâu chủ Phi Vân Lâu Mộ Vân Khuynh chưởng quản, trấn an bách tính. Những đại thần không bị sát hại đều yên phận thủ thường, không có gan làm loạn.
Song, cho dù hoàng thành đã bị Thánh Tuyết vương thành và Thần Nguyệt Cung nắm trong tay, ba tháng này, tinh phong huyết vũ trong chốn giang hồ vẫn chưa từng gián đoạn.
Một đám sát thủ bất tử thần bí càn quét khắp võ lâm, hệt như hoạt tử nhân, thân thể không thuộc về bản thân mình, tựa ma mà không phải ma, dùng thủ pháp quái dị giết người, khiến giang hồ chẳng mấy chốc đã nhiễm đầy máu tươi.
Việc khiến người ta không thể tưởng tượng nhất chính là đám sát thủ như ma nhân này có được tấm thân bất tử. Tiêu Dao kiếm khách danh chấn giang hồ, chưởng môn phái Thanh Phong, Tuyết Sơn đích thân đi tru sát lại không hề thương tổn đến bọn hắn nửa phần.
Giang hồ nhân sĩ gọi đám sát thủ thần bí kia bằng cái tên ────'Ma Yểm'. Ma Yểm hệt như quỷ mị, lại vô cùng giống Huyết Ma ăn thịt người nhiều năm về trước, xé rách nhân thể, phá tan linh hồn, không cần hít thở như người bình thường, không tìm ra được tử huyệt.
Cách đây năm năm, Ngạo Thần Cung và Nhật Nguyệt Giáo tranh phong đảo loạn giang hồ, Đại Ám Hà Cung hiện thế, làm cho phong vân càng thêm biến ảo khó lường. Rồi sau đó Tà Hoàng bị giết, Đại Ám Hà trở thành một mảnh phế tích hoang vu.
Năm năm sau, Thần Nguyệt Cung và Thánh Tuyết vương thành lại giằng co, hoàng cung cũng bị kéo vào bãi nước đục này. Cuối cùng xuất hiện trước mặt thế nhân vẫn là hai tên tuyệt thế yêu nghiệt họa hại nhân tâm năm nào.
Ngày nay, Ma Yểm càn quét giang hồ, rốt cuộc là sớm có chủ mưu, hay còn có điều gì khác ẩn sâu bên trong không được bất kỳ ai biết đến. . . Vương giả đã trở về, cùng yêu nghiệt hoặc thế một lần nữa đứng trên đỉnh cao, đến tột cùng ai sẽ ngạo thị thiên hạ, nhìn xuống thương sinh?. . .
.
Giang Nam đang vào mùa mưa, sương mù ẩm ướt bao phủ khắp chốn, hơi nước bốc lên thành sương khói nhàn nhạt lan khắp tòa thành trì nổi danh phong nhã u tĩnh này.
Trên Túy Tình Hồ hoa đăng điểm điểm, gió mát nhu hòa phất qua mặt sông tạo thành từng gợn sóng nhộn nhạo trong tĩnh lặng. Liên tục vài ngày, chỉ cần đến đây là có thể nhìn thấy hai thân ảnh quen thuộc, bọn hắn luôn ở dưới một tàng cây dương liễu nhảy tới nhảy lui, ngoạn đến bất diệc nhạc hồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khuynh Thế - Thiên Hạ Duy Song
Fanfiction- Tác giả: Tự Thủy Kiêu Dương - Thể loại: cổ trang, giang hồ, cường công cường thụ. - Nhân vật: Nam Cung Lộng Nguyệt - Hách Liên Cô Tuyết - 205 chương + 3 phiên ngoại - Cre: kinzie3012.wordpress.com - Edit by: Lâm Phong - Nguyệt