181. Hoàng triều Khánh điển - Yêu ma kế (Trung)

181 5 0
                                    

"Hộ giá ────" Trên quảng trường đã loạn thành một đoàn, đèn màu bảy sắc phảng phất mưa hoa bay đầy trời, phiêu nhiên rơi xuống từ khoảng không rồi vỡ tan trên nền đất.

Nam tử một thân y sam xích sắc, hắc sa che mặt, không chút lưu tình vung kiếm đâm tới quân vương trên ngọc tọa.

Lăng Tiêu thất kinh, Thất Sắc Thiên Đường đột nhiên xuất hiện, đây là điều mà hắn không thể ngờ tới.

Không trung bị sắc đỏ nhuộm đẫm, độc khí trong đèn màu lan tràn khắp nơi khiến người ta hít thở không thông.

Tuyết y nam tử khẽ lật cổ tay, tất cả đèn màu đều nổ tung, bị ngọn lửa đốt thành tro bụi. Minh Tà xoay người, chỉ thấy Vô Nhai Tập Phong không biết từ khi nào đã xuất hiện, ghé sát bên tai Hách Liên Cô Tuyết nói vài câu rồi ẩn mình vào trong độc khí biến mất.

Hắc sa thoáng lay động, hồng đồng cùng tử mâu nhìn nhau chốc lát, tựa hồ đã sáng tỏ tâm tư của đối phương.

Đột nhiên, thừa dịp Minh Tà đang tiêu diệt sát thủ, Hách Liên Cô Tuyết khẽ điểm mũi chân, phi thân nhảy lên đài cao. Thân ảnh yêu hồng mị hoặc tà mỹ, tản mát sắc thái yêu diễm thị huyết trong đêm tối.

Xích sam nam tử giống như đã giết đến đỏ mắt, đám hộ vệ tiến lên ngăn cản đều ngã vào trong vũng máu chết thảm. Thân kiếm sắc bén đột nhiên tách ra thành mười bảy thanh lợi kiếm, tạo nên một cái bẫy vô pháp trốn tránh, nhằm hướng Đông Phương Tuyệt đang thân trúng kịch độc tung một kích trí mạng !

"Bệ hạ ────""Phụ hoàng ────" Lúc này, Lam Vân và hoàng triều Thất Vệđã trúng độc, không cách nào động thân. Chỉ cần xích sam nam tử tiếp cận thêm vài bước, Đông Phương Tuyệt nhất định sẽ gặp nguy hiểm !

Minh Tà khẽ búng tay, dược hoàn giải độc nháy mắt rơi vào miệng Lam Vân. Thân ảnh tuyết bạch như phiêu tuyết, tiêu sái nhẹ nhàng.

"Phụ hoàng của ta, hắn ────" Lam Vân vui mừng đến mức sắp phát khóc, thâm tình nhìn tuyết y nam tử đứng trước mặt nàng, nỗi xúc động trào dâng trong lòng vô pháp diễn tả.

"Yên tâm, hắn không có việc gì." Thanh âm du dương trầm thấp trấn định, vẫn đạm mạc thản nhiên như trước, tựa hồ tràng giết chóc hỗn loạn đang diễn ra trước mắt nam nhân này bất quá chỉ là một vở kịch nhàm chán mà thôi.

"Phụ hoàng cẩn thận ────" Lam Vân kinh hô ra tiếng.

Đám sát thủ ẩn trong bóng tối đột nhiên xông ra, cùng xích sam nam tử lao tới ám sát Đông Phương Tuyệt !

Ngay lúc chỉ mành treo chuông, thân ảnh hỏa hồng phảng phất liệt diễm nháy mắt bùng cháy. Cô Tuyết khẽ chuyển tay, hồng mang ngưng tụ thành một chùm sáng thiêu đốt tất cả binh khí công kích đến Đông Phương Tuyệt.

Đông Phương Tuyệt kinh ngạc ngẩng đầu nhìn hồng y nam tử xuất thủ bảo hộ hắn, đáy mắt tràn đầy tình tự phức tạp khó có thể nói rõ.

Lần thứ hai. . .

Yêu nghiệt đã khiến tâm hắn dao động kia lần thứ hai không chút chần chờ ra tay cứu hắn.

Khuynh Thế - Thiên Hạ Duy SongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ