89. Cô Tuyết phản công

268 12 3
                                    

Làn sương mờ ảo, ánh đèn lấp lóe, những chiếc đèn lưu ly rực rỡ thắp sáng một khoảng trời đêm.

Trong màn trướng thêu hoa phù dung, một đôi thâm tử sắc phượng mâu trong suốt ngời sáng, yêu tà nam tử nằm trên nhuyễn tháp, kinh mạch toàn thân bị phong bế, căn bản không thể nhúc nhích mảy may.

Hắn nhìn cặp mắt thâm hồng gần trong gang tấc, ánh trăng nhu hòa phủ lên khuôn mặt tuyệt mỹ, yêu mị đến chói mắt.

Tiếu ý tà mị của Lộng Nguyệt hiện lên, trong nháy mắt thời gian phảng phất đọng lại, hai đôi mắt không nói một lời chăm chú quan sát lẫn nhau, thật dài, thật lâu.

Nhìn thần sắc ánh lên trong hồng mâu, Lộng Nguyệt đã biết yêu nghiệt trước mặt đang muốn làm gì.

"Yêu tinh ngươi hôm nay thật là thành thật a, ta cũng có chút. . . không thích ứng." Hách Liên Cô Tuyết nhếch môi cười, nụ cười mị hoặc khiến tử mâu nhộn nhạo tình mê.

"Không nghĩ tới đi, Lộng Nguyệt ngươi vậy mà sẽ có ngày nằm trên giường của Hách Liên Cô Tuyết ta, bất lực vô dụng."

Lộng Nguyệt híp mắt nhìn hồng y nam tử, "Bản sự của yêu nghiệt ngươi thật đúng là càng lúc càng lớn, cũng dám tính kế ta!"

"Ta đem những lời ngươi đã nói trả lại cho ngươi." Hách Liên Cô Tuyết ghé sát vào chóp mũi Lộng Nguyệt, bờ mi dày đảo qua đôi tử mâu trong suốt, "Đối phó với yêu hồ ly ngươi, thủ đoạn gì cũng muốn dùng."

"Ngươi có biết mình có bao nhiêu vô sỉ, chẳng những ngày càng khiến người ta bất mãn, lần sau so với lần trước càng thêm táo bạo."

Lộng Nguyệt chỉ mỉm cười.

Hồng mâu bỗng nhiên xẹt qua ngọn lửa phẫn nộ, Hách Liên Cô Tuyết giơ cao tay, không chút lưu tình giáng một cái bạt tai lên mặt Lộng Nguyệt.

"Ngươi thử đếm xem, ngươi thượng ta bao nhiêu lần ?!"

Lộng Nguyệt cười đến vô tội, gương mặt yêu diễm hiện lên một mạt đỏ ửng, đủ để khơi gợi dục vọng chôn giấu ở nơi sâu nhất trong lòng.

"Như thế nào? Không đếm được?"

Cô Tuyết nghiêng đầu, khẽ liếm yết hầu của yêu tà nam tử, nụ hôn nhẹ nhàng kích thích thần kinh Lộng Nguyệt.

"Ta cho ngươi biết, tối nay, nếu ta không đem ngươi thượng đến không xuống giường được, ta sẽ không là Hách Liên Cô Tuyết!"

Cô Tuyết nâng lên cằm Lộng Nguyệt, đầu lưỡi ngang ngược tách mở hai hàm răng, xúc cảm mềm mại mà trơn nhẵn dấy lên nhiệt hỏa. Dây dưa, chiếm đoạt, công hãm, tinh tế liếm duyện không buông tha cho bất kỳ chỗ nào.

Cô Tuyết phất tay, nháy mắt cách không thổi tắt tất cả những ngọn đèn đang cháy, tầng tầng sa trướng nhẹ nhàng buông xuống, bức mành châu màu tuyết trắng dưới ánh trăng chiếu rọi chiết xạ quang mang lấp lánh sáng ngời, phảng phất điểm điểm sao trời loáng thoáng chiếu rọi hai thân ảnh yêu dã mỹ lệ như không thuộc về trần thế.

Ánh trăng lưu luyến rải xuống đại địa, bóng đêm yên tĩnh.

Cô Tuyết cúi người, xé mở tử bào của Lộng Nguyệt, khẽ liếm vành tai hắn, "Tối nay, ngươi thành thành thật thật thuận theo ta đi."

Khuynh Thế - Thiên Hạ Duy SongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ