106. Lãnh dạ ức quân thương

240 13 0
                                    

Hách Liên Cô Tuyết giật mình ngây ngốc trong chốc lát, sau liền hung ác bóp chặt yết hầu Sở Ca, trong mắt lãnh quang chợt hiện, "Sở Ca, bản cung rốt cuộc nên nói ngươi là ngu xuẩn hay vô tri? Dám bịa đặt ra lời dối trá như vậy đến trêu đùa bản cung, ngươi có biết kết cục của ngươi sẽ ra sao không?"

"Ta không nói sai." Yết hầu Sở Ca bị chế trụ gắt gao, hắn biết Hách Liên Cô Tuyết sẽ không tin tưởng, Lộng Nguyệt phái một sát thủ đi giết chính mình, loại chuyện này quả thực rất hoang đường.

Nhãn mâu băng hồng tràn ngập khí tức tà lãnh, loại thị huyết sát khí hãi nhân này phủ kín đáy mắt, hai ngón tay thon dài dần gia tăng lực đạo, máu tươi nhuộm đẫm cả thân mình Sở Ca, trong mật thất tối đen một linh hồn sắp sửa tàn lụi.

"A a, ngươi tin thì tốt, không tin cũng chẳng sao, tóm lại, nhiệm vụ của Sở Ca ta đã hoàn thành, hứa hẹn ưng thuận ba năm trước đây đã được thực hiện. . ." Sở Ca thống khổ cười, như thể trút đi được gánh nặng, bình tĩnh đối diện với cặp yêu đồng đỏ thẫm.

Suy nghĩ hỗn độn tràn ngập tâm trí. . .

Hách Liên Cô Tuyết bỗng nhiên nhớ lại, trong Bái Hoa Các, song tử mâu yêu dã kia thoáng hiện thần sắc vô cùng bình tĩnh an nhiên.

Bình tĩnh mà lãnh đạm, dường như hết thảy đều nắm trong tay, trong mưu kế đã tính toán từ trước.

Chẳng lẽ nói. . .

Lộng Nguyệt thật sự có ý làm như vậy. . .

Hồng mâu hơi khép lại, chậm rãi buông lỏng lực đạo ở đầu ngón tay. Thân thể Sở Ca rơi xuống đất, huyết nhục mơ hồ, nhưng khóe môi hắn vẫn như trước mỉm cười lạnh nhạt.

"Lộng Nguyệt nếu biết được Hách Liên Cô Tuyết ngươi lúc này vì hắn mà giận chó đánh mèo, nhất định sẽ. . . rất vui vẻ. . ." Toàn thân đau nhức khiến Sở Ca rên rỉ ra tiếng, nhưng hắn vẫn cố gắng mở miệng, "A a. . . Hắn hiện giờ rốt cuộc đã có thể không cần dùng Tương Tư Lệ để giải nỗi khổ tương tư. . ."

"Ngươi có ý tứ gì?" Hách Liên Cô Tuyết lạnh lùng nhìn xuống Sở Ca, con ngươi lóe ra quang mang u ám.

Trong mắt Sở Ca như lướt qua bóng mây, tựa hồ nhớ lại ngày trước. Nguyên lai, Hách Liên Cô Tuyết thế nhưng không biết, từng có một yêu tà nam tử vì hắn, một đêm đoạn trường. . .

Thanh âm mỏng manh chậm rãi từ cánh môi nhiễm huyết trầm thấp tràn ra, "Xem ra. . . Lộng Nguyệt không nói cho ngươi, hắn thoái ẩn ba năm là vì sao? Không nói cho ngươi biết. . . Hơn mười năm dày vò cùng chờ đợi. . . đến tột cùng là một loại đau khổ bi thương như thế nào. . ."

Lời nói đứt quãng như một chuôi huyết nhận sắc bén, đâm buốt nhói tâm trí Cô Tuyết. Hắn đột nhiên nắm lấy vạt áo Sở Ca, kề sát gương mặt ướt đẫm máu tanh, hơi thở nguyên bản lạnh như băng nháy mắt hỗn loạn.

"Đem những lời ngươi mới nói vừa rồi lặp lại một lần nữa cho ta!" Cái gì mà hơn mười năm chờ đợi? Cái gì mà hơn mười năm đau thương? Hắn cùng Lộng Nguyệt lần đầu tiên quen biết rõ ràng là tại Tử Vân Đình. Một khắc kia, Hách Liên Cô Tuyết từ trong song tử mâu cảm thấy giống như đã từng gặp mặt, làm thế nào lại có hơn mười năm dây dưa. . .

Khuynh Thế - Thiên Hạ Duy SongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ