Bên Tây hồ, khói sóng như họa, mặt nước lơ đãng nhộn nhạo, nắng thu ấm áp trên mặt hồ phủ một tầng kim ảnh lóng lánh.
Vó ngựa phi như bay trên con đường bằng đá ẩm ướt, ngưng mắt nhìn lại, dòng sông theo bức tường thành cổ lão uốn lượn chảy qua. Vô số họa thuyền trôi nổi đạp thủy du đãng, mặt nước dập dờn phản chiếu núi non nguy nga xanh ngắt, những lầu câu cá bên bờ. Hình ảnh dưới màn khói mông lung thong thả lay động, ngay cả làn gió nhẹ cũng mang theo hương vị cổ xưa mà thần bí.
"Qua con sông này là đến Tây Lam thành." Yêu tà nam tử ôm chặt thắt lưng của người phía trước, khống chế cương ngựa, thanh âm du dương như lưu thủy chậm rãi chảy trong khe suối, an ủi vỗ về lòng người.
"Ngươi thế nào biết?" Mị nhãn băng hồng bị màn mưa li ti nhuộm đẫm một tầng mờ ảo, như si như túy.
Hách Liên Cô Tuyết đã tận lực hành động cẩn thận, giấu diếm đám tai mắt của Lộng Nguyệt nhưng không ngờ vẫn để lộ dấu vết.
Yêu tà nam tử đột nhiên tăng thêm lực đạo nơi tay, hung hăng siết chặt hồng y nam tử dán sát ***g ngực mình. Đầu lưỡi linh hoạt đảo qua vành tai của người trong lòng, hương sen ấm áp xâm nhập vào hơi thở, khơi mào một mạt tiếu ý tà nhiên.
"Ta còn chưa hỏi ngươi vì sao gạt ta, ngươi cư nhiên quay sang chất vấn?"
Hồng y nam tử bị cánh tay chế trụ căn bản không thể nhúc nhích nửa tấc, hơi thở nóng rực của người phía sau khiến hắn khó có thể kiềm chế, "Tử yêu tinh ngươi mau thả ta xuống!"
"Nga? Vì sao?" Bàn tay khéo léo trượt từ khinh sa của hồng y nam tử xuống phần cổ, len vào trong ngực, cách lớp y bào hỏa hồng khơi lên một tia lửa nóng ôn tồn.
Con ngươi tử sắc lưu chuyển quang hoa câu hồn người, cảm giác thân thể của người trong lòng dần tăng lên nhiệt độ, khóe môi nở nụ cười tà tứ: "Tuyết bảo bối của ta, ta còn chưa động, ngươi đã có phản ứng?"
Vân mi khẽ nhíu, Hách Liên Cô Tuyết vừa định tháo xuống khinh sa che mặt, chuẩn bị phóng túng một lần, Lộng Nguyệt nháy mắt đã chế trụ cổ tay hắn.
"Đừng nóng vội a, một hồi nữa chúng ta có rất nhiều thời gian." Lộng Nguyệt vén lên vài sợi tóc rơi rụng trên cổ Cô Tuyết, đầu lưỡi yêu dã không quên châm lửa, thanh âm khiêu khích cảnh cáo phất qua bên tai, "Đem gương mặt câu nhân này của ngươi che cẩn thận cho bổn tọa, dám để lộ ra, bổn tọa tối nay nhất định không để cho Tuyết nhi sống khá giả!"
Cô Tuyết hừ lạnh một tiếng, "Trương yêu nhan của ngươi cũng không khá hơn ta chút nào!"
Lời vừa ra khỏi miệng, Lộng Nguyệt nháy mắt ôm Cô Tuyết nhảy lên, mị tử y sam trong gió lưu chuyển quang hoa tà dị, gió phất qua, ở trên mặt sông khơi gợi gợn sóng nhộn nhạo. Lộng Nguyệt đạp không bước tới, dáng người phiêu dật như trích tiên hàng thế, mang theo Cô Tuyết vượt sông cùng hạ xuống phía trên họa thuyền.
Gió thu ôn hòa mang theo hơi mát nhè nhẹ, xao động suối tóc của hai người, dây dưa uốn quanh, lưu chuyển quang mang sáng bóng mị nhân.
Lúc đó, đám người trên họa thuyền đều an tĩnh, bọn họ kinh ngạc nhìn hai nam tử đột nhiên xuất hiện phảng phất mỹ thần không thuộc về nhân gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khuynh Thế - Thiên Hạ Duy Song
Fanfiction- Tác giả: Tự Thủy Kiêu Dương - Thể loại: cổ trang, giang hồ, cường công cường thụ. - Nhân vật: Nam Cung Lộng Nguyệt - Hách Liên Cô Tuyết - 205 chương + 3 phiên ngoại - Cre: kinzie3012.wordpress.com - Edit by: Lâm Phong - Nguyệt